DIMPLES' POV
"So ngayon naniniwala ka na na nandyan nga kanina si Kent?" pang aasar ni Maddi.
"Kaya nga! Wala kang tiwala samen" sabi naman ni Cynthia.
"Oo na!" sabi ko nalang.
"Sabi pa nya basta ikaw daw! Ayieeeeee" sabi ni Maddi.
"Tsk" sabi ko nalang sabay rolled eyes.
"Haba ng hair mo te!" sabi ni Cynthia.
"Hindi naman talaga sakanya galing yon no. Kay Sabrina kaya" sabi ko. Totoo naman diba? Pinabibigay lang naman ni Sabrina yun.
"Bali kay Kent na rin galing yan no!"
"Kay Sabrina nga ang kulet" sagot ko nalang.
"Crush mo ba si fhafha Kent?" tanong ni Maddi.
"Hinde" tipid kong sagot. Nabubwisit ako e.
"Pahinge naman ako" sabi ni Cynthia.
"Kaya nga ako din." -maddi
"Excited? Di ko pa nga nabubuksan e" sagot ko sakanila.
"Ang sabihin mo ayaw mong buksan dahil galing yan kay Kent" pang aasar ni Maddi saakin.
"Kayo talagang dalawa di kayo titigil sa pang aasar no?" bwisit kong tanong.
"Heto naman, joke lang. Sige mamaya mo na buksan" sagot ni Cynthia.
"I tre-treasure mo ba yang box? Ayieee" tanong ni Maddi at kinikiliti ako.
"Mga baliw" sabi ko nalang sabay *rolledeyes*
"Hi girls" bati ni France. Bigla nalang sumusulpot tong tatlong to. Napatingin kami sa kanila. Sina France,Kwago/Hiro,Jelo.
"Anong ginagawa nyo dito?" tanong ko sakanila.
"Binibisita ko lang si Maddi" sagot ni Jelo. Heto naman si Maddi kinilig.
"Pano kayo magbibisita nasa school kaya tayo. Duuuuuuuh" sabi ko.
"Uy chocolate..." sabi ni France dahil napansin nya at tinuro nya kay Jelo at Hiro.
"Kanino galing yan?" tanong ni Jelo.
"Paki mo" sagot ko.
"Pahingi ako" sabi ni Hiro at agad nyang inagaw saakin at binuksan nya agad yung box at kumuha sya ng isa at kinain nya agad. Bwisit to.
"Akin na nga yan!" inagaw ko sakanya yung box.
"Baket? Pahingi pa" sagot nya at kumuha nanaman sya ng isa!
"Nakakaasar ka!" sigaw ko sakanya. At kinuha ko na yung chocolate.
"Ang damot mo naman parang dalawa lang!" sabi ni Hiro na nagsasalita habang may laman ang bibig nya.
"Wala ka talagang manners" sabi ko sakanya.
"Kami nga di pa binibigyan tapos ikaw naman binuksan mo na agad!" sabi ni Cynthia kay Hiro. Kaasar!!!!!!!! >.<
"Oh sorry naman" sabi ni Hiro.
"Galing pa naman yan kay Kent tapos kinain mo na agad" sabi naman ni Maddi.
"Maddi naman" sabi ko sakanya at nilakihan ko sya ng mata. Ang daldal talaga ng babaeng to.
"Ay... Sorry" sabay peace sign ni Maddi.
"Ah kaya pala" sabat ni Jelo.
"Crush mo si Kent no?" pang aasar ni Hiro.
"Wala ka ng pag asa dun!" sabi ni France. Wala daw pag asa? Hyyyyyy.