Lục Lâm Nhiên tái xuất hiện khi, Giản Anh chính súc trong ổ chăn làm ngọt ngào mộng.
Màn hình sáng lên, hắn tin tức như cũ ngắn gọn sáng tỏ, "Vũ hội muốn tới."
Đúng rồi, tân niên bắt đầu, học sinh hội luôn là sẽ cử hành một hồi trang phục lộng lẫy gương mặt giả hoá trang vũ hội tới chúc mừng, đó là cùng nàng cùng hắn tuổi tác xấp xỉ thiếu nữ cùng các thiếu niên quan hệ hữu nghị, là cuồng hoan kinh hỉ chi dạ. Tại đây tràng vũ hội thượng, mỗi người đều có thể sắm vai yêu thích nhân vật, hoặc cổ linh tinh quái hoặc kinh tủng đáng sợ, hoặc cao nhã hoặc hằng ngày, cái gì cần có đều có, trường hợp đồ sộ.
Đáng giá nhắc tới chính là, bộ phận học sinh hội thành viên sẽ đảm đương vũ hội npc, tham dự vũ hội giải khóa nhiệm vụ chi nhánh, sẽ đạt được thần bí kinh hỉ. Mà nay năm học sinh hội càng là đem tân nhiệm hội trưởng Hội Học Sinh bãi ở thần bí kinh hỉ vị trí thượng, trong lời đồn cao lãnh chi hoa càng là dẫn tới mọi người xua như xua vịt.
Dĩ vãng Giản Anh đều là an tĩnh ngoan ngoãn mà ở nhà nghênh đón độc thuộc về nàng cùng ba ba vũ hội, nhưng Lục Lâm Nhiên này phân tin tức hoàn toàn quấy rầy nàng sinh hoạt tiết tấu.
Nhưng nàng xác thật muốn đi.
Lục Lâm Nhiên đối nàng tới nói, có loại trí mạng lực hấp dẫn, tuy rằng thực ngắn ngủi, nàng vẫn là tưởng chiếm hữu.
Đương nàng đi chân trần chui ra ổ chăn thấp thỏm mà đứng ở phụ thân trước mặt nói ra cái này khẩn cầu khi, Giản Thượng Ngân cũng không ngẩng đầu lên mà đáp ứng rồi.
Đối mặt ba ba làm lơ, nàng có trong nháy mắt mất mát, nhưng thực mau nhân đã lâu vũ hội mà một lần nữa vui sướng lên.
Hoa lệ mạ vàng trong đại sảnh tiếng người ồn ào, Giản Anh ngoan ngoãn mà kéo Lục Lâm Nhiên cánh tay đi vào phòng khiêu vũ.
Nàng hôm nay trang điểm đến giống cái không rành thế sự ma nữ, thanh thuần lại dụ hoặc. Thuần trắng lập khâm hắc ở ngực xử phạt xoa, kim sắc vòng cổ rũ xuống trụy sao sáu cánh vật phẩm trang sức vừa vặn đáp ở nhũ mương chỗ, tùy Giản Anh hành tẩu hơi hơi lay động. Tím đen sắc ren phao phao tay áo hạ là thiếu nữ mảnh khảnh cánh tay, thúc eo thiết kế cùng làn váy tự nhiên rũ xuống độ cung càng là phụ trợ vị này tân tấn ma nữ nhỏ xinh khả nhân. To rộng ám sắc hệ vành nón đem thiếu nữ hơn phân nửa khuôn mặt bao phủ trong bóng đêm, chỉ dư kiều diễm môi cùng rong biển tóc đẹp, càng thêm thần bí cùng dụ hoặc.
Tay nàng bị Lục Lâm Nhiên nắm chặt đến gắt gao.
Từ Lục Lâm Nhiên góc độ tới xem, hắn trong tay người chính kiệt lực duy trì đi đường bình thường tư thái, mau đem môi dưới giảo phá không chịu phát ra một tia rên rỉ, vùi đầu cực thấp, không thể không nói, này to rộng vành nón che khuất nàng thẹn thùng bộ dáng.
Hắn sửa vì ôm lấy Giản Anh vòng eo, một tay ở trong túi lặng lẽ điều chỉnh chấn động tần suất, Giản Anh lập tức không phản ứng lại đây, thất thần ngắn ngủi mà "A......!" Hét lên một tiếng, ở dẫn người ghé mắt trước nàng thuận thế làm bộ đứng không vững bộ dáng ngã xuống trong lòng ngực hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngoan ngoãn chịu thao (NP)
RomanceHán Việt: Quai quai ai thao Tác giả: Oksana Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , NP , Thanh mai trúc mã , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Lôi , Cường thủ hào đoạt Từ tắm rửa xong tùy tiện cấp cơm hộ...