Xem ảnh trầm hương như tiết 13

16 0 0
                                    


Buổi tối, Nhan Đạm chạy đi cùng Chỉ Tích tố khổ

Chỉ Tích: "Tốt lắm Nhan Đạm, Đế Quân lật con rùa bất quá là phản lão hoàn thú cử chỉ, nào có nói như vậy như vậy nghiêm trọng? Huống chi, hắn cùng Bắc Minh Tiên Quân đối với dịch, người ngoài vốn cũng không nên làm thiệp dự. Ngươi còn ngay hắn đích mặt nói hắn tiểu nhân, hắn trả năm cười một tiếng chi, có thể thấy hắn chiều rộng hoành khoát đạt, là một chánh nhân quân tử "

Nhan Đạm: "Chỉ Tích, ngươi thanh tỉnh một chút có được hay không? Ngươi đây là sắc làm chi bất tỉnh a ngươi! Các ngươi có biết hay không, Diễn Hư Thiên Cung bao lớn a! Mỗi ngày cái gì sống cũng để cho ta kiền, mỏi eo đau lưng đích, còn có cái đó sách, để cho ta chép liễu một lần lại một lần, ta đầu cũng sắp đau chết "

Chỉ Tích: "Bao nhiêu người nghĩ đến Diễn Hư Thiên Cung trả không vào được đâu, ngươi có phúc khí như vậy, hẳn quý trọng mới là "

Diêu tông chủ: "Cái đó Nhan Đạm thật là không biết điều, đường đường Đế Quân để cho nàng tiến vào Diễn Hư Thiên Cung khi tiên thị cũng đã không tệ, trả thiêu tam giản tứ "

"Nhan Đạm tiên tử vốn chính là như vậy tính tình, nàng như vậy nói rất bình thường được rồi "

Ngụy Vô Tiện nghe được Nhan Đạm nói những sách kia để cho nàng chép một lần lại một lần, mình đột nhiên nghĩ tới ở vân sâu không biết chỗ nghe lúc đi học, ở tàng thư các cũng là chép một lần lại một lần, mình tay cũng sắp gảy, bất quá bây giờ suy nghĩ một chút, những ngày đó, là mình vui sướng nhất đích thời điểm, còn có nhỏ cứng ngắc, chỉ tiếc, hôm nay không có kim đan, không thể sẽ cùng Lam Trạm so kiếm liễu

Kim Tử Hiên: "Giá Nhan Đạm tiên tử là có nhiều thống hận Ứng Uyên Đế Quân a!"

Diệu pháp các

Huỳnh Đăng: "Chỉ Tích, đùa bỡn thông minh vặt, để cho em gái đỉnh tội, các ngươi thật đúng là chị em gái tình thâm. Đáng tiếc Đế Quân khoan dung đại độ, để cho Nhan Đạm bởi vì lấy được được phúc, không biết ngươi cái này làm chị, trong lòng chua không chua? Có hay không một chút hối hận, nếu không phải ngươi kia chỉ một ý nghĩ sai, hôm nay thăng quan tiến chức nhanh chóng đích nhưng chính là ngươi "

Chỉ Tích: "Diễn Hư Thiên Cung đích kém cũng cũng không tốt khi, Nhan Đạm ngày mai cũng thật là khổ cực "

Huỳnh Đăng: "Loại này không đau không nhột tố khổ, ngươi cũng tin? Bất quá coi như khoe khoang thôi!"

Chỉ Tích: "Nhan Đạm không phải như vậy người "

Huỳnh Đăng: "Vậy ngươi nói nàng là loại người như vậy? Không biết tiến thủ đích phế vật em gái? Sinh đôi liên tất phân mạnh yếu, mọi người đều nói ngươi là mạnh kia một người , ta nhìn, chưa chắc. Nếu không, Đế Quân vì sao một cái chọn trúng cái đó không đúng tí nào đích Nhan Đạm, chính ngươi suy nghĩ thật kỹ đi "

Ngu Tử Diên: "Tiện nhân! ! !"

Tàng Sắc Tán Nhân: "Người ta hai tỷ muội cá thật tốt, làm sao chỉ nàng ở không đi gây sự a! Khích bác ly gián rất vui không ?"

Lam Khải Nhân: "Mặc dù cái này Huỳnh Đăng chưa ra hình dáng gì, có đôi lời ngược lại là nói đúng, Nhan Đạm đích xác là sinh đôi liên trung mạnh một cá "

Tiết dương: "Ta nhìn cái này Huỳnh Đăng là không phải là muốn tiểu gia đút nàng một miệng độc thi phấn?"

Nhan Đạm viết mệt mỏi, đứng lên đi tới lui, lúc này Lục Minh tới

Lục Minh: "Nhan Đạm, ngươi gần đây thần thần bí bí, trả không nói cho ta viết cái gì, bây giờ có thể nói đi "

Nhan Đạm: "Ta viết bộ này hí đích linh cảm, chính là lấy tự ngươi cho ta đề cử quyển kia 《 sang thế cuộc chiến 》 "

Lục Minh: "Thượng Cổ sơ kỳ, hỗn độn sơ khai, Tu La tộc lấy thần khí vô song kính, mở ra ma ngày kết giới, vén lên đại chiến. Đế Tôn mang theo tứ đại Đế Quân cứu chúng sanh với nước lửa, ích tứ hải, chế lục giới, lúc này mới có hôm nay thái bình thịnh thế, ngươi viết như vậy vừa ra nịnh hót đánh hí, thật sự là quá gà tặc!"

Nhan Đạm: "Ta nếu như chỉ viết đại chiến, kia tất cả thần tiên cũng có thể nhìn ra ta ở nịnh hót, ta mới không có ngu xuẩn như vậy đâu! Hơn nữa, quang viết chiến tranh chỉ biết lưu với khô khan, căn bản không có tốt như vậy nhìn "

Lục Minh: "Vậy ngươi rốt cuộc viết cái gì a?"

Nhan Đạm: "Ta đâu, lấy chiến tranh làm làm bối cảnh, từ một vị đã diệt tộc Thượng Cổ di tộc đích thị giác coi như cắt vào, lấy nhỏ làm lớn, lấy yếu sấn mạnh "

Lục Minh: "Ngươi chọn cái gì Thượng Cổ di tộc a?"

Nhan Đạm: "Vì tương trợ Đế Quân, nữa sang thế trong đại chiến toàn tộc bị tiêu diệt chín kỳ "

Mà ở bên ngoài, kia điều tiểu Hắc cá đã hóa hình liễu, hắn lấy cây quạt vì pháp khí

Ngụy Vô Tiện: "Không nghĩ tới, ban đầu sang thế cuộc chiến, lại để cho một Thượng Cổ di tộc toàn tộc tiêu diệt a!"

Niếp Hoài Tang nghe Nhan Đạm đích lời, nhất định phải học tập thật giỏi viết lời vốn, định sau khi xem xong, đem nơi này sở thấy được, viết thành lời vốn

Giang Rừng: "Giá tiểu Hắc cá lại hóa thành hình người liễu "

Niếp Hoài Tang: "Hắn trên đầu có góc, hẳn không phải là giống vậy tiểu Hắc cá, hắn không phải là bọn họ nói đích chín kỳ nhất tộc đi "

Ngụy Vô Tiện: "Không như vậy đúng dịp đi "

Ngày hôm qua không canh mới, hôm nay canh hai hai tay dâng lên

Xem ảnh trầm hương như tiếtWhere stories live. Discover now