Chương 31 công ty đóng cửa?
Tương so với mặt khác hai vị khách quý lại là người đại diện tự mình tới đón lại là trợ lý đi theo làm tùy tùng chiếu cố, Sở Kim Chi liền quang côn nhiều, tới thời điểm còn có cái tiểu trợ lý, trở về thời điểm dứt khoát liền chính mình một người.
Nàng cũng không thèm để ý, dù sao đều thói quen, tàu biển chở khách chạy định kỳ cập bờ sau cái thứ nhất tiêu sái rời đi.
Cho nên chờ vãn ngủ Lâm Thư Ngọc lên khi, mới biết được cái kia làm nàng mất ngủ người đã sớm rời đi, chỉ cho nàng để lại một phen trong suốt giấy đóng gói tam vô tiểu đường hoàn.
Giống như là ở hống tiểu hài nhi giống nhau.
Lâm Thư Ngọc rũ mắt, nắm chặt này đem đường, đối với người đại diện tỏ vẻ kẹo nhiệt lượng quá cao lý do thoái thác tỏ vẻ: “Ta sẽ chú ý, ăn qua về sau cũng sẽ tăng mạnh lượng vận động.”
Diêu Đồng cũng biết Lâm Thư Ngọc cùng Sở Kim Chi ở trong tiết mục ở chung đến khá tốt, hơn nữa cũng không biết sao lại thế này, cái này Sở Kim Chi phảng phất sinh ra chính là hỏa Lâm Thư Ngọc, mặc kệ làm cái gì yêu, cuối cùng đến ích đều là nhà nàng nghệ sĩ.
Đối này, trong vòng đã có người bắt đầu hoài nghi Sở Kim Chi là Diêu Đồng cái này người đại diện cố ý cấp nhà mình nghệ sĩ mua tới “Đối chiếu tổ”, chuyên môn dùng để ngược hướng hút phấn.
Diêu Đồng: “......”
Nói ngắn lại, Diêu Đồng hiện tại đối Sở Kim Chi người này, quan cảm là thực phức tạp.
Mặc kệ thế nào, tạm thời trước quan vọng đi, tổng không đến mức cấp đem tiểu kẹo liền dám trắng trợn táo bạo đầu du đi?
Tùy tay đầu uy một phen dưỡng sinh hoàn, kiệt lực chú ý vả mặt đối tượng thân thể khỏe mạnh vấn đề sau, Sở Kim Chi là tiêu sái mà đi rồi.
Chính là này phân tiêu sái, ở trở lại công ty, kết quả lại phát hiện công ty người đi nhà trống, duy nhất lưu lại quét tước hiện trường bảo khiết a di nói cho nàng, hoa thụy đã ở mấy ngày trước liền đóng cửa.
Sở Kim Chi nghiêng đầu, dùng ý niệm ở không trung chậm rãi đánh ra cái dấu chấm hỏi.
“Cái gì? Đóng cửa? Chuyện khi nào?”
Bảo khiết a di trên dưới đánh giá một chút Sở Kim Chi, xem nàng lớn lên ngăn nắp lượng lệ, biết nàng đại khái là cái này công ty tiểu nghệ sĩ, mấy ngày nay như vậy tiểu nghệ sĩ bảo khiết a di có thể thấy được quá không biết một cái hai cái.
Nghĩ vậy, bảo khiết a di không khỏi lộ ra một mạt đồng tình thần sắc: “Liền sáu ngày trước a, này không, office building đều thoái tô, ta là chủ nhà mời đến quét tước nơi, nơi này đã thuê, tân công ty ngày mai liền phải chuyển đến.”
Sở Kim Chi mờ mịt mà đứng ở công ty đại lâu ngoại, ngửa đầu nhìn này đống quen thuộc office building. Nói như thế nào, đây cũng là ký nàng mười năm, hố nàng rất nhiều tư nhân tiểu xưởng.
Đột nhiên liền không có, trong khoảng thời gian ngắn còn rất làm người mờ mịt.
Sở Kim Chi: [ thống ca, ngươi như thế nào không cùng ta nói một tiếng? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trói Định Bị Vả Mặt Hệ Thống Sau Ta Phiên Đỏ - Nhất Thị Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Trói định bị vả mặt hệ thống sau ta phiên đỏ Tác giả: Nhất Thị Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9095 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13135 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21618 Văn chương tích phân: 189,35...