Chương 41 ta cảm thấy ngươi không thể
Đặt chân trấn nhỏ dựa gần a tư thái ngươi sơn, cũng chính là này vừa đứng hoang dã cầu sinh nơi sân.
Sáng sớm hôm sau, tiết mục tổ liền sớm mà đem sáu vị khách quý kêu lên, khách quý tư nhân hành lý toàn bộ lưu tại tiểu khách sạn, người đi theo thượng xe buýt.
Lung lay sáng sớm thượng, thẳng đến thái dương ra tới, đoàn người ở đến mục đích địa.
“Đầu tiên, như cũ hoan nghênh đại gia đi vào chúng ta 《 minh tinh hoang dã cầu sinh 》 đệ nhị trạm quay chụp mà, a tư thái ngươi sơn, cũng chính là các ngươi sau lưng này tòa liên miên phập phồng núi lớn.”
Các khách quý quay đầu lại xem, liếc mắt một cái nhìn không thấy đầu, ngọn núi này đã cao thả đại, sườn núi phía trên lúc này còn có mây mù lượn lờ.
“A!! Hảo cao!”
“Oa! Thật lớn a!”
“Trời ơi chúng ta thật sự muốn vào đi sao?”
“Ta đi, tiết mục tổ chơi đến lớn như vậy sao?”
Sở Kim Chi sáng sớm thượng đều dán ở Lâm Thư Ngọc bên người, hai người lúc này cũng đứng chung một chỗ, nàng lặng lẽ hỏi: “Có sợ không?”
Lâm Thư Ngọc ngoái đầu nhìn lại liếc nàng: “Ngươi sợ sao? Tỷ tỷ sẽ bảo hộ ngươi.”
Sở Kim Chi: “???”
“Tiểu Bạch, ngươi vì cái gì muốn cướp ta lời kịch? Còn có, ai là tỷ tỷ còn không nhất định đâu!”
Xem nàng như vậy nhi, Lâm Thư Ngọc nhịn không được cười, khóe mắt dư quang thoáng nhìn màn ảnh đảo qua tới, dùng tay đâm đâm nàng: “Đừng đùa, trước hết nghe đạo diễn tuyên bố quy tắc.”
Này vừa đứng quy tắc cũng rất đơn giản.
Đuổi kịp vừa đứng hoang đảo cầu sinh so sánh với, lúc này đây ở trang bị thượng, tiết mục tổ sẽ không quá keo kiệt.
Nhưng tương ứng, các khách quý chủ yếu nhiệm vụ cũng không hề là đơn thuần cầu sinh, mà là muốn tại dã ngoại hoàn thành quy định nhiệm vụ. Cũng chính là mười ngày nội bước lên a tư thái ngươi sơn, tháo xuống đỉnh núi một mặt năm sao hồng kỳ. Ở quy định thời gian nội hoàn thành, liền tính là thắng, có thể được đến tiếp theo trạm có thể sử dụng một cái đặc quyền tạp.
Nếu không liền tính là thất bại, tiếp theo trạm sẽ tập thể tiếp thu trừng phạt, tùy cơ gia tăng một cái hạn chế quy tắc, tăng lớn hoang dã cầu sinh khó khăn.
“Phía trước trên mặt đất, là chúng ta vì đại gia chuẩn bị tiêu chuẩn thức dã ngoại cầu sinh trang bị, bên trong phân biệt có XX phương hữu nghị cung cấp phòng lạnh phòng ẩm giữ ấm túi ngủ, tịnh thủy viên thuốc, lên núi thằng, ấm nước, nhiều công năng gấp đao, bên ngoài chuyên dụng điếu nồi, cùng với mồi lửa. Hiện tại đại gia có thể lựa chọn một cái bao trên lưng.”
Nhìn trên cỏ phóng sáu cái đại bao, các khách quý lại là một trận kêu khổ thấu trời.
Tào Húc trực tiếp quỳ gối trên cỏ, đôi tay duỗi hướng ba lô, phảng phất ở diễn khổ tình diễn: “Trời xanh nột, đại địa a, này không phải làm khó ta cái này thể lực phế vật sao?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trói Định Bị Vả Mặt Hệ Thống Sau Ta Phiên Đỏ - Nhất Thị Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Trói định bị vả mặt hệ thống sau ta phiên đỏ Tác giả: Nhất Thị Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9095 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13135 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21618 Văn chương tích phân: 189,35...