Nên gọi bốn người này tới Cục cảnh sát để thẩm vấn hay để tổ chuyên án tới tận nhà hoặc nơi làm việc của họ để lấy lời khai? Sau khi thảo luận một hồi, mọi người quyết định không thông báo trước mà ngay lập tức đi tìm bọn họ hỏi chuyện luôn.
Đương nhiên Kim Thái Hanh và Kim Trân Ni sẽ phải tham gia vào quá trình thẩm vấn, nên không tránh được việc cùng ngồi trên một chiếc xe. Kim Thái Hanh và Lý Đế Nỗ ngồi ở hàng thứ hai của xe công vụ, còn Kim Trân Ni và Diệp Thư Hoa ngồi ở hàng cuối cùng. Theo lịch trình đã vạch sẵn, họ đến công ty điện tử LG – nơi Hoàng Mỹ Anh làm việc khi còn sống để tìm Hứa Giai Duẫn.
Công cuộc xanh hóa Lộ Châu được triển khai vô cùng hiệu quả, trên dải phân cách giữa đường lớn trồng đủ các loại cây xanh cao thấp, phát triển tươi tốt quanh năm, phóng tầm mắt nhìn ra thì tạo cảm giác thoải mái vô cùng. Nhận thấy cũng không còn chuyện gì để nói, Diệp Thư Hoa bèn ríu rít giới thiệu những đặc điểm kiến trúc xung quanh thành phố, giống hệt như một hướng dẫn viên du lịch bán chuyên vậy.
Lúc sắp tới công ty điện tử LG, đề tài ngay lập tức chuyển sang vụ án mạng. "Thực ra chúng tôi đã tới tìm Hứa Giai Duẫn một lần, lúc đó thái độ của chị ta không mấy vui vẻ, không hợp tác trả lời nhiều câu hỏi của chúng tôi." Lý Đế Nỗ liền bĩu môi nói, "Bà cô khó chơi, thảo nào..."
Kim Thái Hanh mặc âu phục đen, mơ hồ nhìn ra ngoài cửa sổ, ngón trỏ dường như đang viết lung tung trên tay vịn. Đây là một thói quen nhỏ khi anh đang suy nghĩ, chỉ là không ai biết rốt cuộc anh đang viết chữ gì. "Chị ta không chịu phối hợp, có thể giải thích là do tâm trạng lo lắng bất ổn sau khi phạm tội, hoặc do cảm xúc đan xen giữa thù hận và khát khao với đàn ông sau nhiều năm chưa kết hôn."
"Không phải mọi phụ nữ đều có khát vọng xuất phát từ nội tâm với đàn ông." Kim Trân Ni khinh thường phản bác lại: "Đàn ông thường mang những nguyện vọng từ một phía và tâm thế tự yêu bản thân đến mức vô liêm sỉ để phỏng đoán bất kỳ người phụ nữ nào mà họ không hề quen biết."
"Ồ, cho nên tới giờ cô vẫn chưa lấy chồng ư?" Kim Thái Hanh lạnh nhạt hỏi.
Kim Trân Ni khẽ nhíu mày.
Trong bụng Diệp Thư Hoa thầm kêu mấy tiếng không ổn. Mới bắt đầu cuộc thẩm vấn mà hai người đã giương cung bạt kiếm như thế này, cô thật sự sợ rằng có lúc họ sẽ bất chợt xông lên đánh nhau mất... Nhưng cũng may, trông cả hai người đều không giống như những người thích động thủ, đặc biệt là giáo sư Kim. Diệp Thư Hoa cẩn thận liếc mắt nhìn Kim Thái Hanh, không biết anh đã từng xem qua tư liệu cá nhân về cô Kim chưa. Năm nay người ta hình như mới... hai mươi sáu tuổi thôi mà.
Tòa nhà văn phòng có mười hai tầng, từ tầng sáu tới tầng cao nhất thuộc về công ty điện tử LG. Đoàn người đi thẳng thang máy lên phòng của Hứa Giai Duẫn trên tầng mười. Trong khu vực làm việc đã có người nhận ra Lý Đế Nỗ trong trang phục thường nhật, ngay lập tức những lời thì thầm bàn tán bắt đầu nổi lên.
"Mấy cô cậu cảnh sát lại tới nữa kìa!"
"Hai anh cảnh sát kia đẹp trai lắm, cô thử nhìn xem!"
BẠN ĐANG ĐỌC
máu, hoa, tội ác và tình yêu; vjen
Fanfiction🍒 MÁU, HOA, TỘI ÁC VÀ TÌNH YÊU; VJEN [câu chuyện nhỏ số một trong"until i found you" - vjen the series] tác giả: đào đào nhất luân edit: vivian thể loại: ngôn tình, trinh thám, kinh dị, nam cường, nữ cường, gương vỡ lại lành nhân vật chính: kim thá...