Chapter 3

1.1K 50 0
                                    

Chiều anh nghỉ học và đến nhà kho của gia đình. Cậu đang ngủ ở nhà và được dì Bat chăm sóc nên anh cũng không lo lắng gì nhiều . Bên trong nhà kho là một đám người đang bất tỉnh .

Anh tiến lại gần đạp từng tên một ngã xuống.  Lực đạp của anh rất mạnh , anh càng nhìn bọn chúng lại càng tức , dám đụng vào người của anh thì nhẹ là nằm viện còn nặng là sống dở chết dở.  Từng tên bị anh đập cho ba má nhận không ra , thật tàn bạo. Tu đi vào , là anh gọi Tu đến . Tu nhìn đám trước mặt thì tức điên lao lên mỗi tên một đạp - " ôi cô tiểu thư đài các ơi , hãy nhẹ nhàng lại đi nào ! " - Anh cười rồi lên tiếng .

Tu nhổ nước bọt vào mặt tên đại ca rồi dùng bút chọc vào chân anh ta một cái thật đau . Đầu bút nhuốm máu , tiếng hét của tên đó vang cả nhà kho . Anh cầm lấy chiếc bút mà Tu đâm vào đâm vào chân mấy tên còn lại . Anh lên tiếng hỏi Tu

" Nên cho chân hay tay nhỉ ?"

" Chân thì em cho gãy hết rồi , cho tàn phế luôn đi "

" Là gãy cả hả ?"

" Đập chết luôn cho lành " - Tu nhìn tên đại ca mà lên tiếng .

Anh cầm cung tên lên nhắm vào tay tên đại ca . Mũi tên đi sượt qua tay , anh chậc lưỡi tỏ vẻ tiếc nuối . Anh đưa cho Tu , Tu nhắm thật chuẩn : Ngắm , thả cung đều rất điêu luyện .

PHẬP !!!

Tiếng cung tên găm vào da tên đại ca kia . Tu hét lên vẻ đắc ý  :" Ván đầu em thắng nhé !"

" Ok , sang ván hai  "

Ván hai là một tên khác lên thớt . Anh nhắm thật chuẩn nhưng lại không trúng tay mà trúng vai

" Sia !!! Tiếc quả đấy bome !"

" Trúng vai được 2 điểm đấy !"

" Đến lượt em rồi đấy Tu , thể hiện đi "

" Trúng hai nơi được tổng điểm 2 nơi nhân đôi phải không ?"

" Đúng "

Tu lấy hai cung tên nhắm chuẩn vào tên số hai.  Một mũi tên vào vai bên trái , một mũi vào đùi . Tổng là 4 (( vai + đùi ) × 2 = (1+1)×2 = 4 ) điểm . Tu đắc ý lại chuyển qua ván mới . Tỉ số hiện tại giữa hai người là 2-0 nghiêng về phía Tu .

Sang hiệp 3 ,Anh lấy 4 mũi tên , Tu đứng bên bất ngờ và đón chờ vì kĩ thuật này gần như chưa ai làm được . Anh bắn tên , một mũi trúng vào tay tên thứ 3 , một mũi trúng vào vai , một mũi vào đùi . Một mũi lại xuất sắc trúng điểm 10 trên bia trên tường. Tu vỗ tay và điểm của anh bứt phá lên 12 điểm {( 1+2+1 ) ×3 = 12 }. Tu khá lo lắng cho ván này nhưng tận 10 tên cơ mà , cơ hội còn đầy ra đấy .

Hiệp 3 : 2-1 nghiêng về Tu

Hiệp 4 : 2-2

Hiệp 5 : 3 ( Off ) - 2 ( Tu )

Hiệp 6 : 4( Off ) - 2 ( Tu )

Hiệp 7 : 4 ( Off ) - 3 ( Tu )

Hiệp 8 : 5( Off ) - 3 ( Tu )

Hiệp 9 : Hoà ( vì số mũi tên và số điểm cộng lại bằng nhau )

Hiệp cuối ( 10 ) : 5 ( Off ) - 4 ( Tu )

Tu thở dài vì lại thua anh thêm 1 lần nữa . Anh đắc ý đưa tay ra , Tu ngậm ngùi lấy 20.000 bath ra đưa cho anh , thua cược rồi thì chịu thôi . Mấy tên kia thì không biết như thế nào . Thôi thì cứ để cho chúng chết luôn đi cho lành . Anh cùng Tu ai về nhà nấy chứ không thì ra đường ở mất

Về đến nhà

Cậu đang chơi ngoài vườn cùng Mèo Con . Anh tiến lại gần ôm lấy cậu . Cậu quay người lại ôm lấy mặt anh hỏi han , trong khi cậu mới là người cần được hỏi han mà . Anh nắm lấy tay cậu rồi xin cậu nếu như mệt quá thì cứ ở nhà đi , anh sẽ nuôi cậu . Khi cậu tỉnh dậy cũng là do ác mộng mới khiến cậu tỉnh dậy.  Người cậu thấm đẫm mồ hôi lúc ấy .

Anh có cho người quay video lại và đưa cho cậu xem . Cậu nhìn từng mũi tên được bắn ra mà sợ hãi . Cậu trách anh và nói anh không được làm như thế. Anh nói anh chỉ muốn thay cậu dạy dỗ chúng thôi . Cậu hỏi bọn họ như thế nào rồi , anh nhún vai không biết , cậu đi tới nhà kho và phát hiện họ đã chết rồi . Từng mũi tên vẫn còn gắm trên người họ .

" Bọn họ ... "

" Chết rồi " - Anh thản nhiên nói với cậu. Cậu gỡ từng mũi tên trên người họ xuống một cách khó khăn. Anh nhìn cậu gỡ xuống và xin nhận cơn thịnh nộ từ cậu. Anh quỳ xuống trước để cậu không phải nhắc . Cậu quay người lại thấy anh quỳ thì cậu bẻ đầu nhọn của cung tên rồi ném phần không có mũi nhọn về phía anh. Anh lớn tiếng trách mắng anh. 

" Em đã nói với anh là không được giết người nữa cơ mà , sao anh không nghe em ?"

" Anh xin lỗi , tại anh muốn thay em dạy dỗ bọn chúng "

" Dạy dỗ ? Dạy dỗ của anh là GIẾT CHẾT HỌ HẢ !? "

" Anh xin lỗi "

" Em không muốn nhận lời xin lỗi từ anh nữa đâu , em nghe quá chán rồi "

Cậu quay lưng bỏ đi , anh đứng dậy và cho người đi theo bảo vệ cậu , còn anh thì qua nhà Tu nói chuyện một chút .

Đến nhà Tu

Tu đang quỳ dưới đất vì Prim bắt vì tội đi đánh nhau cùng với anh . Anh xin lỗi vì đã hại Tu đến mức này . Tu nhìn anh với ánh mắt thông cảm . Anh gõ cửa , Prim ra mở cửa rồi đóng cửa lại một cách nhanh chóng.  Anh không biết phải làm sao , có nên thuê trọ ở không nhỉ ?

(OffGun) Chồng Tôi Là Mafia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ