Mười hai tháng 25 ngày, phương tây lễ Giáng Sinh lặng yên buông xuống.
Tùng quả cùng hộp quà điểm xuyết từng cây cây thông Noel, tinh xảo lễ vật chỉnh chỉnh tề tề mà bày biện dưới tàng cây, Giản Anh ngượng ngùng mà đi chân trần đứng ở thảm thượng, co quắp bất an chờ đợi.
Hôm nay Giản Anh trong nhà khai party, Giản Thượng Ngân thỉnh một ít bằng hữu về đến nhà làm khách, trong đó không thiếu có hướng đại gia khoe ra chính mình Giáng Sinh "Đặc thù lễ vật" ý tứ.
Trong nhà máy sưởi khai thực đủ, Giản Anh ứng ba ba yêu cầu mặc vào một cái hợp với tình hình Giáng Sinh váy đỏ, thon dài đai đeo vòng qua bả vai, thiếu nữ lưng trần chỗ lỏng lẻo mà hệ nơ con bướm, nàng trước ngực điểm xuyết thuần trắng sắc nhung biên, lại che giấu không được miêu tả sinh động vú. Làn váy không có gì bất ngờ xảy ra khai thật sự thấp, so lần trước trừng phạt khi xuyên váy ngắn còn muốn đoản, Giản Anh chỉ là đứng, liền đã lộ ra nửa cái cái mông, cố tình Giản Thượng Ngân làm nàng mặc vào xứng có trân châu xích tình thú quần lót, chữ Đinh (丁) quần thượng điểm xuyết oánh bạch sắc trân châu cứ như vậy khóa ở nàng hạ thân tam giác khu chỗ, một bộ nhậm người hái bộ dáng.
"Ba ba, này váy... Quá ngắn lạp." Giản Anh nhỏ giọng mà oán trách, lại ngoan ngoãn mà nhậm Giản Thượng Ngân khom lưng cúi người ở nàng mắt cá chân chỗ treo lên đủ linh.
Giản Thượng Ngân cũng không có trả lời, hắn thon dài hữu lực tay bắt lấy thiếu nữ mảnh khảnh mắt cá chân, tinh tế mà cột lên đủ linh, phảng phất như vậy là có thể cả đời giam cầm trụ nàng giống nhau.
Chẳng sợ một cái chớp mắt cũng hảo.
Giản Anh không được tự nhiên mà cuộn lại đặt chân ngón chân, Giản Thượng Ngân liền nắm mắt cá chân tư thế ngẩng đầu lên, trân châu xích trói buộc hạ hai cánh môi âm hộ lóe mê người ánh sáng, tựa hồ ở không tiếng động mà câu dẫn hắn.
Giản Thượng Ngân hầu kết không tự giác hoạt động hạ, không màng Giản Anh ngây ngô ngây thơ biểu tình, giơ tay đè lại bảo bối nữ nhi đùi, lạnh lẽo chóp mũi liền để thượng kia mê người ấm áp hoa huyệt.
"Ân...... Ngô... Ba ba......" Giản Anh không nhịn được hợp lại khẩn hai chân, lại không nghĩ tới như vậy càng vô hình mà sử ba ba mặt dán đến càng gần.
Giản Thượng Ngân không nhịn được dụ hoặc, ma xui quỷ khiến mà vươn đầu lưỡi chen vào làm hắn mất hồn huyệt nội, nhẹ nếm bảo bối của hắn nhân động tình vì hắn phân bố cam lộ.
Bóng loáng trân châu sấn đến Giản Anh nơi riêng tư nộn hồng như kiều diễm ướt át dâu tây, chỉ đợi hắn nhấm nháp.
Mà hắn cũng xác thật nhấm nháp.
Không mang theo có bất luận cái gì chua xót, không hỗn loạn tinh dịch tanh hàm hương vị, như là nhất thuần tịnh xử nữ ở vì hắn dâng lên chính mình trân quý nhất trinh tiết.
Đây là hắn vì lần này party chuẩn bị đặc thù lễ vật.
"Ba ba... Hảo muốn... Nơi này hảo ngứa a..."
Bởi vì lần này party, nàng đã liên tục ăn vài thiên tố, vô luận là ẩm thực thượng, vẫn là tình sự thượng, ba ba luôn là điểm đến mới thôi, tra tấn đến Giản Anh tình dục càng thêm tăng vọt, không chiếm được thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngoan ngoãn chịu thao (NP)
RomanceHán Việt: Quai quai ai thao Tác giả: Oksana Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , NP , Thanh mai trúc mã , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Lôi , Cường thủ hào đoạt Từ tắm rửa xong tùy tiện cấp cơm hộ...