Nhan Đạm tiến vào Diễn Hư Thiên Cung, lúc này Ứng Uyên còn chưa trở về, Nhan Đạm liền qua ở nơi nào liễu
Ứng Uyên mở cửa đi vào, Nhan Đạm cúi đầu cũng không thấy dung nhan của hắn
Nhan Đạm: "Tiên... Lật con rùa quân... Là ngươi!" Nhan Đạm ngẩng đầu lên đích thời điểm, mới biết người trước mắt này là thường xuyên lật mình con rùa con rùa lật con rùa quân
"Nhan Đạm, chớ có vô lễ "
Ứng Uyên: "Bản quân tiên Hào, Thanh ly Ứng Uyên Đế Quân "
Nhan Đạm mặt đầy mộng ép, nàng làm sao cũng không nghĩ tới, lật mình Ô Quy đích cùng Đế Quân là cùng một người
Nhan Đạm: "Tiểu tiên lỗ mãng, làm hư Đế Quân đích quần áo, mong rằng Đế Quân trừng phạt "
Ứng Uyên: "Treo lòng nhai đích tiên thị làm sao biết tiếp xúc tới vật này. Nga, đúng rồi, ngươi chị Chỉ Tích, ở diệu pháp các nhậm chức "
Nhan Đạm: "Là tiểu tiên đi viếng thăm chị thời điểm, vô tình làm hư ngài ngọc đái, cùng chị không có chút quan hệ nào, là tiểu tiên một người gây nên, mong rằng Đế Quân tra cho rõ "
Ứng Uyên: "Hư hại đai lưng không có gì đại sự, đứng lên đáp lời "
Nhan Đạm: "Đa tạ Đế Quân, Đế Quân quả nhiên đại nhân có đại lượng, tiểu tiên sau này nhất định nhiều hơn..."
Ứng Uyên: "Ta có nói hay chưa cái gì sai lầm lớn, nhưng cũng không có nghĩa là không phạt ngươi "
Ứng Uyên: "Nhẹ quân "
"Ở "
Ứng Uyên: "Thiền điện có phải hay không trả thiếu quét dọn nhân viên "
"Dạ"
Ứng Uyên: "Nhan Đạm hư hại ngọc khí, tánh tình bất hảo, phạt như Diễn Hư Thiên Cung hầu hạ, tự mình khâu vá sửa lại hỗn nguyên ngọc đái, cho đến bản quân hài lòng mới thôi "
Niếp Hoài Tang: "Giá ba cười ngạo ta, còn tưởng rằng là Đế Quân chứ ? Không nghĩ tới lại là mình luôn muốn bắt được lật con rùa quân a! Lần này Nhan Đạm thật là có khổ không nói ra được a! Cười ngạo ta!"
Thiên Khải: "Ngọc đái, đó không phải là thiếp thân quần áo sao? Để cho nàng tự mình tu bổ, xem ra đối với nàng không bình thường a!"
Trảm Hoang: "Giá Nhan Đạm ngược lại là thật vì chị nàng lo nghĩ, giá Ứng Uyên cũng trả không nói gì đâu, liền vội vàng thay Chỉ Tích nói chuyện "
Trảm Hoang nhìn một cái hi lăng, tựa hồ muốn nói: Nhìn một chút người ta chị em gái, nữa nhìn chúng ta một chút anh em, lại không thể học sao?
Nhan Đạm ở treo lòng nhai cùng Bắc Minh Tiên Quân từ giả, mà coi như từ giả lễ vật, Nhan Đạm một lần nữa cùng tiên quân đánh cờ
Nhan Đạm cùng tiên quân bên trời mưa bên mắng chửi người, nào ngờ Ứng Uyên liền ở sau lưng
Ứng Uyên: "Nếu tinh lực của ngươi như vậy dư thừa, quét dọn thiền điện đích xác là đại tài tiểu dụng, sau này thì sao, đằng sao tiên pháp, phá giải cuộc cờ, dĩ nhiên là giao cho ngươi tới phụ trách "
Nhan Đạm: "Đế Quân ngài tài đánh cờ cao siêu, mỗi ngày nhất định là có rất nhiều thần tiên đến tìm ngài đấu cờ, nếu như vậy, ta chẳng lẽ..."
Ứng Uyên: "Có thể người làm phiền a, sau này, tất cả mọi người đưa tới cuộc cờ, dĩ nhiên là giao cho ngươi tới ứng phó "
Nhan Đạm ngoài miệng cười hì hì, trong lòng ở chửi mắng 'Ngươi chính là khí ta giúp tiên quân phá ngươi cục, dùng việc công để báo thù riêng '
Nhan Đạm: "Dạ"
Nhan Đạm cầm sách rời đi, Ứng Uyên nói cho nàng, hỗn nguyên ngọc đái phải nhanh một chút bổ tốt
Thiên Khải trong lúc lơ đảng bật cười "Ha ha ha! Giá Nhan Đạm tiên tử thật là có khổ không nói ra được a!"
Thượng Cổ: "Đằng sao tiên pháp, chắc hẳn tuy là trừng phạt, trên thực tế là tới tài bồi nàng "
Bạch Quyết: "Chắc hẳn, những thứ kia tiên pháp không phải người bình thường là không có tư cách đụng phải, kỳ vọng thật lớn "
Mới văn, nếu hoa thần có hai cô con gái, Nhan Đạm là Cẩm Mịch đích em gái