7 đặc thù quà Giáng Sinh / bị tùy ý đùa bỡn ( hạ )

600 5 0
                                    


Lục Lâm Nhiên ngồi ở cách đó không xa trên sô pha, nhìn Giản Anh bị dư lại ba nam nhân nhóm xô đẩy đưa lưng về phía bọn họ ngồi quỳ ở ghế trên, một người nam nhân vặn khởi thiếu nữ một chân gác lên tay vịn, lỏa lồ bên ngoài vú hoạt ra lưng ghế, mông như mẹ cẩu đi tiểu cao cao chu lên, âm hộ mở ra, lộ ra toàn bộ âm đạo.

Các nam nhân nhưng không có thương hương tiếc ngọc tình cảm, lúc trước bách với quan uy không thể không nhìn tràng sống đông cung, các đều đỉnh nổi lên lều trại nhỏ, thiếu nữ nhất cử nhất động đối bọn họ tới nói đều là trần trụi dụ hoặc, hiện tại chỉ nghĩ hung hăng mà thao lộng Giản Anh, làm nàng khóc lóc xin tha.

Không chút khách khí bàn tay trực tiếp phiến ở Giản Anh phấn hồng đĩnh kiều trên mông, đánh đến Giản Anh phát run mà sụp hạ vòng eo, vú cao cao hướng về phía trước dựng thẳng. Một người nam nhân thấy thế tiến lên ngậm lấy núm vú, ăn nãi giống nhau liếm mút đến chép chép có thanh.

"Ân a...... Đau quá!"

Nam nhân bị này mị thanh cùng tao lãng tư thái câu dẫn, móc ra mấy cái thẳng tắp hướng trong thọc, toàn bộ âm đạo khẩu bị thình lình xảy ra cắm vào căng chật căng, sảng người nọ thật dài hô một hơi, kẹp chặt mông liền bàng quang đều ở phát trướng.

Giản Anh tiểu tao bức thực mau liền ướt đẫm, giảo nam nhân dương vật không buông, cố tình ngoài miệng còn ở không sợ dường như câu dẫn: "Thúc thúc mấy cái thật lớn...... Muốn thọc chết ta......"

Phía sau kia nam nhân đại chưởng nắm thiếu nữ mông, đại khai đại hợp mà cắm vào, không có gì kỹ xảo, chỉ là đem dương vật hoạt ra âm đạo, lại hung hăng kháng tạc đi vào, nhiều lần đều ở chỗ sâu nhất nghiền nát, chỉ là vô cùng đơn giản lại thô bạo nguyên thủy cắm vào, liền phá khai Giản Anh tao nhũn ra cung khẩu.

"A...... Ân...... Không.. Nơi đó không được...... Gặp...... Sẽ tè ra..." Giản Anh bị thao đuôi mắt đỏ lên, thẳng chảy nước mắt, kéo khang hừ hừ oán trách.

Nam nhân lại không thèm để ý, vươn một bàn tay vòng đến phía trước sờ đến hai người giao hợp chỗ, hướng lên trên vừa trượt, bay nhanh mà vuốt ve kích thích âm đế, ma đến bọt nước văng khắp nơi, Giản Anh khóc kêu run run thân thể, mông ở trong nháy mắt căng thẳng trực tiếp đưa lên cao trào. Hai cái đùi phản xạ tính mà kẹp chặt còn chưa hoàn toàn rút khỏi đi dương vật, không được run run.

Nam nhân ý tứ đủ rõ ràng, đem Giản Anh sớm đưa lên cao trào, như vậy dư lại hai người ở trên người nàng chiếm được da thịt tiện nghi tất không có khả năng so với hắn nhiều. Lúc trước bị bụng phệ nam tử dùng quan uy áp giận mà không dám nói gì, lúc này tổng muốn hòa nhau một thành. Ba người cân bằng thực mau bị đánh vỡ, trước người nam nhân thấy thế cũng không hề chơi vú, liền ý bảo dư lại người đem nàng ôm hạ ghế dựa, ngoài miệng lại lễ phép nói: "Muội muội không ngại dùng tới mặt này há mồm hảo hảo giúp giúp thúc thúc đi."

Đúng rồi, lần này party, Giản Anh còn không có cho người ta khẩu quá.

"Liếm." Nam nhân trầm thấp ra lệnh.

Giản Anh bị hắn thô bạo mà dẫn dắt đi xuống một quăng ngã, cả người ngồi quỳ ở nam nhân giữa hai chân, khom lưng cúi người gian váy đế phong cảnh hiện ra, xem nam nhân dương vật lại trướng đại vài phần.

HOÀN- Ngoan ngoãn chịu thao (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ