Hôm nay là ngày đầu hai bé đi học . Sáng sớm lôi đầu nhau dậy chọn đồ , ăn sáng rồi lại cùng nhau đi bộ đến trường . Jungwon đến trường với tâm thế học để thành công , còn sunoo đến trường với tâm thế học là phụ tia trai là chính .
Đặt chân đến trường ngỡ ngàng vì ở đây cũng nhiều người châu á đó , vậy là sẽ không cảm thấy lạc lõng . Jungwon ngó nghiêng ngó dọc mồm miệng cứ há hốc cả lên , mắt đã to còn to hơn . Sunoo đưa mắt liếc một hồi lâu rồi túm lấy tay của em .
"Ê ê ê ê ê jungwon nhìn nhìn nhìn nhìn nhìn"
"Đâu ?? Chỗ nào ?? Nhìn ai ??"
"Đây trước mặt , ngay đấy"
"Tự nhiên đi xem chim bồ câu làm gì??"
"Tch khổ quá đây này"
Sunoo hai tay áp vào má em quay đầu em một cái muốn gãy cổ . À thì ra là nhỏ tia được trai .
"Ui"
"Mê chứ gì ?"
"Sao mà cao quá vậy ?? Chắc cũng phải tầm anh heeseung ấy"
"Đi thôi"
"Đi đâu ?"
"Thì làm quen"
"Ây từ từ , sao anh manh động thế . Vồ vập thế con nhà người ta sợ đấy, mà mình đến đây để học mà đi tia trai chi vậy?"
"Hôm nay đi giao lưu , mai học"
Jungwon cứ thế bị sunoo kéo xềnh xệch ra chỗ hai anh trai xinh tươi .
"Chào anh"
"..."
"Dạ xin chào anh"
"..."
"Đẹp trai mà câm em ạ"
"Tôi hiểu tiếng hàn đấy"
"Vậy hả ?? Anh cũng người hàn ạ ?? Sao anh cao
thế ?? Anh có biết là anh đẹp trai lắm không ?? Anh thành công thu hút sự chú ý của em rồi đó . Bắt đền anh đấy , chịu trách nhiệm đi...."Sunoo cứ nói người đối diện thì cứ đứng nghe , mặt không chút cảm xúc nào . Người bạn đứng đó , không thèm nhìn jungwon nói
"Bạn của cậu à ?"
"Dạ ??"
Ôi giồi ôi , giọng chó gì mà trầm thế , gu em rồi . Đưa mắt liếc người bên cạnh , đẹp , ừ chỉ có đẹp thôi , siêu đẹp , lại còn thơm .
"Tôi hỏi bạn cậu à ?"
"Xin thứ lỗi , làm phiền hai người rồi. Anh sunoo , mình phải đi thôi , người ta sẽ sợ đó . Không ,có khi anh em mình bị quẳng ra khỏi cái trường này mất"
"Ơ từ từ . Nói cho anh biết , em là kim sunoo nhớ kĩ vào nghe chưa ?? Còn cái anh kia , thằng bé này tên yang jungwon cấm anh được quên đấy"
"Thôi đủ rồi đó anh ơi , em sẽ chết vì ngại mất"
Mọi việc xảy ra nhanh như một cơn lốc . Từ việc kim sunoo xuất hiện đến việc nhỏ bị yang jungwon lôi đi , tất cả những gì đọng lại là thanh âm của nhỏ .
"Ê chuyện đéo gì vừa xảy ra thế ?? Nó dồn dập quá bố load đéo kịp"
"Chứ không phải là mày bơ người ta à?"
Jay đưa tay lên trán thở dài . Thằng bạn của anh nhìn mặt mũi sáng sủa , cao ráo , vibe hoàng tử mà như thằng đần ấy . Nó thì có bao giờ để tâm chú ý điều gì ? Đơ không ai bằng , có khi người ta hiểu được 8 tỷ năm rồi nó mới load xong .
Sunghoon tay ôm ngực hốt hoảng . Cái quỷ gì vừa bay qua cuộc đời của nó vậy ? Đồng tử chấn động quay sang phía anh .
"Nói chung là mày vừa được một cậu trai vồ vập , cậu ta tên sunoo , có vẻ cậu ta ưng mày lắm"
"Sao mới đầu không nói vậy đó ?"
"Nói thì mày cũng có hiểu đâu"
"Kệ mẹ đi"
"Ừ kệ mẹ đi"
[...]
Jungwon lôi một mạch nhỏ vào lớp luôn . Ấn người nhỏ ngồi xuống ghế , em bắt đầu thở hồng hộc như trâu húc .
"Ui làm gì mà phải chạy như vậy cơ"
"T...Tại anh.... chứ..ai"
"Aigoo jungwon ngây thơ của anh , thời này làm vậy mới tạo ấn tượng em ạ"
"Ấn tượng tốt không thấy đâu chỉ thấy người ta hãi anh thôi . Mà anh biết tên người ta chưa ?"
"Hm?? Chưa"
"... THẾ TỪ NÃY GIỜ ANH LÀM GÌ ??"
"Giới thiệu bản thân"
"Anh ơi là anh"
"Nhưng anh biết một thông tin vô cùng quan trọng"
"Đó là ??"
"Hai anh ấy là người hàn"
"...Thông tin bổ ích quá ha ?"
"Bổ ích mà"
————————————————————————-
cont..
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon || Lemỏn
HumorRằng thì là mà có một jungwon và một sunoo rất thích hai anh park m8 mà hai anh kia chảnh dễ sợ .