văn án

163 20 0
                                    

[câu chuyện nhỏ số một trong "until i found you" - vjen the series]

☆☆☆

Đôi khi, tình yêu chính là thủ phạm khiến con người ta trở nên mù quáng...

Nguyên nhân của các vụ trọng án thường bắt đầu bằng hai chữ "Tình yêu"...

[Trích đoạn 1]

Lúc này, cả hai người chưa có chính thức làm hoà. Sau khi bước ra từ đồn cảnh sát, Kim Trân Ni không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà lại lên xe Kim Thái Hanh, đến khi hoàn hồn lại thì anh đã chạy được một đoạn khá xa.

"Rốt cuộc anh muốn đi đâu?"

"Về nhà"

"Này! Kim Thái Hanh!"

"Gần nhà anh có một khách sạn rất tốt, còn phục vụ cả bữa khuya nữa"

"Ở gần đồn cảnh sát lúc nãy cũng có một khách sạn, chỗ ấy còn phục vụ bữa sáng!"

"Anh muốn em ở gần anh một chút. Còn về bữa sáng... nếu em không ngại, sáng mai anh nấu cho em ăn"

"Khả năng nấu nướng của anh chỉ dừng ở việc biết hâm nóng sữa thôi", Kim Trân Ni chê bai.

"... Anh học được cách rán trứng rồi!" Kim Thái Hanh bổ sung.

Kim Trân Ni hừ mũi, "Ồ! Vậy thì chúc mừng anh!"

[Trích đoạn 2]

"Sau khi em sang nước ngoài du học, anh có quen bạn gái không?" Trước khi về khách sạn, Kim Trân Ni tò mò hỏi.

Kim Thái Hanh dẫn cô xuống lầu. Trong thang máy kín mít, giọng anh vang lên trầm ấm, đầy sức hút, "Anh phải trả lời thế nào thì em mới đồng ý ở lại đây đêm nay?"

"Anh đừng có mơ mộng hão huyền! Trả lời kiểu gì thì em cũng không đồng ý đâu!"

"Nếu đã vậy thì rất tiếc, anh từ chối trả lời câu hỏi này của em." Cửa thang máy mở ra, Kim Thái Hanh rất lịch thiệp đưa tay làm động tác mời.

@tiemcaphebonmua

máu, hoa, tội ác và tình yêu; vjenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ