Chương 91 thu Thanh Nịnh đài tổng nghệ
“CCTV xuân vãn thư mời?” Sở Kim Chi trộm cất di động, tiếp nhận Lâm tỷ đưa qua cứng nhắc, xem mặt trên điện tử thư mời.
Lâm tỷ liếc nàng tàng di động một cái tay khác, “Lại đang đợi người tin tức?”
Về thuộc hạ nghệ sĩ đi thanh kỳ lộ hiểm thành công củng xuống biển công chúa tân sủng chuyện này, Lâm tỷ biết được rõ rành rành, lại nói tiếp nàng cũng coi như là này hai người nửa cái Hồng Nương. Bất quá nàng đối này hai người cảm tình cũng không như thế nào xem trọng, chỉ cho là đầu gỗ ngật đáp nghệ sĩ một lần tình yêu sơ thể nghiệm, cũng coi như vì về sau cảm tình diễn tích góp kinh nghiệm.
Bởi vậy Lâm tỷ đối với Sở Kim Chi cùng Lâm Thư Ngọc ngầm luyến cầm mặc kệ thái độ, chỉ là nhắc nhở nếu là phát hiện bị người chụp đến thân mật chiếu cần thiết trước tiên báo cho nàng một tiếng.
Sở Kim Chi hắc hắc cười một tiếng không tỏ ý kiến, cũng không tàng di động, thoải mái hào phóng cất vào trong túi, lật xem cứng nhắc, “Hiện tại ương ba ba xuân vãn đều dễ dàng như vậy thượng sao? Ta đều phải cho rằng đây là kiểu mới lừa dối.”
Lâm tỷ cười nhạo: “Ai như vậy mất công mà lừa gạt chúng ta, gặp chuyện chỉ cần kiên quyết không bỏ tiền bao, ai bắt ngươi cũng chưa biện pháp.”
Sở Kim Chi so cái ngón tay cái, điểm tán Lâm tỷ keo kiệt chuẩn tắc.
Biết lần này xuân vãn thư mời là chia 《 minh tinh hoang dã cầu sinh 》 sáu vị khách quý đoàn, Sở Kim Chi cũng minh bạch này phân thư mời vì sao mà đến.
Lâm tỷ làm nàng rời khỏi tới lại xem một khác phong thư mời, “Hồng đài Nguyên Đán tiệc tối, mặt khác đài truyền hình Nguyên Đán xuân vãn mời có thể không tiếp, hồng đài đến đi.”
Hồng đài chính là tam đại nhãn hiệu lâu đời đài truyền hình chi nhất đan hồng đài, nhân này quốc khống tính chất, truyền phát tin tiết mục cũng nhiều là chiến tranh phiến, lịch sử phiến, quân sự quốc tế tin tức chờ, cho nên bị đại gia xưng là hồng đài.
“Gần nhất đan hồng đài cùng mặt khác công ty chuẩn bị hợp tác một bộ kháng chiến phiến, ta bên này ở bàn bạc, đối phương đối với ngươi cũng rất cảm thấy hứng thú.”
Mười hai tháng trung tuần, tới gần từng năm đế, các ngành các nghề đều công việc lu bù lên, giới giải trí nghệ sĩ nhóm cũng không ngoại lệ. Sở Kim Chi năm nay có rõ ràng phiên hồng ý tứ, đề tài nhiệt độ đều không tồi.
Một bộ đại nhiệt tổng nghệ, một bộ vai chính không hồng nàng trước hồng khách mời biến vai phụ võ hiệp phiến, còn có một bộ dự định sang năm ở xanh nước biển truyền hình đầu bá danh đạo tiên hiệp phiến, lần thứ hai hồng lên đã là có thể dự kiến, cho nên khắp nơi tư bản cũng đối Sở Kim Chi đầu tới chú ý, rất nhiều kêu không nổi danh đầu tiệc tối lễ mừng cũng sôi nổi phát tới thư mời, sinh chính là “Quảng giăng lưới nhiều bắt cá”, “Mèo mù gặp phải chết chuột”, “Thêm một cái không nhiều lắm” tâm tư.
Lên sân khấu phí cấp đến ước chừng, Lâm tỷ cùng Sở Kim Chi lại đều không có hứng thú, Lâm tỷ lòng mang chính là lớn hơn nữa dã tâm, Sở Kim Chi là thuần túy đối nơi nơi chạy thông cáo không có hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trói Định Bị Vả Mặt Hệ Thống Sau Ta Phiên Đỏ - Nhất Thị Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Trói định bị vả mặt hệ thống sau ta phiên đỏ Tác giả: Nhất Thị Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9095 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13135 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21618 Văn chương tích phân: 189,35...