Đi tới Diễn Hư Thiên Cung, vị kia tiểu tiên mới biết nguyên lai Nhan Đạm là vì Ứng Uyên quân mới đến len lén nấu canh
"Đế Quân vì lục giới ngày đêm vất vả, nhưng ngay cả một chén nhỏ tiên canh cũng không chịu phiền toái chúng ta ngày thiện điện. Tiểu tiên thật sự là vừa cảm động, vừa mắc cở cứu. Ta coi như ngày thiện điện chưởng sự, không thể trước tiên cảm thấy được Đế Quân đích nhu cầu, không làm tròn bổn phận, thật sự là không làm tròn bổn phận. Đế Quân, là ngươi sau này có bất kỳ nhu cầu, mặc dù phái người mà nói. Ta ngày thiện điện từ trên xuống dưới, mấy trăm loại tiên canh thức ăn, định để cho Đế Quân hài lòng "
Ứng Uyên: "Tử hoài tiên quân ngươi hiểu lầm, Nhan Đạm trộm làm thức ăn đêm chuyện, bản quân cũng không bày mưu đặt kế "
" Cái này ... Đây rốt cuộc là chuyện gì?"
... Sau đó, Nhan Đạm bắt đầu nàng biểu diễn
Nhan Đạm: "Đế Quân, ta vạn vạn không nghĩ tới, ngài là như vậy người a! Ta Nhan Đạm tân tân khổ khổ, dậy sớm tham đen, chính là vì cho ngài nấu cơm, ta đôi tay này không biết bị nóng bao nhiêu lần! Mà hôm nay, ngài cự tuyệt mặt mũi của ngài không dám thừa nhận!"
Nhan Đạm: "Thật là ta vốn đem lòng hướng trăng sáng, làm gì được trăng sáng theo câu cừ a!"
Nhan Đạm đột nhiên kéo tử hoài đích quần áo, đem hắn bị sợ giật mình một cái "Tử hoài tiên quân, ngài phải làm chủ cho ta a! Ngài để cho cửu trọng thiên trên dưới cũng tới xem một chút, chúng ta Đế Quân lại là như vậy người!"
"Tính toán một chút tính, ta cái gì cũng không nhìn thấy, cái gì cũng không biết! Cái gì cũng không nhìn thấy, Đế Quân, cáo từ "
Chờ tử hoài tiên quân rời đi cũng, Nhan Đạm quay đầu nhìn về phía Ứng Uyên, khẽ mỉm cười nói: "Tự vệ, tự vệ mà thôi, hí là hơi có chút qua, nhưng là cũng không có biện pháp "
Nhan Đạm: "Đế Quân, ta biết, ngài đại nhân không nhớ tiểu nhân qua, chắc chắn sẽ không đem chuyện này để ở trong lòng, nhất định sẽ tha thứ ta, đúng không! Hơn nữa, ta hướng ngài bảo đảm, cái này tử hoài tiên quân nhất định sẽ không đem việc này nói ra, ngài yên tâm đi "
Ứng Uyên: "Nho nhỏ tiên thị, lừa dối ngữ, ăn muội tâm thực, đã như vậy, kia Diễn Hư Thiên Cung cho nên thức ăn đêm, liền do ngươi tới phụ trách đi "
"A?"
Ứng Uyên: "Từ ngày mai khởi mỗi ngày nhiều hơn mười lăm bộ sách cờ, không chép được không chính xác ngủ, đi xuống đi "
"Dạ"
Nhan Đạm bị trần tình làm mọi người còn có Ứng Uyên dỗ tốt lắm, bất quá thấy một màn này, vẫn có chút lúng túng, mà một cái khác Nhan Đạm thấy cái này, cảm thấy không hổ là mình a! Diễn kỹ thật là lợi hại a!
Đường Chu: "Diễn kỹ không tệ a! Bất quá ngươi bây giờ diễn kỹ so với trước kia tinh sảo nhiều "
Nhan Đạm đột nhiên nghĩ đến Đường Chu nói qua mình là thần tiên, bây giờ bản chính đích đang mình cùng Đường Chu trước mặt, không tin cũng phải tin, trước thấy cái này mình vành mắt hồng hồng, hẳn là khóc qua, nhất định là tên tiểu nhân này, xem ra quan hệ cũng sẽ không tốt như vậy
Ngụy Vô Tiện: "Giá tử hoài tiên quân cũng sợ chạy trốn, Nhan Đạm, ngươi cũng thật là lợi hại, thật là bội phục a!"
Nhan Đạm: "Ho khan một cái, đều là chuyện năm xưa, không cần để ý, chớ trách chớ trách, lúc ấy cũng là vì bảo vệ tánh mạng a!"
Lam Hi Thần nhìn phía trên Nhan Đạm mặt đầy không giúp, cười một tiếng mở miệng nói: "Nhan Đạm tiên tử thật đúng là cho mình tìm một chuyện làm, lại cho mình gia tăng lượng "
Ngụy Vô Tiện: "Tại sao bây giờ làm sao như vậy nhiều người thích phạt người sao a! Sao đích cánh tay cũng sắp gảy đích "