Chương 131 tốt đẹp nghỉ phép kết thúcBuổi chiều Sở Kim Chi cùng Lâm Thư Ngọc đái rất nhiều đồ vật hướng rừng rậm đi.
Chở đồ vật mã đều mang theo hai thất, còn có một đám cãi cọ ồn ào cẩu tử, chó con còn chưa tính, đại cẩu đều bị Sở Kim Chi an bài đến thỏa đáng, hoặc là trên lưng quải cái trang công cụ bố đâu, hoặc là một bên treo lên một túi hoa quả đồ ăn vặt.
Lâm Thư Ngọc tổng cảm thấy các nàng là dìu già dắt trẻ đi cắm trại dã ngoại.
Mang đồ vật xác thật nhiều, bởi vì cơm chiều không chuẩn bị trở về ăn, còn mang theo mấy cái nhị mợ sở trường nhanh tay đồ ăn cùng nướng BBQ giá. Rừng rậm dùng hỏa cần cẩn thận, cũng may nhà gỗ bên cạnh chính là ao hồ, tới rồi địa phương đem nướng BBQ giá hướng tiểu hồ biên tràn đầy đá cuội bãi sông thượng, tả hữu trước sau cũng không dính cỏ cây, thiên nhiên cách hỏa mang.
Ăn qua cơm trưa không trì hoãn bao lâu liền ra tới, đến nhà gỗ thời điểm còn sớm, hai người cũng không vội mà triển khai sạp, trước mang theo cẩu tử nhóm đi ra ngoài chơi một vòng.
Buổi sáng trở về thời điểm mang về chó con đĩa bay, buổi chiều còn mang chúng nó ra tới chơi, bị Sở Kim Chi khi dễ đến hỏng rồi kia chỉ chó con lúc này hoàn toàn đã quên chính mình phía trước ủy khuất, cùng huynh đệ tỷ muội nhóm cùng nhau ở trong rừng cây chui tới chui lui, hoặc là bào thổ dùng cái mũi đi truy tung trong đất sâu ngậm ra tới chơi, hoặc là tìm được nơi nào đó râm mát góc may mắn còn tồn tại xuống dưới tuyết đọng, từng con chó con tiến lên cắn một ngụm, sau đó bị băng đến rung đùi đắc ý ngao ngao kêu.
Ba điều đại cẩu mang theo năm con tinh lực vô hạn chó con, thanh thế to lớn, cả kinh rừng rậm tiểu động vật nhóm khắp nơi loạn nhảy, một con vại mật hoảng không chọn lộ, lướt đi khoảng cách không tính chuẩn, vừa trượt liền rơi xuống Sở Kim Chi trên đầu, cùng bên cạnh Lâm Thư Ngọc mắt to trừng mắt nhỏ.
Đầu bị trở thành lâm thời phi cơ bình Sở Kim Chi: “......”
“Đừng nhúc nhích!” Lâm Thư Ngọc quyết đoán cầm lấy xách ở trên tay camera liền chụp hình một trương, rất nhỏ tiếng chụp hình dọa tới rồi vại mật, vội vàng vừa giẫm chân, lại lần nữa hướng bên cạnh nhánh cây thượng lướt đi chạy mất.
Trong lúc các nàng còn thấy đuôi to sóc, hoang dại anh vũ, thậm chí còn có trường thả gầy hồ ly.
Tháng 5 trung tuần, đúng là tân một năm đồ ăn vừa mới bắt đầu toát ra tới thời điểm, chịu đựng một cái dài lâu mùa đông các con vật đều ở nắm chặt thời gian kiếm ăn. Sở Kim Chi cũng không mang theo cẩu tử nhóm ở trong rừng rậm vui vẻ lâu lắm, thực mau liền đánh thanh hô lên, cẩu tử nhóm liền phần phật nhảy trở về, vây quanh hai người ném động cái đuôi.
“Đi rồi, trở về câu cá.”
Trong sông cá đã có mười năm sau không có gặp qua nhân loại đòn hiểm, phá lệ đơn thuần hảo lừa, đến bữa tối khi cẩu tử nhóm không chỉ có ăn tới rồi mang đến sinh thịt bò cùng sinh thịt dê, còn ăn tới rồi không tăng thêm bất luận cái gì gia vị liêu cá nướng.
Chờ thái dương sắp xuống núi thời điểm, hai người đi phụ cận tản bộ khi, liền làm hai con ngựa cùng cẩu tử nhóm chính mình trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trói Định Bị Vả Mặt Hệ Thống Sau Ta Phiên Đỏ - Nhất Thị Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Trói định bị vả mặt hệ thống sau ta phiên đỏ Tác giả: Nhất Thị Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9095 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13135 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21618 Văn chương tích phân: 189,35...