Anh đang nói chuyện với Tu thì nhận được cuộc điện thoại từ dì Bat
" Cậu chủ ơi ! Không xong rồi , cậu Gun đang ngủ bỗng tỉnh dậy hét lớn , mở cửa không được . Chìa khoá dự phòng lại ở trong phòng cậu rồi ạ "
" Tôi về ngay "
" Sao thế ?"
" Gun gặp nguy hiểm"
" Em đi với "
Tu ghi vào tờ giấy nhét qua khe cửa phía dưới : " Gun có chuyện, lát sẽ về ạ ". Xong hai người lái xe về nhà anh . Anh về nhà đã chạy nhanh lên phòng, Tu cũng chạy theo . Anh và Tu đập cửa nhưng cậu không mở cửa. Anh hết cách đành bảo mọi người tránh ra rồi phá cửa . Lực đạp của anh rất mạnh , chưa đến 3 đạp cánh cửa đã đổ .
Bên trong cậu đang ôm lấy đầu , đầu cúi mặt xuống đùi liên tục lẩm bẩm với giọng sợ hãi " Tha cho tôi đi mà , xin hãy tha cho tôi đi mà ... Đừng mà " . Anh từ từ tiến lại gần , cậu thấy chân anh liền nhận ra rồi chạy tới ôm anh khóc . Anh xoa xoa lưng cậu an ủi nói cậu đừng sợ. Cơ thể cậu ướt đẫm mồ hôi dù điều hòa đã bật 17°C . Anh biết lúc ấy cậu sợ hãi đến mức nào .
" Bé con , đừng sợ , anh đây rồi , đừng sợ , anh ở đây rồi , ngoan nào "
" Papi...em sợ ..."
" Được rồi, mấy tên đó không làm hại em được nữa đâu . Bé ngoan nào , không khóc nữa "
Tu an ủi dì Bat , lúc ấy dì lo lắm . Thật sự lúc ấy dì không biết phải làm gì chỉ có thể gọi cho anh .
" Papi ... Em sợ ..."
" Rồi , ngoan nhé , anh ở đây rồi mà "
" Không cần sợ nữa nhé !"
Anh bế cậu vào nhà tắm vệ sinh cơ thể rồi bế cậu ra giường ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Chồng Tôi Là Mafia
ActionHãy tưởng tượng một ngày bạn trở thành vợ của một người bên ngoài thì là một doanh nhân nhưng bên trong lại là một tên xã hội đen máu lạnh và nắm trong tay sự quyền lực