Một buổi sáng
Cậu thức dậy trong sự vui vẻ và tràn đầy năng lượng . Cậu sửa soạn và chuẩn bị đi học . Cậu gả cho Anh là Off Jumpol - doanh nhân và là ông trùm Mafia .
" Dậy thôi , mau dậy đưa em đi học "
" Hả ?" - anh bơ phờ tỉnh dậy sau khi nghe lời gọi của cậu . Anh và Cậu học khác trường và vì thời gian vào học khác nhau nên phải như vậy .
Anh bơ phờ đi vệ sinh cá nhân . 5 phút sau diện lên bộ đồng phục trường rồi cùng cậu xuống nhà ăn sáng và đi học .
Ba mẹ anh đã đi từ sớm nên chỉ còn dì Bat - quản gia và là giúp việc vỉa gia đình . Dì Bat nấu ăn rất ngon , tất cả các món vào tay dì thì đều là mĩ vị nhân gian , không ai có thể cưỡng nổi.
Khi ăn sáng , chỉ còn 1 miếng thịt gà nên hai người quyết đấu tới cùng và cậu đã thắng . Cậu vui vẻ nhai miếng thịt gà ngon lành ấy . Anh tức quá không thèm đợi cậu mà đi học trước. Cậu biết anh giận nên dùng tuyệt chiêu, đố anh đỡ nổi
Cậu chạy ra sân và chạy tới hôn má anh rồi nhanh chân chạy về phía trước . Anh đứng đơ người , chôn chân ở đó 5 phút rồi mới lấy lại được cảm giác rồi lên xe đi học , cậu đã đi trước rồi .
Tại trường của Gun
Gun học tại trường Đại học Báo chí và Tuyên truyền . Vậy nên cậu rất giỏi tranh luận . Đó là lí do tại sao mỗi khi cãi nhau thì 99% là cậu thắng . Ván đầu tiên và cũng là cuối cùng anh thắng cho tới thời điểm hiện tại là khi anh và cậu tranh nhau máy chơi game . Cậu đưa ra đủ lí lẽ nhưng anh lại cứ nói : " Nhưng đây là nhà của anh " . Cậu uất quá mách dì Bat không được. Ba mẹ thì đi làm nên đến tối cậu đã tranh thủ ba trách mắng anh là không chịu học hành thì cậu lại thêm dầu vào lửa . À không , cho thêm xăng thì đúng hơn : " Anh ấy còn bắt nạt con , giành máy chơi game của con nữa đó ba " . Thôi xong , nói đến đây thì khỏi phải nói . Anh bị ba rượt từ sân trước đến sân sau rồi đến cả chuồng hổ mà ba anh nuôi . Má ơi , mệt bome.
Tại trường thì cậu luôn là đàn anh giỏi và đàn em ngoan . Cậu lại còn từng đại diện cho trường cấp 3 đi thi giao lưu và khiến cho các nước khóc lớn vì không thắng được những lập luận sắc bén của cậu . Những lập luận mà cậu đưa ra luôn là những con dao vô tình đâm vào trái tim của họ . Người thì do sợ quá nên ngất ngay trên sân khấu tranh biện . Người thì đang tranh luận lại bỏ đi trong khi còn 15 phút nữa mới hết giờ tranh luận và người đó đã khóc rất lớn phía sau hậu trường. Cậu thi xong thấy họ khóc và ngất đi thì lại không hiểu gì rồi lại tự đặt câu hỏi trong đầu : " Họ sao thế nhỉ ?"
Tại trường của Anh
Anh là học sinh xuất sắc và sẽ đại diện trường Công nghệ - Thông tin đi giao lưu cùng các nước khác trên thế giới . Anh dùng toàn những công thức chí mạng về IT để đánh bại đối thủ và hầu như đó đều là công thức hiếm ai có thể biết . Từng cú nhấp chuột , bàn phím của anh vang lên là lại làm cho các đối thủ sợ hãi và lo lắng . Có người vì lo lắng sợ anh vượt qua nên đã bị phân tâm và đánh sai , do đó chỉ được giải nhì . Nếu như cậu ta không đánh sai thì chắc chắn hai người họ sẽ phải đấu hiệp phụ hoặc nhận đồng giải nhất . Anh nhìn những đối thủ khác khóc lóc mà lòng hả hê. Anh là Mafia tương lai , sau này không cần phải sợ ai nhưng anh vẫn cố gắng học hành nhưng nhiều khi lười nên mới bị ba đánh , mắng .
Có rất nhiều cô gái cả trong và ngoài trường thích anh nhưng tiếc thay trái tim anh đã bị một người tên Gun Atthaphan Poonsawas cướp đi rồi các cô gái ơi .
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Chồng Tôi Là Mafia
ActionHãy tưởng tượng một ngày bạn trở thành vợ của một người bên ngoài thì là một doanh nhân nhưng bên trong lại là một tên xã hội đen máu lạnh và nắm trong tay sự quyền lực