Một người anh cả

82 12 0
                                    

Con người có thể nghĩ rằng cuộc sống của những người khác quan trọng hơn các chủng tộc khác trên trái đất. Mặc dù có vẻ ổn khi hạ gục một số động vật bị bệnh, chặt cây gây trở ngại và danh sách này vẫn tiếp diễn, nhưng việc lấy đi mạng sống của một kẻ lừa đảo là rất phức tạp. Bởi vì cuộc sống của con người là vô giá, họ nói vậy. Sau đó, trong một thế giới mà con người không phải là những sinh vật thông minh nhất thì...

Mạng sống con người có còn nguyên giá trị hay không?

Điều đó chỉ cho thấy rằng con người là một sinh vật rất hữu ích. Điều đó chỉ cho thấy con người kiêu ngạo nghĩ rằng họ quan trọng hơn các chủng tộc khác như thế nào.

Rồi tùy theo địa vị xã hội, quyền lực và của cải, thậm chí giữa con người với nhau mà giá trị sống của họ có thể khác nhau.

Đó là những gì Cale nghĩ.

Đây là lần đầu tiên anh coi thường bản thân đến mức này. Để nhận ra rằng anh ấy là loại người này. Một người coi trọng bản thân hơn những người khác, người minh mẫn cho những việc làm xấu mà anh ta đã làm vì sự sống còn, chọn những người có lợi cho anh ta và loại bỏ những người chỉ kéo anh ta xuống.

Đó là những gì anh ấy nghĩ về Cale Henituse nguyên bản trong quá khứ. Nó không giống như anh ấy chưa bao giờ nghĩ về em ấy cả.

Anh đã nghĩ về em ấy theo thời gian. Nhưng anh không bao giờ làm bất cứ điều gì, không bao giờ cảm thấy nhiều hơn sự tò mò về em ấy. Bởi vì anh biết, Cale Henituse nguyên bản sẽ là một loại hành trang khác. Việc cảm thấy thú vị khi đến với em ấy sẽ mang lại nhiều vấn đề hơn cho cuộc sống vốn đang bận rộn của anh ta. Và rằng Cale không có nhiều thời gian để làm việc đó. Đó hoàn toàn là anh ta ích kỷ và thiếu hiểu biết.

Nhưng sau đó, cuộc gặp gỡ của anh ấy với Leno đã mang lại cho anh ấy nhiều thay đổi hơn bất kỳ ai từng làm.

Và bất đắc dĩ anh phải đối mặt với mặt xấu xí đó của mình, con người quá khứ mà anh khinh bỉ nhất. Và ngoài ra, thực tế là mặc dù anh ấy là người có thể giúp đỡ Leno hồi đó, nhưng anh ấy lại là người từ chối làm điều đó trong khi đắm mình trong niềm vui hạnh phúc của sự thiếu hiểu biết.

"Ông già, ông cần phải tập trung. Này, nhìn tôi này."

Cale rên rỉ, thật khó để tập trung vào môi trường xung quanh. Anh ấy thậm chí còn không nhận thấy rằng họ đang thức và đang ở trong thế giới thực.

"Này, này, ông già!" Leno đang tát vào má Cale vài cái như thể anh ấy đang cố gắng làm cho Cale tỉnh táo. "Tôi biết anh không muốn đắm chìm trong suy nghĩ của riêng mình nữa và dành thời gian ngọt ngào để sắp xếp nó, tôi biết. Nhưng anh cần phải nghe tôi nói trước, xin hãy tập trung."

Cale đang ôm đầu. Đầu anh nặng trĩu, ngực anh thắt lưng và tầm nhìn của anh mờ mịt. Anh ấy muốn có một khoảng thời gian tĩnh lặng để ở một mình và trong yên bình. Rồi đột nhiên có thứ gì đó được đưa vào tay anh. Cale chớp mắt, đó là một tấm gương. Và anh ta có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chính mình.

Đôi mắt anh mở to một chút.

Có một số đường gân đen gần như bao phủ khuôn mặt của anh ta. Nó làm anh ta giật mình và anh ta nhận ra rằng tay mình cũng ở trong tình trạng tương tự.

Cuộc đời thứ hai của phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ