13 bị hội trưởng Hội Học Sinh huyền treo thọc vào rút ra

468 6 0
                                    


Bạch Sâm bước đi nhẹ nhàng, đen như mực tóc dài rũ xuống tới, Giản Anh lo sợ bất an mà đi theo hắn phía sau, nhận thấy được nàng tầm mắt, phía trước nam nhân quay đầu lại, giơ lên lưu sướng cằm độ cung: "Mau tới rồi."

"Úc."

Giản Anh trên mặt đỏ bừng còn chưa rút đi, chỉ có thể không biết làm sao mà đi theo Bạch Sâm tiến vào học sinh hội lãnh địa.

"Cùm cụp" một tiếng, hành lang chỗ sâu trong đại môn chậm rãi mở ra, dưới chân thảm vẫn luôn kéo dài đến hành lang cuối.

"Ai nha, lại gặp mặt đâu." Cửa nữ vu khẽ vuốt thủy tinh cầu, "Quả nhiên là bói toán trung mệnh định chi nhân."

Giản Anh hướng nữ vu đi đến, "Xin hỏi......" Lời nói không nói xuất khẩu, nữ vu quanh thân một trận mùi thơm ngào ngạt hương khí liền huân đến nàng không đứng được chân.

"Ân?" Nữ vu có chút buồn cười mà đỡ hôn mê quá khứ Giản Anh, "Thể chất kém như vậy, ta còn tưởng rằng có thể nhiều kiên trì một hồi đâu......" Dứt lời ánh mắt nhìn phía vài bước xa Bạch Sâm: "Ngài nói phải không, hội trưởng đại nhân?"

Trả lời nàng là một cái vang dội cái tát.

"Lăn."

Nặc đại trong văn phòng, chỉ dư Giản Anh cùng Bạch Sâm hai người.

Bạch Sâm gần như tham lam mà nhìn nàng, ánh mắt từ thiếu nữ răng gian lưu luyến đến môi phong. Nàng ở nàng trong lòng ngực lẩm bẩm trở mình, lộ ra tảng lớn trần trụi xương bả vai cùng sống lưng.

"Từ thật lâu trước, ta liền ở bên cạnh ngươi." Bạch Sâm yên lặng nghĩ thầm.

Ma nữ rong biển tóc dài ở dưới ánh trăng tựa hồ có loại đặc thù ma lực, Bạch Sâm nhìn thoáng qua liền nhịn không được vươn tay vuốt ve, ngủ say trung nàng ngoan ngoãn cực kỳ, nhũ cầu mượt mà mà lại mềm như bông độ cung như ẩn như hiện, câu dẫn đến Bạch Sâm rốt cuộc vươn đốt ngón tay khảy, giống ở chọc một đoàn mềm như bông kẹo bông gòn.

"A Nhiên...... Đừng chọc... Hảo ngứa a......" Giản Anh vô lực mà xua tay, tưởng chế trụ trên người tác loạn động tác, lại không ngờ lúc này bên người người là Bạch Sâm.

Bạch Sâm động tác cứng đờ, dưới ánh trăng đồng tử ẩn ẩn biến sắc, hắn gần như nghiến răng nghiến lợi mà niệm: "A Nhiên......?"

Hắn vặn quá Giản Anh mặt, "Hảo hảo xem rõ ràng, ta là ai?"

Giản Anh tự nhiên là vô pháp lại lần nữa trả lời.

Bạch Sâm đồng tử dưới ánh trăng lập loè ra điên cuồng thần sắc, "Xé kéo ——" một tiếng, vũ hội ma nữ trang phục liền khinh phiêu phiêu mà biến thành vải vụn điều, Giản Anh ngực sao sáu cánh nhưng thật ra hoàn hảo không tổn hao gì mà may mắn thoát nạn, hắn đem Giản Anh chặn ngang bế lên, đẩy ra vách tường một chỗ không chớp mắt trong một góc ám môn, chân dài một mại đi vào.

Thô ráp dây thừng vòng qua thiếu nữ chân cong cùng mắt cá chân, lại hướng lên trên không lưu tình chút nào mà lột ra phấn nộn môi âm hộ, phân biệt ở ớt nhũ quan trên cùng hạ bộ quấn quanh một vòng, ở phần lưng đánh cái bế tắc.

HOÀN- Ngoan ngoãn chịu thao (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ