Xem ảnh trầm hương như tiết 22

14 0 0
                                    

               

Ma tộc lãnh vực

"Ngươi đến tột cùng là người nào, lại dám xông vào ta Ma tộc lãnh vực "

"Bọn ngươi vi mạt tiểu tốt, sao phối hợp cùng ta phát biểu" nói xong cũng muốn giơ tay lên, thật may bị ngăn cản

"Tiên quan, tiên quan hạ thủ lưu tình a!"

"Có mắt không tròng đồ, đụng phải trưởng lão khách quý, còn không mau mau lui ra "

"Các bộ trưởng lão đã ở hối binh, đại kế ngày lại sắp tới, thước hoa trưởng lão lòng như lửa đốt, đang chờ ngài tới đây "

Phía trên có một giọng nói truyền tới

Thước hoa: "Tà thần điện hạ, ti tuyền trộm vô song kính, nhưng là ta sai người gây nên. Nhiễm Thanh chi kết giới sở là ta Ma giới chi khốn, ta chân không thể không cầu tự vệ gốc rể. Thí phách cốc chính là ta Ma giới chi lãnh địa, hắn thần giới tiên giới truân binh có thể, vì sao ta Ma giới nhưng muốn co đầu rút cổ a "

Huyền Tương: "Chiêu binh một trăm ngàn, truân binh năm mươi lăm! Ngươi thật là muốn tự vệ, vẫn là phải mưu phản! ! !"

Thước hoa: "Hôm nay mưu phản chính là tự vệ, Huyền Tương, ngươi là ta Ma giới chí tôn, ngươi công lực cao, ngay cả kia Ứng Uyên Đế Quân cũng khó phân như nhau, làm sao hồng hộc thân, cũng chỉ có yến tước chi chí! ! Nhiễm Thanh đã mất, nếu có thể noi theo Tu La tộc Huyền Dạ, ngươi "

Huyền Tương: "Nguyên lai ngươi là lần này chú ý, xem ra ta đã sớm bị ngươi đi mưu hại "

Thước hoa: "Điện hạ, ti tuyền đã chết, ma binh đã chinh, Đế Tôn tất truy cứu! Điện hạ thà phụ kinh xin tội, nhẫn nhục lấy lòng, hà không buông tay đánh một trận, giết ra mình một phen thiên địa! ! !"

Huyền Tương vung tay lên, thước hoa liền không dám nhiều lời, cho đến xa xa tới thượng tiên Đào Tử Khí xuất hiện

Đào Tử Khí: "Huyền Tương, Đế Tôn truyền thư "

"Ứng Uyên Đế Quân bắt tay ở điều tra kỹ những thứ kia mai phục ở tiên giới Ma tộc nhân sĩ, chỉ sợ là không giữ được "

Thước hoa "Nếu như vị kia chịu xuất thủ tương trợ "

"Thước hoa trưởng lão là muốn vì kia mấy cá tôi tớ, mạo hiểm đại kế chôn vùi đích nguy hiểm sao?"

...

Ngụy Vô Tiện: "Nơi này chính là Ma tộc sao? Làm sao không có gì cả a! Nghèo như vậy a!"

Mọi người bị Ngụy Vô Tiện giá một lời làm cho tức cười, bất quá như vậy nhìn một cái, ngược lại là đúng là có chút...

Niếp Hoài Tang: "Ngụy huynh, ngươi ải này chú điểm có chút..."

Nhan Đạm: "Đích xác là nghèo "

Nhan Đạm: "Cái đó chính là tà thần Huyền Tương sao? Làm sao không lọt mặt a! Hắn đích mặt là không thể nhận ra người sao?"

Xem ảnh trầm hương như tiếtWhere stories live. Discover now