Xem ảnh trầm hương như tiết 15

15 0 0
                                    

               

Nhan Đạm cùng Dư Mặc đi tới đất nhai chỗ, bọn họ thấy có một người bị thần thụ buộc

Nhan Đạm: "Ngươi làm sao bị giá thần thụ trói lại liễu?"

"Ta... Ta một thời ham chơi, xông lầm liễu cấm địa, không nghĩ tới liền bị cây này cho quấn "

Dư Mặc: "Nhưng là cổ tịch thượng ghi lại, chỉ có đối với lần này cây làm linh lực, nó mới sẽ chủ động công kích, ngươi lại vì sao len lén ở chỗ này làm phép chứ ?"

"Ta làm sao biết chứ ? Ta chẳng qua là nhìn lá cây đẹp mắt, muốn lấy trở về một mảnh lấy về làm sách ký "

Mà Nhan Đạm thấy được thần trên cây dấu vết

Nhan Đạm: "Cẩn thận, hắn lừa gạt chúng ta. Ngươi gạt được người khác, không lừa được ta, ngươi mới vừa đang nói láo, trên cây kia có vết đao, có phải hay không ngươi gây ra "

Dư Mặc: "Côn Luân thần thụ đích cành lá vừa có thể lấy chế độc, lại có thể chế thành linh đan, ngươi nhất định là len lén đến chỗ này đích, nói! Ngươi là cái nào cung đích tiên thị "

Nhan Đạm: "Nói!"

Lúc này, một thanh kiếm hướng Nhan Đạm hai thân người sau công tới, mà Nhan Đạm vì ngăn cản công kích, sử dụng linh lực

Dư Mặc: "Không muốn làm phép!"

Bốn phương tám hướng cây mây và giây leo đưa tới, mới vừa người kia cũng bị quấn lấy

Dư Mặc: "Cẩn thận!"

Dư Mặc cuối cùng không địch lại, bị trói ở thần thụ thượng, hơn nữa báo cho biết Nhan Đạm, chỉ có cao cấp tiên pháp mới có thể phá, mà lúc này, Lục Minh chạy tới, trải qua một phen đối thoại, Nhan Đạm để cho Lục Minh nhanh đi tìm người, mình ở chỗ này nhìn hắn

Ngụy Vô Tiện: "Không nghĩ tới giá Côn Luân thần thụ lại như vậy nguy hiểm, không cẩn thận thì sẽ tổn thất mấy trăm năm tu vi a!"

Niếp Hoài Tang: "Ma khí, bọn họ là Ma tộc!"

Lam Hi Thần: "Không nghĩ tới ngày này giới lại vẫn tồn tại Ma tộc "

Kim Tử Hiên: "Ta làm sao cảm giác Dư Mặc vẻ mặt này là lạ, hắn sẽ không có thể dùng hỏa hệ thuật pháp đi!"

Ôn triều nhìn bọn họ đánh nhau, cảm thấy mình muốn chuyên tâm, thật tốt tu luyện, ít nhất không nên chết đích thảm như vậy

Lục Minh lúc trở về, gặp Kế Đô Tinh Quân, nhanh lên đi tìm xin giúp đỡ

Lục Minh: "Kế Đô Tinh Quân, cứu mạng a! Kế Đô Tinh Quân "

Lục Minh tìm được Kế Đô Tinh Quân, thành công đem mấy vị giải cứu được, mà kia mấy cá Ma tộc gian tế, cũng bị lùng bắt

Hoàn Khâm: "Tốt lắm, nếu không sao "

Nhan Đạm: "Đa tạ tiên quân hôm nay xuất thủ tương trợ, nếu không phải ngài lời, bằng hữu của ta hữu không phải chết ở Ma tộc trong tay, chính là bị giá thần thụ cho hút chết "

Lục Minh cùng Dư Mặc cũng cám ơn

Lục Minh: "Tại hạ là tàng thư các chưởng sự Lục Minh, giá hai vị tiên thị đều là ta bạn tốt, bọn họ gần đây đang viết vừa xuất quan với sang thế trận chiến chiết tử hí, cho nên không thủ ngày điều, tự tiện xông vào liễu cấm địa, không biết tinh quân có thể hay không có thể hạ thủ lưu tình "

Hoàn Khâm: "Nếu không phải các ngươi tối nay tới, nhất định không bắt được giá hai cá Ma tộc gián điệp, chống với ta tự có giải thích, các ngươi ba người yên tâm là được "

Chờ Hoàn Khâm sau khi rời đi, Nhan Đạm mấy người liền đang thảo luận giá Kế Đô Tinh Quân, Kế Đô Tinh Quân chính là thượng tiên, thực lực đứng sau Đế Quân dưới, hơn nữa tính khí rất tốt

Ngụy Vô Tiện: "Ta cảm thấy không nhất định, nếu là không có kêu người đến, kia Dư Mặc nhất định sẽ tự đi giải cứu, chẳng qua là nếu là như vậy, hắn chín kỳ nhất tộc thân phận sợ là phải bại lộ "

Niếp Hoài Tang: "Vị này tiên quân trước ở hạm đạm chi hoa nở thời điểm xuất hiện qua, cùng Ứng Uyên Đế Quân phải làm là bạn tốt, bất quá như vậy vừa so sánh, Ứng Uyên Đế Quân ở Nhan Đạm trong lòng có thể lại phải giảm xuống "

Kim Tử Hiên: "Vậy cũng không có biện pháp a! Ai bảo Ứng Uyên Đế Quân mới vừa bắt đầu liền lật người ta Ô Quy, trả rải người ta mặt đầy bột mì, Nhan Đạm còn có thể khách khí nói với hắn lời cũng không tệ "

Ngụy Vô Tiện: "Bất quá Ứng Uyên quân thích lật Ô Quy giá thích... Phải làm là kiềm chế quá lâu, là Ứng Uyên một loại có hài đồng vậy cá tính một loại thể hiện đi!"

Hôm nay canh hai dâng lên

Xem ảnh trầm hương như tiếtWhere stories live. Discover now