Chương 51 nửa đêm trời mưaSở Kim Chi phát hiện tiểu làm nữu hôm nay thực không thích hợp, không phải nhìn lén nàng, chính là nhìn lén Lâm Thư Ngọc.
Đương bởi vì nhìn lén mà thiếu chút nữa trượt chân thời điểm, Sở Kim Chi rốt cuộc hỏi ra tới: “Tiểu racoon, ngươi là có chuyện gì sao? Như thế nào lão xem ta cùng Tiểu Bạch?”
Tân Điềm sáng sớm thượng đều ở tự hỏi này hai người chi gian sự.
Tiểu tâm tư nhiều người, đầu óc tựa hồ tổng không chịu ngồi yên, không phải tưởng chút hại người ích ta tiểu tâm tư, chính là bởi vì một chút việc nhỏ liền não động mở rộng ra.
Tân Điềm hiển nhiên chính là loại này loại hình tính tình.
Bởi vì cái này dưa quá có lực đánh vào, cũng quá vượt quá nàng lý giải cùng nhận tri, thế cho nên hiện tại nàng cũng chưa tâm tư nghĩ như thế nào ở trước màn ảnh nhiều biểu hiện chính mình, hoặc là tiếp tục phấn đấu ở hướng hai vị tỷ tỷ trên đầu bò trên đường.
Lòng tràn đầy mãn não đều là các nàng.
Ở Tân Điềm xem ra, này hai người quả thực có thể nói là trắng trợn táo bạo trình độ. Mà lớn mật như thế, chẳng lẽ là đã sớm ngầm luyến, hiện giờ chuẩn bị tại đây đương tổng nghệ trải chăn một chút lại xào xào CP cuối cùng công bố tình yêu?
Nhưng vì cái gì a? Trên thế giới chẳng lẽ còn thực sự có vì ái không màng tất cả người? Hoặc là nàng mắt què, không thấy ra tới này nhị vị bản chất là luyến ái não?
Lâm Thư Ngọc mới xuất đạo, một bộ hiện giờ phòng bán vé đã qua chục tỷ điện ảnh bộc lộ quan điểm, đã cất cao nàng giá trị con người, lại đặt nàng ở giới nghệ sĩ địa vị, còn có một thân kinh diễm tuyệt luân kỹ thuật diễn làm rất nhiều đạo diễn khen không dứt miệng.
Lại có này đương thẳng đến quốc dân tổng nghệ mục tiêu mà đi đại nhiệt tổng nghệ mắt thấy như mặt trời ban trưa, tuyệt đối sẽ ở nay hạ trở thành bạo khoản.
Như thế lại có trong vòng chuyên nghiệp nhân sĩ ưu ái, lại có đỉnh cấp lưu lượng thêm thân, nhẹ nhàng là có thể được đến đầu tư phương tín nhiệm điều kiện, đúng là hướng sự nghiệp hảo thời điểm.
Nếu là ở thời điểm này công bố tình yêu, vẫn là cùng Sở Kim Chi như vậy quá khí mười tám tuyến, hiện giờ phiên hồng cũng chỉ giới hạn trong tổng nghệ lưu lượng này một khối người, Tân Điềm cái này đỏ mắt ghen ghét đồng hành đều phải nhịn không được đáng tiếc.
Còn có Sở Kim Chi, thật vất vả muốn xoay người một lần nữa bước lên sự nghiệp thời kỳ phát triển, lúc này công bố tình yêu, thật sự không phải ở đào mồ chôn mình?
Đổi làm là nàng, khẳng định là thảo ổn quốc dân lão bà, quốc dân bạn gái nhân thiết, thừa dịp này đương tổng nghệ đại thêm biểu hiện, tuyệt đối có thể hấp dẫn vô số bạn gái phấn vì nàng điên vì nàng cuồng vì nàng loảng xoảng loảng xoảng đâm đại tường.
Đến lúc đó tùy tiện ra cái cái gì, kia đều là vớt kim vớt tới tay mềm.
Nhưng cố tình như vậy tốt điều kiện không ở trên người nàng, mà là tại đây hai cái toàn tâm toàn ý nói chuyện yêu đương tỷ tỷ trên người, thật là tức chết Tân Điềm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trói Định Bị Vả Mặt Hệ Thống Sau Ta Phiên Đỏ - Nhất Thị Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Trói định bị vả mặt hệ thống sau ta phiên đỏ Tác giả: Nhất Thị Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9095 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13135 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21618 Văn chương tích phân: 189,35...