"Vì cái gì...... Phải cho ta xem cái này."
Tỉnh lại sau Giản Anh đầu đau muốn nứt ra, Bạch Sâm ôm nàng ở trên bàn chậm rãi nằm xuống, văn kiện bị nàng hỗn độn ném ra hắn cũng không một chút nhíu mày, chỉ là lẳng lặng mà nhìn nàng, kim sắc đôi mắt chất chứa rất nhiều khó có thể nói rõ cảm xúc.
Bởi vì, tại đây dài lâu vô chừng mực chờ đợi năm tháng, ta rất nhớ ngươi.
"Vì cái gì...?"
Giản Anh đem nghi vấn lặp lại một lần, trong lòng tất cả đều là không dám tin tưởng.
Vì cái gì Bạch Sâm sẽ xuất hiện tại đây tràng như mộng giống nhau kịch bản? Vì cái gì cố tình cũng là cặp kia giống như xà giống nhau ám kim sắc đồng tử? Cái kia ma nữ... Cùng Bạch Sâm giao hợp ma nữ... Là nàng sao?
Xuất hiện ở bên người nàng sao sáu cánh cùng đêm đó vũ hội, là sớm đã chủ mưu tốt sao?
Bạch Sâm dần dần cúi xuống thân tới, như xà giống nhau sắc bén sâu thẳm mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, bắt giữ nàng nhất cử nhất động.
Hô hấp đan chéo, Bạch Sâm lạnh lẽo bàn tay phủ lên kia từng tự mình độ lượng quá vú cùng eo tuyến, Giản Anh vú nhân như vậy tư thế cơ thể mà run run rẩy rẩy mà run rẩy, liên quan nhũn ra còn có nàng đầu gối.
"Ngươi...... Ngươi làm gì!" Giản Anh không biết cố gắng mà khớp hàm thẳng run, nàng tưởng bày ra hung một chút tư thế hảo hảo thuần phục này dã xà, nhưng vẫn là bị hắn bất động thanh sắc khiêu khích mà kinh hoàng mà kế tiếp bại lui.
"Làm ngươi."
Bạch Sâm theo bản năng mà trả lời nói, không chút nào che giấu chính mình dục vọng, nóng bỏng phần hông dính sát vào Giản Anh phấn bức, đại chưởng cũng tùy ý mà ở nàng trên người du tẩu, xem đến Giản Anh trong lòng càng thêm mà ngứa.
Nàng quả nhiên vẫn là...... Đối Bạch Sâm vô pháp thờ ơ.
Chỉ phải trầm luân.
Bạch Sâm hữu lực hổ khẩu nhẹ nhàng bắt Giản Anh vô lực chống đẩy hai cổ tay, lại khấu đi đỉnh đầu, làm nàng cả người không thể không ngực rất ra mê người độ cung, rong biển tóc đẹp đem công văn bao trùm đến kín mít, hắn khom người lấy cánh môi ma nàng bên môi, giả mù sa mưa ôn nhu an ủi đồng thời rồi lại đem đầu gối chen vào Giản Anh giữa hai chân, cách hơi mỏng quần lót trọng nghiền chậm ma kia chậm rãi ướt át hoa huyệt.
Như là mở ra thân thể chốt mở, Giản Anh mau điên rồi, hormone tính cả tình dục che trời lấp đất mà đem nàng bao vây, giáo nàng hô hấp không thuận. Cố tình này nam nhân chơi phía dưới, mặt trên cũng không buông tha, cùng nàng mới vừa hôn môi qua môi lưỡi trực tiếp đi xuống bao trùm kia đối miêu tả sinh động nộn nhũ. Giống mãnh thú ở hàm chơi đã đến miệng mềm thịt, hoặc nhẹ hoặc trọng, hoặc liếm hoặc cắn, linh hoạt mà liếm quá kia một tấc tấc làn da.
"Dùng đầu gối đỉnh ngươi, đều sẽ như vậy thoải mái sao?"
Bạch Sâm ác liệt mà tự nàng ngực phục đứng dậy tới, nhìn nàng ửng hồng mặt, nghiền ngẫm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngoan ngoãn chịu thao (NP)
RomantizmHán Việt: Quai quai ai thao Tác giả: Oksana Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , NP , Thanh mai trúc mã , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Lôi , Cường thủ hào đoạt Từ tắm rửa xong tùy tiện cấp cơm hộ...