Lời xin lỗi không cần thiết

147 25 2
                                    

Thực ra gia đình là gì? Đó là về những người quan tâm đến bạn? Đó là về những người có chung dòng máu với bạn? Sau đó, liệu những người xa lạ có thể trở thành một gia đình? Hay ngược lại, gia đình có thể trở thành những người xa lạ?

Cale cũng không có hiểu biết sâu sắc về gia đình. Chủ yếu là vì quá khứ của anh ấy, nhưng cũng có thể vì anh ấy đã từng tạo khoảng cách với những người xung quanh. Anh ấy không bao giờ thực sự để họ nhìn thấy tâm tư sâu kín nhất của anh ấy, nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của anh ấy, điểm yếu sâu nhất của anh ấy. Một số người chỉ nhìn thoáng qua, nhưng họ không bao giờ thực sự biết được con người thật của con người dưới những tầng sâu và vô số đó.

Ngoài Leno.

Một phần nguyên nhân là do Cale đã từng chia sẻ cơ thể này với tên punk đó, nên không có nhiều thứ mà anh ta có thể giấu giếm được. Tên punk đó có thể nhìn xuyên qua tâm trí và trí nhớ của anh ta vì lợi ích tốt.

Nhưng phần khác của lý do là Cale không thực sự bận tâm nhiều đến vậy. Nếu đó là Leno.

Nếu đó là Leno, anh ta nghĩ rằng anh ta thậm chí có thể trợn mắt và phàn nàn về thế giới bất công hoặc muốn giết những vị thần chết tiệt đó mà không sợ phản ứng của anh ta. Nếu đó là Leno...

Nếu là tên punk đó, Cale có thể là bất cứ thứ gì. Là anh hùng, là kẻ lẳng lơ, là người không tốt, là người anh bảo vệ quá mức. Bất cứ điều gì.

Anh ấy biết rằng Leno sẽ không để mắt đến anh ấy. Bởi vì Leno hiểu anh ấy rõ nhất hơn tất cả mọi người xung quanh anh ấy. Dù không nói ra lời, dù bất cứ điều gì xảy ra, Leno cũng sẽ chấp nhận anh ta.

Đó cũng là cảm nhận của Cale về Leno.

Vì vậy, Cale cảm thấy như Leno thực sự là em trai của mình. Anh ấy không biết liệu Leno có coi anh ấy như một người anh trai hay không.

Có lẽ là không, vì tên punk đó luôn nghĩ rất nhiều thứ không cần thiết.

Nhưng dù thế nào thì Cale cũng nghĩ Leno là gia đình của mình.

Nhưng anh vẫn khó hiểu được cảm xúc của Leno về gia đình của chính mình, gia đình Henituse.

Chắc chắn, gia đình Henituse không phải là gia đình tồi tệ nhất mà Cale từng biết, không. Gia đình Stan còn tệ hơn, oh wow, Cale đặt cược cho gia đình Hoàng gia của Vương quốc Roan còn tệ hơn nhiều.

Nhưng Leno là em trai của anh ta và Cale nghĩ Leno xứng đáng có một gia đình tốt hơn là gia đình Henituse ngu dốt.

Và cho dù những gì họ đã làm là ít tệ hơn hay tồi tệ hơn so với những người khác, Cale không quan tâm. Bởi vì vào cuối ngày, sức khỏe tinh thần của Leno hoàn toàn bị hủy hoại. Heck, Cale thậm chí sẽ không đổ lỗi cho Leno nếu Leno thực sự biến thành một nhân vật phản diện nhất như trong những tương lai khó khăn chưa từng xảy ra.

"Choi Han, nói với lãnh chúa rằng tôi muốn nói chuyện với ông ấy sau, cùng với vợ ông ấy và cả Basen nữa." Cale quay lại ra lệnh cho Choi Han. Anh ta có thể thô lỗ với Choi Han, người lớn hơn anh ta nhiều tuổi, nhưng Cale vẫn còn rất nỗ lực để thậm chí quan tâm đến điều đó.

Cuộc đời thứ hai của phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ