15 hội trưởng Hội Học Sinh lạt mềm buộc chặt

237 5 0
                                    


"Kia hôm nay chương trình học liền thượng đến nơi đây." Giáo viên sửa sang lại hảo trên bục giảng sách vở, ngữ khí dịu dàng mà nói, "Hy vọng đại gia có thể nghiêm túc làm tốt bài tập ở nhà úc."

Giản Anh hữu khí vô lực mà ghé vào trên bàn, chương trình học phức tạp tri thức làm nàng thở không nổi, tối hôm qua bị ba ba điên cuồng tác muốn, sáng nay thật vất vả chịu đựng đi một đường khóa, nàng cả người đều mau mệt hư thoát.

Chính là ngày vui ngắn chẳng tày gang, nữ sinh ríu rít thảo luận thanh không thể tránh miễn mà truyền vào nàng lỗ tai.

"Oa, cái kia hay là chính là mới nhậm chức hội trưởng Hội Học Sinh......?"

"Đúng không đúng không, ta không nhìn lầm đi! Hắn hảo soái a!"

"Lặng lẽ nói một chút cái này hội trưởng Hội Học Sinh gia đình bối cảnh cũng rất mạnh úc...... Nghe nói......"

"Rất ít nhìn thấy nam sinh lưu tóc dài còn như vậy đẹp...... Ô ô ô hâm mộ!!"

"Cái gì nam sinh, này rõ ràng là nam thần!!"

"A! Nam thần đi tới!!"

Bạch Sâm.

Cùng đêm đó nóng cháy cùng điên cuồng bất đồng, hiện tại hắn bình tĩnh lại căng ngạo, chế phục cúc áo không chút cẩu thả mà khấu đến nhất thượng một viên, môi mỏng nhấp chặt, cho người ta một loại cự người với ngàn dặm ở ngoài xa cách cảm, như là mọi người vây quanh hạ một vòng minh nguyệt.

Ngẫm lại chính mình hỗn loạn sinh hoạt cá nhân, Giản Anh thu hồi chính mình tầm mắt.

Vẫn là không cần...... Lại cùng hắn sinh ra quan hệ đi.

Rất nguy hiểm.

Giản Anh thu hồi tầm mắt, quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, không có nhìn đến Bạch Sâm đáy mắt chợt lóe mà qua hung ác nham hiểm.

Bình tĩnh lại buồn tẻ một ngày liền mau kết thúc...... Thẳng đến nàng bị đồng học kêu muốn đi văn phòng một chuyến.

"...... Như thế nào là ngươi?" Giản Anh nhìn ngồi ở văn phòng giáo viên dùng ghế Bạch Sâm, không dám tin tưởng hỏi.

Trong lòng chuông cảnh báo xao vang, nàng tưởng lập tức tông cửa xông ra, trực giác nói cho nàng đụng tới Bạch Sâm chuẩn không chuyện tốt, chính là nhìn đến Bạch Sâm trong tay thưởng thức ảnh chụp, nàng như trụy động băng.

Là lần trước huyền điếu cùng hắn phát sinh quan hệ...... Khi ảnh chụp.

"Như thế nào, còn muốn chạy trốn sao?" Bạch Sâm đứng lên, 1 mét 87 thân cao đem Giản Anh hoàn hoàn toàn toàn vây cùng hắn cùng cửa phòng chi gian, lẫn nhau hơi thở cho nhau phun tại đây chật chội khe hở, nàng căn bản không chỗ nhưng trốn.

Bạch Sâm duỗi tay khơi mào nàng tóc, "Thật đúng là muốn ta một phen hảo tìm a, ma nữ."

Giản Anh nhìn gần gũi phóng đại khuôn mặt tuấn tú, như cũ là lạnh nhạt không ai bì nổi biểu tình, lại vô cớ nhân lẫn nhau đan chéo tiếng hít thở mà nhiễm nhàn nhạt ửng đỏ, hắn đồng tử ảnh ngược tất cả đều là nàng chính mình không biết làm sao biểu tình.

HOÀN- Ngoan ngoãn chịu thao (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ