#BTS1stWin

1.6K 18 0
                                    

OMG.Grabe lang.Save the date ARMYs! May 5,2015. 8:40pm PH . 'The Show'.

First win ng BTS today!yehet!OMGee lang.Ang tagal din nilang hiniling to.Salamat sa mga bumoto,pagpasensyahan nyo nako.Di ako naka-vote kasi di ako tiga-Seoul.Peace.

Pero kahit naman wala yung boto ko,nanalo naman sila!Ohmygash.Ang trending nila sa IG,i mean sa account ko.Puro fanacc kasi yun hahaha!Pero wait,no. 1 trending sila sa twitter!Hoot hoot!

May mga nababasa pa nga akong naiiyak sa first win,pero ako hindi.Naha-hyper lang.Hahaha!Wala namang umiyak sa members ng BTS eh,lahat sila nakangiti abot tenga.E di ako din!Ngingiti nalang abot tenga.Hihihi.

On second thought,ngayon pinanuod ko sya ulet.Tinitigan ko si bias.And guess what?Naluha sya!Really!Jinjja!Pramis!Titigan nyo sya after i-annouce na first place sila.Nagtago sya sa likod ni Rapmon tas yumuko.Nagpunas syang luha nya.Tas nakita sya ni Jin sa gilid.Pero pinunasan nya agad yun tas kinuha nya yung mic kay Jhope.Diba diba?Kita nyo?Ang cute lang ni Suga.Hahaha!Ang rare maluha nyan,pramis.

So proud of BTS specially kay bias Syubsyub.Alam naman natin ang hirap at puyat na dinanas nya sa pagtulong sa pagcompose at pagproduce ng mga tracks sa album nila.Tas sya pa yung nagrepresent ng Comeback trailer nila.Bigyan ng moment si bias ko.Daebak.Suga-jjang!

Yun lang,magcelebrate lang tayo sa panalo nila.Once again,congrats BTS!My babies.Hahaha!Sana hindi to ang first at last win.Keep on supporting our boys!Kelangan nila tayo.Sabi nga nila diba, 'I need you girl'.Weh?Sorry na.

-;Reynxxi
Read|Vote|Comment.Thankyou!
Chukaeyo Bangtansonyeondan~

BTS Song Lyrics(2015-2019)Место, где живут истории. Откройте их для себя