71-80

737 35 1
                                    


Chương 71 sáu oa vẫn là ngưu oa nhi?

Xuất phát từ tiết mục thu quy định, cùng chụp chỉ có thể trơ mắt nhìn Chu Trịnh này kỳ ba dị chủng ở ném xuống một cái thùng sau trải qua nghiêm cẩn mà tự hỏi, lại đem một khác chỉ thùng cũng ném đi xuống.

“Hẳn là một cái thùng trọng lượng không đủ, ta trước kia xem qua phim phóng sự, nông dân bá bá chính là đem thùng ném vào giếng, nước giếng liền hướng thùng rót đi vào. Bất quá hiện tại ngẫm lại, cái kia hình như là thùng sắt, ta cái này là plastic.”

Chu Trịnh nói như thế, một khác chỉ thùng cũng ném đi xuống, lần này ném đến còn rất chú ý, hắn đứng ở miệng giếng giống mô giống dạng một tay đề thùng bính, một tay đem thùng đảo thủ sẵn ném xuống đi.

Phòng phát sóng trực tiếp Chu Trịnh fan não tàn cùng thuỷ quân đều phải thổi không nổi nữa.

Có mấy cái liền thích loại này “Khẩu chiến đàn tàn” náo nhiệt kính nhi người xem tức khắc cười chết ở làn đạn khu.

【 thật mẹ nó kỳ ba a ha ha ha ha ái ái đệ đệ thật sự thật là lợi hại a ha ha ha ha 】

【 ách, nhìn ra được tới đệ đệ thật sự thực nỗ lực ở bắt chước [ đỉnh mắt kính ]】

Chờ đến hai cái thùng đều đi xuống, Chu Trịnh tả hữu nhìn nhìn, mới rốt cuộc hậu tri hậu giác tự hỏi đến cùng chụp vẫn luôn ở trong tối tự phun tào vấn đề.

Ném xuống đi sau, muốn như thế nào lộng đi lên?

Chu Trịnh há hốc mồm, cũng minh bạch chính mình phạm vào cái nhiều xuẩn cấp thấp sai lầm.

Rõ ràng là tới nơi này chỉnh người, hiện tại Chu Trịnh chỉ cảm thấy mọi người sở hữu sự đều ở cùng hắn đối nghịch.

Càng không xong chính là, ở hắn phạm xuẩn trong quá trình, bên cạnh còn có cái vẫn luôn mở ra phát sóng trực tiếp màn ảnh đối với hắn.

Nghĩ đến hiện tại phòng phát sóng trực tiếp tất cả đều là đối hắn trào phúng châm biếm, thật lớn cảm thấy thẹn cảm che trời lấp đất mà đến, làm Chu Trịnh tức ngực khó thở, nhiệt khí xông thẳng hốc mắt.

Nghẹn một hơi, Chu Trịnh bắt đầu tìm mọi cách bổ cứu, lại là hạ mình vu quý mà ghé vào miệng giếng duỗi tay ý đồ đi vớt, phát hiện giếng có chút thâm, lại đi lấy đòn gánh đi chọc đi thọc, toàn bộ hành trình đều cúi đầu không dám xem màn ảnh.

Biết rõ vô dụng, rồi lại bởi vì không có mặt khác biện pháp mà chỉ có thể căng da đầu tiếp tục đi phí công mà giả nỗ lực, cái này làm cho Chu Trịnh cảm nhận được lớn hơn nữa sỉ nhục cảm.

Giếng nước nguyên bản trọng điệp thùng trải qua Chu Trịnh nỗ lực, từ nỗ nỗ lực còn có thể vớt lên trọng điệp trạng thành công biến thành từng người nằm nghiêng phiêu ở thủy thượng.

Đương Chu Trịnh dùng đòn gánh thọc vào đi thử đồ đem chi ngạnh cạy lên, lại nhiều lần nửa đường thất bại, cuối cùng đại khái là bị lăn lộn đến không kiên nhẫn, plastic thùng phiêu phiêu đãng đãng bắt đầu có thủy rót đi vào.

Thử đã lâu cảm thấy còn có cơ hội Chu Trịnh cứ như vậy trơ mắt nhìn thùng rót mãn thủy sau bình tĩnh thong dong mà chìm vào đáy giếng.

[BHTT] [QT] Trói Định Bị Vả Mặt Hệ Thống Sau Ta Phiên Đỏ - Nhất Thị Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ