Sau khi dì Bat ở lại thì anh cũng đã nói với dì về việc giao nộp căn nhà cho nhà nước vì theo như anh điều tra đây là căn nhà lịch sử. Dì bước đầu hơn băn khoăn nhưng sau cũng đồng ý giao cho nhà nước. Dì viết đơn gửi đi . Thằng cháu của dì thì đang được điều trị trong bệnh viện . Dì không biết gì về nó .
Hai tháng sau
Ba anh lâm bệnh nặng ( nan y ) rồi qua đời vào lúc 12:00 trưa tròn. Anh khóc rất lâu , thật sự là rất lâu . Cậu an ủi anh trong số ngày tồi tệ ấy . Mẹ thì đi nước ngoài chưa về nên không biết gì cả . Dì Bat cố gắng cùng cậu an ủi anh cũng khiến tâm trạng anh tốt hơn . Nhưng thay vào đó lại là sự tàn bạo trong con người anh ngày một tăng . Nhưng anh không giết người , anh chỉ là hành hạ họ . Nhẹ thì gãy tay , chân , tàn phế . Nặng thì cho thành kẻ điên luôn ( cho vào nhà thương điên á )
Cậu không hề biết gì về việc này. Nhưng mà anh đánh toàn mấy bọn báo cha báo mẹ chứ người vô tội anh không động vào làm gì . Anh không đi học nữa . Cậu biết nhưng còn công ty nên cậu cũng không phản đối .
Thêm 2 tháng nữa
Mẹ anh dẫn về một người con gái và nói là hôn thê của anh. Anh sốc toàn tập , trước giờ anh làm gì có tiếp xúc với người phụ nữ nào . Sao lại có hôn thê ở đây ?
" Đây là ..."
" Là Kair , hôn thê của con "
Anh giả vờ bình tĩnh nói
" Ò "
Xong anh đi lên phòng , bỏ lại Kair kiểu : Ủa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Chồng Tôi Là Mafia
ActionHãy tưởng tượng một ngày bạn trở thành vợ của một người bên ngoài thì là một doanh nhân nhưng bên trong lại là một tên xã hội đen máu lạnh và nắm trong tay sự quyền lực