Ứng Uyên đang chấp tử đánh cờ
Dao trì, có một cá ma đi tới
"Cáp cáp cáp cáp cáp, chư vị, ở mấy ngày nữa, chính là ta Ma giới tà thần vạn tuế đản thần, này loại bảo vật, vừa vặn coi như tiên giới cho chúng ta tốt quà tặng a!"
"Thước hoa trưởng lão "
"Hỏa Đức Nguyên soái "
...
"Chúng ta tiên giới, tùy tùy tiện tiện linh ra một vị thượng tiên, tuổi tác liền so với hắn đại, một đứa con nít nhỏ, sợ là không chịu nổi như vậy tốt vật, chớ ăn thượng hỏa, quay đầu lại lại tới mắng chúng ta không phải! Có phải hay không nha! A?"
Chúng tiên đô cười ra tiếng
"Hỏa Đức Nguyên soái, ngươi thân là đường đường thiên binh tổng quản, nói chuyện lại vô lý như thế! Lại dám chiết nhục ta tà thần điện hạ! ! ! Đóa hoa này, bổn tọa muốn định!"
Thước hoa trưởng lão ra tay một cái, còn lại Ma tộc cũng xuất thủ, mà Kế Đô Tinh Quân tạm thời cùng Ma tộc đối kháng
Ngụy Vô Tiện: "Cái này chính là ma khí?"
Mà huyền nhất khinh thường nhìn một cái "Liền đồ chơi này?"
Kim Tử Hiên: "Nào có hỏi cũng không hỏi liền muốn lấy đi khi cái đó tà thần đích quà tặng đích đi! Đó cùng kia tên cường đạo có cái gì khác nhau a?"
Giang Yếm Ly: "Nhan Đạm là hạm đạm chi hoa, kia đây chính là Nhan Đạm liễu đi "
Giang Rừng: "Trước Nhan Đạm nói qua cùng kia người gì là chị em gái, trả nói gì không có ai có hạm đạm đích căn tu, như vậy các nàng chắc là chị em ruột liễu đi! Đều là hạm đạm chi hoa, cùng là chị em gái mà! Có cần phải làm cho huyết hải thâm cừu sao?"
Thiên Khải: "Cái đó Hỏa Đức Nguyên soái nhắc tới làm sao tốt như vậy cười a! Cười ngạo bổn tôn liễu "
Bách Lân nhìn cái đó kế cũng một chiêu là có thể phá Ma tộc đích công kích, lập tức bắt đầu tinh tinh mắt, bất quá vẫn là bị Thiên Khải thấy được
Thiên Khải: "Lân nhi, không cần tinh tinh mắt, ngươi nhìn ngươi Bạch Quyết bác, đây chính là thần giới chiến thần, so với kia cá Kế Đô Tinh Quân lợi hại hơn "
Mà Ứng Uyên còn đang nhìn kia bàn cờ
"Đế Quân, thời tiết thay đổi "
Ứng Uyên xuống một viên tử sau, khóe miệng câu khởi vẻ mỉm cười
"Đoán bừa hoa nở lúc, trà này uống tới cao nhất "
Kết quả cầm đi qua thời điểm, Ứng Uyên Đế Quân đã rời đi
Ứng Uyên Đế Quân lấy lực một người, đánh bại Ma tộc
"Tham kiến Đế Quân "
Mà kia hạm đạm chi hoa cũng đã hóa hình liễu, đập vào mi mắt là hai vị tiểu cô nương
"Đế Tôn hà đợi yêu, ma danh tam giới, sở phụng ngày điều bảo thủ vô cùng, lục giới đã sớm nên đổi chủ, yêu giới, Ma giới người sớm đã có câu oán hận, chỉ bất quá bọn họ nhát gan sợ chuyện, không dám cùng ta cùng chung liều chết đánh một trận "
Ứng Uyên: "Ngươi là Ma giới trưởng lão, nhưng đưa Ma tộc với bất nghĩa, Ma tộc nếu có câu oán hận, tà thần định sẽ đích thân tới cùng Đế Tôn bàn, hay là nói hành động hôm nay, là thụ tà thần sở ý "
"Chuyện này là ta một người gây nên, cùng tà thần điện hạ không liên quan, muốn giết muốn xử giảo, tất thính tôn tiện "
Ứng Uyên: "Bản quân sẽ giết ngươi, trở về nói cho hắn, sang thế cuộc chiến sau, lục giới đế xuống hòa bình ước hẹn, Ma tộc có thể lật lọng, nhưng tiên giới, nói ra tất đạp, không để dao trì nhuốm máu, cũng không khiến cho lục giới nhuốm máu "
Đế Tôn: "Nói rất hay "
Đế Tôn xuất hiện
"Tham kiến Đế Tôn "
Đế Tôn: "Lục giới trong có mang hai lòng đích, chẳng qua là hạt thóc trong biển, ta tin tưởng, có Ứng Uyên Đế Quân ở, định có thể bảo ta lục giới thái bình "
Mà yêu, minh hai giới tất cả uống tiên giới
Đế Tôn: "Lợi kiếm đoạn, hoa sen khai, giá thật ứng với lục giới giao hảo, chỉ qua thôi võ nguyện cảnh, hôm nay hoa sen mở một cái, này hai người hóa thành hình người, đây là tường thụy điềm, Ứng Uyên Đế Quân, này hai người chính là ngươi cứu, như vậy hai tên của người, liền do ngươi tới lấy đi "
Ứng Uyên: "Mãn đình phương chỉ, vạn lấy vừa thu lại, tuổi hoa như trước, thần hóa du cùng, chị, gọi là Chỉ Tích. Vui mừng nhan như luyện, đau khổ như kích, nồng tẫn tất khô, đạm người lũ sâu, em gái, Nhan Đạm "
Chị em gái hai người nhìn nhau cười một tiếng
Lam Hi Thần: "Quả nhiên là Đế Quân "
Niếp Hoài Tang: "Cáp cáp cáp cáp, mới vừa đem trà bưng quá khứ, người cũng không còn "
Mọi người cũng có mấy cái cười ra tiếng
Thiên Khải: "Người này thấy thế nào người như vậy ghét a! Nói không chừng kia tà thần căn bản cũng không biết đâu! Đến lúc đó nói không chừng giá Ma giới đều bị hắn cho hoắc hoắc không có "
Bách Lân thấy phụ thần nói như vậy, cũng cười, phụ thần thật là thú vị
Ngụy Vô Tiện: "Ma tộc lại lật lọng "
Bách Lân: "Ma tộc có từng thủ qua lời hứa?" Bách Lân nhìn một cái La Hầu Kế Đô
Đan chu: "Nguyên lai giá Nhan Đạm đích tên là vị này Đế Quân lấy a! Tình yêu, chính là từ lúc này bắt đầu "
Cẩm Mịch cảm thấy có chút lúng túng, làm sao giá hồ ly tiên đến nơi đó đều không quên dắt giây đỏ a! Trước trả đem mình cùng phượng hoàng dắt chung một chỗ, thật may thật may, thiếu chút nữa trong sạch sẽ không có