Chương 111 kiểm kê tiểu kim khố
Lông ngỗng đại tuyết đổ rào rào đi xuống tạp, nện ở dù trên mặt thời điểm còn mang theo điểm sức lực.
Sở Kim Chi chạy chậm quải quá góc đường, liếc mắt một cái liền thấy đường cái đối diện vòng bảo hộ ngoại đứng một bóng hình. Đại tuyết bay tán loạn trừ tịch trước một đêm, rạng sáng bốn điểm nhiều đầu đường, mặc dù là công nhân vệ sinh đều còn không có rời giường, quạnh quẽ đầu đường chỉ có người nọ đưa lưng về phía bên này, đôi tay sủy ở áo khoác trong túi, bóng dáng đĩnh bạt lại cô đơn.
Sở Kim Chi nhanh chóng dẫm lên vằn xuyên qua đường cái. Ven đường lối đi bộ cùng vùng ven sông lộ chi gian có một đạo cao cao hàng rào ngăn cách, bạn gái gần đây ở gang tấc, Sở Kim Chi lười đến đường vòng tìm đường khẩu đi vào, một tay bung dù một tay đáp ở vòng bảo hộ thượng, một cái dùng sức một tay căng nhảy qua đi.
Rơi xuống đất nháy mắt, Sở Kim Chi cười “Hắc” một tiếng: “Mỹ nữ, một người tại đây xem giang cảnh đâu? Muốn hay không cùng ta về nhà uống ly trà nóng?”
Lâm Thư Ngọc xoay người, bất đắc dĩ cười, nâng nâng cằm ý bảo cách đó không xa dừng lại xe, “Muốn đi a, không có thời gian, bằng không ngươi cùng ta lên xe uống trà sữa?”
Sở Kim Chi cho rằng nàng là ở tiếp diễn, không nghĩ tới chính mình vui sướng hài lòng đi theo xinh đẹp tỷ tỷ lên xe sau thật là có bị nhiệt trà sữa chờ nàng.
Thật sâu mà hút một ngụm hơi hơi nóng lên trà sữa, Sở Kim Chi cảm động: “Cảm ơn xinh đẹp tỷ tỷ, vì này khẩu trà sữa, ngươi tưởng đối nhân gia làm cái gì đều có thể nha ~”
Lâm Thư Ngọc chính mình bưng ly nhiệt cà phê, lại không vội mà uống, mà là nắm ở trong tay, nghiêng người nhìn ghế điều khiển phụ thượng cố ý xoắn đến xoắn đi lại là liêu chân lại là đối nàng wink phóng điện người nào đó, trầm tư một lát sau hỏi: “Hiện tại đều như vậy cuốn sao? Một ly trà sữa liền có thể muốn làm gì thì làm, có chút đặc thù yêu thích cũng không quan hệ sao?”
Sở Kim Chi khiếp sợ: “Oa, Tiểu Bạch lão sư, không nghĩ tới ngươi là loại người này!”
Lâm Thư Ngọc cười lên tiếng, “Ngươi không nghĩ tới còn nhiều lắm đâu, muốn hay không ta đem ngươi quải về nhà chậm rãi triển lãm cho ngươi xem?”
Chậc chậc chậc.
Sở Kim Chi: “Tiểu Bạch lão sư, ngươi có phải hay không trộm đi thượng bá tổng trích lời tiến tu ban?”
Lâm Thư Ngọc thay đổi cái tay cầm cà phê, dùng bị cà phê che nhiệt cái tay kia đi kéo Sở Kim Chi tay, chơi tay nàng đầu ngón tay than thở dường như bỗng nhiên nói: “Đột nhiên tưởng có cái chính mình gia.”
Sở Kim Chi một cái giật mình, trà sữa đều thiếu chút nữa rời tay bay ra đi, cũng may nàng tay mắt lanh lẹ lại cấp bắt trở về. Nàng cũng không da, ngồi thẳng eo tình sáng lấp lánh mà thò lại gần xem Lâm Thư Ngọc: “Tiểu Bạch lão sư đây là cầu hôn sao? Ta nguyện ý ta nguyện ý! Không có hoa tươi cùng nhẫn cũng không cái gọi là!”
Này gấp không chờ nổi bộ dáng, làm Lâm Thư Ngọc ngắn ngủi thương cảm đều bị hướng chạy, xích xích mà cười: “Muốn hay không như vậy sầu gả a ngươi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trói Định Bị Vả Mặt Hệ Thống Sau Ta Phiên Đỏ - Nhất Thị Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Trói định bị vả mặt hệ thống sau ta phiên đỏ Tác giả: Nhất Thị Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9095 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13135 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21618 Văn chương tích phân: 189,35...