Chương 49: Đi Biển (H)

5.9K 404 69
                                    

Và những tháng ngày sau đó, trong căn nhà vốn lạnh lẽo vì cô đơn nay đã có thêm tiếng cười, có thêm sự ấm áp và hạnh phúc.

- Vegas coi nì, Pete vẽ Vegas nè! Vegas đeo kính đẹp chai hí hí.
Pete lon ton chạy đến phòng làm việc của Vegas để khoe bức tranh cậu mới vẽ. Là lúc Vegas cắm cúi làm việc trên tầng.

- Ừm..haha. Đẹp lắm, tôi treo ở đây nhé!
Vegas xoa đầu cậu. Cầm lấy bức tranh tỉ mỉ xem qua. Pete của anh đúng thật rất tài luôn. Vẽ y chang khác mỗi cái trên đầu anh tự nhiên xuất hiện hai cái kẹp. Một là Hello Kitty màu tím, hai là Thuỷ thủ mặt trăng màu đỏ.

Anh nhìn mà cười trừ chỉ biết lắc đầu. Lúc nào cũng thêm mấy cái thứ con nít này vào tranh cho anh thôi. Nhưng mà VEGAS RẤT THÍCH😏

Hay là những lúc dù có bận đến mấy Vegas vẫn cố ra chơi cùng Pete dưới trời mưa và trong căn vườn nhỏ ngập tràn hướng dương. Pete thích hướng dương lắm nên cậu đã tự trồng hết tất cả chúng khi anh đi vắng.

-   Hahahaha...mặt Vegas toàn là đất....gớm quá hahaha đừng lại gần Pete.
Pete vừa ôm bụng cười vừa nói chuyện với Vegas dưới cơn mưa.

-   Em hay ha? Dám đánh úp tôi. Em hãy xem tôi đánh em này. Đừng có mà bỏ chạy.
Vegas một mạch chạy lại chỗ Pete. Pete ngu gì mà đứng im cho anh bắt liền nhanh chân bỏ chạy nhưng cặp giò của anh quá dài. Pete chạy hỏng lại liền bị anh tóm lấy.

Vegas ẳm cậu lên vai, đánh vào mông cậu vài cái thật kêu. Mung xinh của Pete theo nhịp đánh mà đung đưa.

Pete tức giận đấm đấm vào lưng anh.
-   Mắc gì đánh mung của emmmmmm??? Thả xuống coiiii thả thả gaaaaaa.
Pete bực bội mà la hét. Cộc gòi! Hết dui gòi!

Và thế là dưới cơn mưa một người dỗ một người khóc.

-   Xin lỗi em mà Pete... đừng giận...đừng giận...đừng khóc nữa...tôi xin lỗi mà.

-   Hức....đã kêu đừng có đánh mung nữa gùi mà sao hỏng chịu nghe dạ??? Lì quá à😡 Tối nay đừng có mà ngủ chung dứ Pete nha chưa ...hức...hic

Hay là những trận cãi vã ùm xèo giữa đôi vợ chồng chưa được xác thực.

-   Pete đã nói là cái nì đẹp hưn gùi mà!

-   Không! Không hề đẹp. Cái này.

-   Hỏng chịuuuuuu Pete muốn cái nì. Cái nì thôiiiii. Vegas là đồ xấu xa. Vegas hỏng phải là trượng phu.

Vegas nghe xong mắt liếc ngang nhìn Pete. Vegas sôi máu dữ lắm rồi á nha. Và thế là trong căn phòng ấy, không dừng lại ở đôi lời qua tiếng lại mà còn nghe thấy cả những tiếng động tay động chân phát ra thật lớn.

-   Hức....đau...đau quá....tha...tha Pete đi mà!...Xin anh...hức...xin anhhhhhhh

-   Đừng có mà mơ. Mồm nói được thì mông phải chịu. Khỏi cầu xin.

-   Hức...ah....ưmmmm....ha.....ahhhh~~~

🥰 quá trời hạnh phúc

-   Pete ơii! Pete có muốn đi biển với tôi không? Có cả bạn của tôi nữa!

-   Đi biểnnnnnnn!!! Yayyyyy Pete thích biển dữ luôn á. Pete đi cùng Vegas nha!

Vegas suốt 1 tháng qua đã làm một con ong chăm chỉ nên đã giải quyết xong hết công việc rồi. Bây giờ là thời gian rảnh để anh dẫn cậu đi hưởng tuần trăng mật mặc dù hai người chưa cưới nhau.

Vốn dĩ cho Pete đi máy bay nhưng mà nghĩ kĩ thì Pete của anh quá xinh đẹp. Lên trên đó sẽ có rất nhiều người nhòm ngó. Vả lại trên đó Pheromone cực kì hỗn tạp, anh cũng chả thích. Thế là anh đã mua đứt một chiếc phi cơ riêng để cùng cậu di chuyển đến bãi biển như đã hẹn. Anh giàu mà, ba cái thứ này chỉ vỏn vẹn bằng 1 giờ làm việc của anh thôi🥰

Rất nhanh đã đến được địa điểm đã định, một bãi biển xanh ngắt, tiếng chim hót líu lo cùng cảnh hoàng hôn tuyệt sắc đúng là lãng mạn quá đi thôi!
Pete nhìn ngắm đến say mê nhưng cũng rất nhanh đã đòi về khách sạn.:) lí do cậu khó chịu.

Quay về 30 phút trước khi đáp xuống. Vegas trên phi cơ chẳng chịu ngồi yên mà liên tục quấy phá Pete.

Đang yên đang lành, Pete đang lim dim chìm vào giấc ngủ bỗng đột nhiên có một bàn tay từ đâu xuất hiện tiến đến mà sò mó cơ thể cậu🤡

Vegas ngồi một bên thấy vợ iu xinh quá chịu hỏng nỗi liền dở cái chứng biến thái ra. Anh đưa tay vòng qua eo cậu, rồi mò vào trong lớp áo mỏng. Từ eo anh vuốt tay lên ngực Pete mà xoa nắn đầu ti của cậu. Pete đang ngủ mà khó chịu không thôi liền lên tiếng rên rĩ.

-   Ahh...ummm...Vegas đừng quấy mà....đừng....

Pete càng rên Vegas càng khoái chí mà nhấc bổng cậu đặt lên đùi mình. Môi chạm môi, Vegas hôn Pete tới tấp, lười đảo qua đảo lại liên tục càng quấy. Tay chẳng yên phận mà mò xuống đào non của Pete xoa bóp nhiệt tình.

Pete hết hơi mặt ửng đỏ đấm đấm vào cánh tay anh vài cái.

-   Ha...haaa...haa...anh hôn Pete 3 lần gòi đó!

-   Hôn trăm lần cũng không đủ. Pete của tôi xinh đẹp quá.

Dứt lời anh liền bảo Pete ngậm lấy áo, miệng đưa xuống liếm lấy ngực cậu điên cuồng.
-   Ahhhh....ngực.....được rồi mà! Dừng lại đi mà...ưmmm...ha

Được một lúc, tay Vegas lại hư nữa rồi! Anh cởi quần cậu ra, nắm lấy Pete nhỏ đồng thời rút cự vật đã cương lên lúc sờ ngực Pete của mình rồi để chúng lại gần nhau.

CÒN TIẾP

Hết gòi đi ngủ điiiiii

Hết gòi đi ngủ điiiiii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[VEGASPETE] Thiếu gia! Xin hãy tha cho em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ