we need memories

144 15 0
                                    

Trở lại phòng điều đầu tiên Atsushi làm là thở một hít vào một hơi sâu và thở một hơi dài , bật điện thoại lên và mở Album 1989 của Taylor Swift . Bình tâm lại .Cố lên nào mày ơi , mày làm được mà .

' Ngày 20 tháng 2 năm 2014

Nhật kí của Atsushi ! ( Cậu trai trẻ nuốt nước bọt , bật loa to hết mức , điều chỉnh lại hô hấp , nhịp tim đập liên hồi )

Nếu ta nói rằng ta muốn chết . Ngươi sẽ nói gì ?

Nếu muốn chết thì trước đó làm người tốt đi

Ta sẽ tự tử

À , vậy hiến tạng đi .

Tại sao ?

Nội tạng quý giá lắm đấy

Ta biết

Ngươi hiến tất cả đi

Tại sao?

Hiến , một là ngươi được tiền cho người thân . Hai là giúp đỡ người khác . Đừng để lúc sống là gánh nặng , chết đi cũng là gánh nặng .

Đừng nói gì cả.'

Atsushi ngẩn người , bối rối với những dòng chữ trên giấy .

Lật sang trang tiếp theo.

' Ngày 21 tháng 2 năm 2014

Mình chẳng thích một thứ gì đó thật sướt mướt , và rồi mọi thứ cũng thật bình thường .

Ta không phải họ và họ cũng chẳng phải ta , thế cơ mà có những thứ khiến ta đoái hoài mãi cho tới tận hôm nay , họ không hiểu ta và ta có thể sẽ mãi không hiểu họ , nhưng họ luôn phán xét ta.'

Vậy thôi sao ? Ngắn vậy thôi ư .Liếc sang trang kia đọc tiếp

' Ngày 23 tháng 2 năm 2014

Mối quan hệ của chúng ta thiêng liêng đến nỗi tôi không muốn phá vỡ nó, cậu hiểu không?

Có cả tỷ thứ tôi không thể giải thích nổi , và một trong số đó là mối quan hệ của chúng ta đây này . Tôi mong sao cậu không thấy , mong sao cậu không thể hiểu thế nhưng cậu cứ cố thấu cứ cố hiểu. Tại sao vậy ? Tại sao còn cố tìm hiểu làm cái quái gì ? Nếu chán quá thì chết con mẹ nó đi ? Tôi cũng cmn muốn chết lắm rồi , nhưng tôi không chết cùng cậu đâu . Tại sao á ? Tại tôi không thích cậu đấy . Sao nào ? Làm gì được nhau ? Cậu chết trước đi rồi tôi chết sau cho . Nếu không thành lần nũa thì nghỉ luôn đi .

Tôi mệt lắm rồi , tên ngu ạ !!!

Tôi biết rằng cả hai đều như hai mảnh tâm hồn đang tìm sự cứu rỗi bỗng chốc va phải nhau , tôi biết cả hai vồ lấy nhau như hai con thú đơn độc tìm nơi mình thuộc về . Nhưng tôi không muốn lún sâu hơn nữa cậu ơi . Tôi không muốn chết , tôi vẫn còn khát khao sống .

Cậu ơi !

Ở lại với tôi . LÀM ƠN !!!

' Ngày 10 tháng 3 năm 2014

Trần Huy Tản từng viết :

"Lặng yên để nghe bao lời

Tiếng em như tiếng đất trời gọi nhau

[AtsuAku - BSD ] câu chuyện của chúng mình (một câu chuyện nhàm chán)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ