Chương 23 (Q2)

145 8 0
                                    

MACAU

"Đừng đếm tiền trước mặt người khác được không." Tôi mắng Pon khi chúng tôi trên đường về lại văn phòng của tôi.

Pon cứ đếm đi đếm lại số tiền mà tôi đưa, như thể anh ta chưa thấy tiền bao giờ ấy.

"Tôi sẽ làm cho cậu phá sản sớm hơn tôi nghĩ." Pon vui vẻ nói và xòe xấp tiền ra như cái quạt.

"Pon, cất đi, mọi người đang nhìn." Tôi lại rít lên.

"Nè ha, tôi chỉ muốn khoe số tiền tôi kiếm được từ cậu, chỉ để mua một vé xem buổi diễn của bạn trai cũ của cậu. Kiếm tiền là dễ, mong cậu ấy tổ chức nhiều buổi diễn hơn để tôi có thể nghỉ hưu sớm." Pon nói và tôi biết anh ta đang ghẹo tôi.

"Anh đừng nói nữa được không, lỡ ai đó nghe được thì sao." Tôi đi nhanh hơn vì không muốn có người nghe được cuộc trò chuyện của chúng tôi.

"Không mong chúng ta gặp lại. Anh sẽ để em đi vì anh biết, hai người sẽ hạnh phúc bên nhau. Anh sẽ không ngừng yêu em, anh hứa. Anh sẽ luôn nhớ em. Tạm biệt, Chay." Top lải nhải sau lưng, chọc tức tôi. Tên này cứ lặp đi lặp lại lời tôi nói hôm đó. Nếu tôi biết Top phiền như này thì hôm đó tôi đã tống cổ hắn đi rồi.

"Không mong gặp lại, nhưng vẫn đến mọi sự kiện và xem mọi buổi diễn của người yêu cũ. Khun Macau, cậu mê người ta lắm rồi." Pon phụ họa.

Tôi dừng lại ngay giữa hành lang và quay lại nhìn họ với vẻ mặt nghiêm túc.

"Cả hai người? Muốn chết à?" Tôi hỏi.

"Có phải cậu cảm thấy dọa giết Kim thôi là không đủ, nên là cậu đe dọa luôn cả chúng tôi?" Pon thì thầm.

"Muốn tôi cắt lưỡi anh không?" Tôi nhếch môi.

"Điên thật rồi." Pon tự hào và vỗ tay như trẻ con.

"Tôi cũng biết vậy, anh biết là cậu ấy gi..."

"Im đi, cả hai người" Tôi quát vì tôi không chịu được nữa.

Tôi không quan tâm nếu ai đó nghe thấy, hoặc báo cáo tôi. Đủ rồi.

Tôi vội vã bước về văn phòng, tôi không muốn nghe họ bàn luận về cuộc sống của tôi nữa.

Đã 6 tháng kể từ khi tôi đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của chúng tôi. Tôi không hề vui vẻ nhưng tôi biết Chay đang hạnh phúc và đó mới là điều quan trọng nhất.

Tôi thừa nhận tôi vẫn bị ảnh hưởng bởi cuộc chia tay. Và nỗi đau vẫn còn đó, trái tim tôi tan nát.

Tôi hạnh phúc đến xem các buổi diễn và các sự kiện của Chay mà em không hề hay biết. Tôi sẽ yêu em từ xa.

Nhìn thấy em cười là quá đủ để vơi đi nỗi đau trong lòng tôi.

Tôi không biết rốt cuộc mình yêu em thế nào mà lại để em đi như vậy. Nhưng tôi không muốn buộc em ở bên tôi hay buộc em phải yêu tôi chỉ bởi vì tôi yêu em.

"Bác sĩ Theerapanyakul, có bệnh nhân đang đợi." Y tá thông báo.

Tôi gật đầu và đi vào văn phòng.

"Chào buổi sáng." Tôi chào nữ bệnh nhân trông còn rất trẻ và xinh đẹp.

"Chào, tôi không biết là bác sĩ lại đẹp trai thế này." Cô ấy mỉm cười với tôi, ý là tán tỉnh tôi.

(Fic dịch) BECAUSE OF YOU - MACAUCHAY FANFICTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ