Chương 6: Tháng 12, Hoa Anh Đào Nở

54 11 2
                                    


Tháng 12,

Chiang Mai, hoa anh đào nở.

Thành phố vào lúc bốn giờ sáng lặng lẽ đón một cơn mưa rào. Cơn mưa không đủ dai dẳng để Gun khép chặt cửa sổ, cũng chẳng đủ lạnh lẽo như những ngày ở Pháp.

Đã bốn giờ sáng rồi, cậu vẫn chưa chợp mắt.

Gun cứ ngồi bên cửa sổ nhìn ánh trăng đi lên khuất dần đỉnh đầu, ngắm vội những vì sao đang nhấp nháy rồi vụt mất.

Vài cơn gió thi thoảng làm tán cây anh đào rung lên từng đợt, cánh hoa theo gió cũng bị cuốn đi.

Anh đào đã nở hoa rồi sao?

Năm giờ sáng Gun vẫn ngồi thẩn thờ, mặt trời bắt đầu ló dạng rồi nhưng thật sự vẫn không ngủ được.

Cậu bước vào nhà tắm, phất nước nên mặt rồi nhìn mình bản thân trong gương, tự hỏi... bản thân tồn tại để làm gì?

Cái bụng trống rỗng kêu lên kéo cậu về thực tại, đúng thật chỉ có đói mới khiến con người ta không thể suy nghĩ được gì.

-Cậu Gun thức sớm thế ạ?- Bác quản gia đang dọn dẹp dưới bếp.

-Dạ cháu lạ chỗ nên ngủ không được...Có gì ăn không bác?

-Cậu Gun ngồi đợi một lát tôi nấu cho cậu ít mì ăn tạm, trời sáng mới đi chợ được!

-Vâng...

10 phút sau bát mì nóng hổi cũng được mang lên trước mặt, Gun cứ thế mà ăn sạch.

Đồng hồ điểm 6 giờ sáng, Gun về phòng ngâm mình trong bồn tắm.

-Chú đừng đụng vào con!!!- Đứa trẻ gào khóc trong tuyệt vọng.

-Ngoan đi dượng thương...không được la!!!

-Con bảo chú đừng đụng vào con!!! Mẹ ơi cứu Gun với...

*Bốp*

-Tao bảo mày im?!?!Mày la thì tao cho mày chết!!!!

Tiếng chuông điện thoại kéo Gun ra khỏi cơn ác mộng chìm sâu dưới dòng nước.

-Phù!!! Tôi nghe đây!!! -Gun bị sặc nước nhưng vẫn cố nghe cuộc điện thoại đó.

-Đã tìm được chủ nhân của căn nhà cũ, giờ đang tìm cách thương lượng.

-Cảm ơn Bright, cậu gửi địa chỉ đi tôi sẽ tự đi nói chuyện!

Gun tắt điện thoại và xem lại đồng hồ. Cậu đã ngâm mình trong bồn tắm được gần 1 tiếng rồi.

Mặc quần áo rồi rời khỏi phòng tắm, Gun đỉ ra ngoài mua sắm ít đồ.

Dòng người qua lại tấp nập, tiếng còi xe vang lên in ỏi cả con đường. Gun lê bước trên vỉa hè mắt ngắm nhìn hàng hoa anh đào nở rộ, hôm nay trung tâm mua sắm cũng đông lạ thường.

Gun dừng lại tại một Store hàng hiệu, cũng đã lâu cậu không mua sắm, hôm nay phải phung phí một ít.

Một cánh tay nhỏ nắm lấy bàn tay cậu.

Hẹn Anh Vào Một Mùa Thu Có TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ