17 kịch nói biểu diễn trước đài phía sau màn ( hạ )

208 5 0
                                    


Tự kia về sau, ma nữ có một thời gian cũng vô pháp hái thuốc. Nguyên nhân vô hắn, Bạch Sâm thực tủy biết vị, cơ hồ mỗi ngày đều là năn nỉ ỉ ôi, chớp vô tội ám kim sắc đôi mắt, cầu Giản Anh lưu tại trong phòng cùng hắn cộng độ xuân tiêu.

Nhưng là thật sự nếu không đi thị trấn nói, ma nữ hiệp hội sẽ sinh nghi. Mà nếu một khi bị phát hiện chính mình cùng linh sủng đã xảy ra quan hệ, hậu quả đem không dám tưởng tượng.

Giản Anh cố sức mà từ Bạch Sâm cánh tay tránh thoát ra tới, sửa sửa lẫn nhau quấn quanh ở bên nhau đầu tóc, mới vừa lý xong lại bị Bạch Sâm một phen túm nhập trong lòng ngực, "Ngủ tiếp sẽ sao, ma nữ đại nhân."

"Đừng...... Hôm nay thật sự đến ra cửa......" Giản Anh ngoài miệng nói như vậy, chính là thân thể vẫn là thập phần thành thật mà hướng Bạch Sâm trong lòng ngực chui toản.

Hắn quá lạnh, đến nỗi với nàng luôn muốn ấm áp hắn.

Hơn nữa, hắn ôm ấp tổng cho nàng một loại an tâm cảm giác.

Bạch Sâm đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, ngón tay lại bắt đầu không đứng đắn lên, lung tung mà ở nàng thân thể du tẩu, thậm chí vói vào hai ngón tay đến nàng trong miệng, không ngừng quấy loạn nàng tiểu xảo lưỡi.

"Ngô... Ngô ngô...... Ân......" Giản Anh ấp úng mà kêu to, lại đổi lấy Bạch Sâm càng ác liệt đùa bỡn, hắn ngón tay bắt chước tính giao động tác, thô lỗ mà ở Giản Anh khoang miệng tùy ý đảo lộng, khoang miệng phân bố chất lỏng không kịp nuốt xuống đã bị mang ra khóe miệng, chậm rãi dọc theo gương mặt rơi xuống.

"Không...... Từ bỏ!...... Ô ô ô......" Giản Anh một tay cố hết sức mà đè lại Bạch Sâm tác loạn tay, mồm miệng không rõ mà nói: "Hôm nay thật sự...... Phải đi ra ngoài một chuyến... Bằng không sẽ chọc người sinh nghi......"

"Cho nên nói, ta còn không có hiệp hội quan trọng sao, ân?" Bạch Sâm gần sát nàng bên tai, nhẹ nhàng cắn một ngụm vành tai, thong thả ung dung hỏi.

"Không...... Không phải!" Giản Anh còn tưởng lại giải thích cái gì, Bạch Sâm lại không có kia phân kiên nhẫn tiếp tục nghe xong.

Hắn một tay tiếp tục khảy môi lưỡi, thưởng thức ma nữ hai má đỏ bừng, nước bọt không chịu khống chế nhỏ giọt cảnh đẹp, một tay dọc theo bình thản bụng nhỏ đi xuống, ở trắng nõn bức phùng thượng lưu liền, không ngoài sở liệu, đã ướt một tảng lớn.

"Ngươi xem, rõ ràng thân thể như vậy thành thật mà thế ngươi trả lời đâu." Hắn như là cái kia dụ hoặc Eve nuốt ăn quả táo xà, "Ngươi xem, ngươi đều như vậy ướt đâu, hẳn là... Có thể nuốt vào hai căn dương vật đi, phải không?"

"Không......! Không cần!" Cảm nhận được chống cánh mông hai căn ngạnh bang bang dương vật, Giản Anh một chút mở to hai mắt, đáy mắt tràn đầy đều là sợ hãi.

Sao có thể có thể nuốt vào hai căn sao! Một cây cũng đã làm nàng mẫn cảm đến muốn chết muốn sống......

"Ô ô ô, Bạch Sâm...... Không...... Không cần...... Ta ăn không vô......"

"Ăn không vô cái gì?" Hắn ý xấu mà trả lời, "Nói cho ta nghe một chút."

"Ăn không vô... Hai...... Hai căn dương vật..." Nói xong lời cuối cùng, thanh âm đã nhỏ như ruồi muỗi, nàng lấy hắn cánh tay làm gối, cả khuôn mặt đều chôn đi vào, Bạch Sâm có thể cảm nhận được trên má nàng nóng bỏng độ ấm.

HOÀN- Ngoan ngoãn chịu thao (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ