- Anh có muốn ăn kem hong?
Macau nhanh nhảu hỏi Nop.Chuyện là Macau sau khi dạo biển thì đưa Nop đến một khu ăn uống gần đó, ở đây bán rất nhiều đồ ăn ngon nhưng chủ yếu đi cho Macau với Nop tham quan chứ bụng nào chứa cho nỗi nữa.
- Ưm...cũng được...cậu mua cho tôi vị nho có được không?
- Tất nhiên rồi, anh đợi em một lát nha! Đừng đi đâu đó.
- Cậu cột tôi như vậy rồi tôi còn có thể đi đâu sao?
Nop cười nói.Ừ thì tại đông quá nên Macau dùng một sợ dây, cột tay anh vào tay cậu cho chắc ăn. Chứ lỡ lạc rồi ai đền vợ lại cho cậu.
- Nè! Chúng ta lại đằng kia nha.
Macau đưa kem cho Nop rồi dắt tay anh đến một nơi vắng vẻ có thể nhìn ra biển.- Thích thật! Cuối cùng cũng được bên anh. Em vui lắm, em sẽ yêu anh thiệt nhiều luôn.
Macau vừa nắm tay Nop vừa nói.Nop đúng là một báu vật của Macau mà. Từ lúc bé cậu đã luôn thích anh, đến lớn lại càng thích hơn nhưng mãi đến bây giờ mới được gọi anh là người yêu. Chờ đợi đúng là không uổng công chút nào mà.
Macau chợt quay sang, cạp cây kem của Nop một phát, còn bày ra cái vẻ mặt gợi đòn đáng ghét
- Ơ...cậu sao lại ăn của tôi chứ! Của cậu còn mà.
Nop giận dữ nói. Ỷ làm người yêu cái bắt nạt cậu là hỏng được, Nop cho một quyền nằm luôn bây giờ😍- Thế anh muốn thử của em không?
Nop phụng phịu gật đầu. Có qua thì phải có lại chứ.
Macau ăn một miếng kem của cậu, giữ chặt cằm anh rồi đặt môi mình lên đôi môi đỏ mọng ấy.
Lưỡi thuần thục tách môi Nop, đưa vị kem ngọt ngào lan toả vào khoang miệng theo từng động tác không chừa tí nào.
Sau khi đảm bảo Nop đã nuốt hết, cậu còn không quên liếm môi anh một cái rồi mới chịu dứt ra. Nop đỏ mặt thở hồng hộc, Macau làm anh bất ngờ đến mức đánh rơi cả cây cà lem xuống đất rồi.
- Anh thấy kem của em có ngon không?
- Ha...ha...ng...ngon...
Nop thuận theo trả lời.- Cây ở dưới còn ngon hơn nữa á! Nop thử không?:)))
Macau vừa cười vừa hỏi. Nết lây ai không biết.- Ơ...tôi...tôi....
Nop ngại đến nói cà lăm luôn rồi! Nói gì vậy chứ, thật là.Câu chuyện cây cà lem kết thúc. Macau vui vẻ dắt Nop về khách sạn tắm rửa thay đồ đi ngủ. Ngày hôm nay đúng là mệt thật đó!
- Cậu chủ ơi! Tôi có một thỉnh cầu.
Nop trùm chăn kín cả người, giọng nhẹ nhàng hỏi.- Gì vậy? Em nghe nè, anh nói i.
- Tôi...tôi có thể ôm cậu ngủ hong?🥺
- Á hự ( mũi tên tình yêu đâm xuyên con tym)
Macau không chần chờ gì mà tiến tới ôm chặt lấy Nop luôn. Thật là đáng yêu quá đi mà, thích quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Thiếu gia! Xin hãy tha cho em.
FanfictionĐây chỉ là tưởng tượng dựa trên 2 nhân vật trong KinnPorsche The Series nhằm mục đích thoả mãn thôi:))))))