Sáng hôm sau
Cậu tỉnh dậy trước anh . Anh vẫn ngủ rất ngon nhưng sau lưng lại là một khẩu súng . Mafia thì sẽ luôn đề phòng mọi thứ và anh cũng là muốn bảo vệ cậu . Cậu nhẹ nhàng chạm vào tay anh nhưng anh lại giật mình vô tình đập súng vào mặt cậu . Cậu phát lên tiếng "A!". Anh hoảng hốt vứt súng đi nhìn cậu . Mặt anh nào giấu nổi sự lo lắng. Anh rối rít xin lỗi .
" Anh xin lỗi, anh xin lỗi , anh sợ..."
" Em không sao đâu "
" Khun mặt xinh đẹp bị tui phá hoại rùi "
" Thôi được rồi mà , dậy thôi "
" Xíu nữa chắc là nó bị sưng quá "
Cậu cười rồi vào nhà tắm thay quần áo rồi cùng anh xuống nhà ăn sáng sau đó sẽ đi học . Dì Bat sáng nay nấu mì tôm phong cách Ý. Cậu ăn thật nhanh vì sợ muộn học, anh hôm nay nghỉ học vì phải đi bàn hợp đồng nhận hàng ( nóng ) . Cậu biết nhưng quen rồi nên cũng không nói gì .
" Em đi đây !"
" Cẩn thận nhé!"
Cậu xách cặp chạy đi một cách nhanh chóng . Anh nhìn rồi cười một cách nuông chiều rồi thay quần áo để đi kí hợp đồng. Một bộ vest đen lịch lãm , chiếc cà vạt đen cùng với đôi giày đen khiến anh ngầu hơn bao giờ hết . Anh lên xe và đi đến điểm hẹn .
" Chào ngài Off Jumpol Adulkittiporn"
" Chào ngài"
" Chúng ta vào trong vừa ăn vừa nói chuyện chứ?"
" Được thôi "
" Mời "
" Mời "
Bàn hợp đồng rất suôn sẻ , đồ ăn cũng không tồi . Bỗng đối tác hỏi
" Nghe nói rằng Khun Off đây có người yêu là một người con trai ?"
" Không phải người yêu "
" Vậy là gì ?"
" Vợ "
" Woa !" - Khuôn mặt bất ngờ của ông ta không thể nào giấu được.
" Sao ? Ông muốn gì ?"
Ông ta phẩy phẩy tay rồi nói ý của mình cho anh nghe : ông ta muốn con gái ông ta và anh là một cặp , tiện thể dẹp bỏ được tin đồn giữa anh và Tu , còn nữa , việc hợp tác sẽ dễ dàng hơn . Anh cười khẩy rồi ghép 2 bản hợp đồng 2 bên lại với nhau rồi từ từ xé đôi rồi lại xé đôi rồi anh ném vào mặt ông ta .
" Người của tôi , tôi muốn ai thì người đó mới là vợ tôi "
" Đồ không biết tốt xấu nhà cậu"
"3"
" Kết hôn với con gái tôi có gì không tốt ?"
"2"
" Cậu không lấy nó là tiếc lắm đấy nhé !"
"1"
" Cậu..."
Chưa nói xong ông ta đã bị vệ sĩ đánh ngất lôi đi . Anh vứt bản hợp đồng nát vào trong thùng rác . Anh thở dài rồi mua một chiếc bánh kem dâu cho cậu. Nếu như trưa cậu không về thì anh sẽ mang đến kí túc xá cho cậu.
Trên trường
Cậu học hành rất chăm chỉ , những bài học được cậu tiếp thu rất nhanh . Giáo viên rất hài lòng với cậu . Sau khi học xong giáo viên gọi cậu ở lại vì có chuyện cần nói . Cậu gật đầu đồng ý .
Khi ở lại trường
Cô giáo đưa ra bộ mặt khó nói trước mặt cậu . Cậu vỗ vỗ vai cô , cô ấy khó khăn nói
" Em có thể đi du học thay BJ được không ?"
" Sao cơ a ?"
"BJ mất rồi , bây giờ em mà không đi là tiếc lắm đấy , chỉ có 1 lần thôi Gun , em suy nghĩ kĩ đi "
" Em không đi đâu ạ "
" Nhưng..."
" Em xin phép cô em về " - cậu chạy nhanh ra xe của mình. Trên xe cậu liên tục nghĩ về lời đề nghị của cô , nếu như đi thì cậu sẽ có được thêm kinh nghiệm nhưng nếu như đi thì cậu sẽ phải xa anh .
Cậu không biết có nên đi hay không nữa .
Lúc về đến kí túc xá thì đã thấy anh ở đó . Cậu lao tới ôm lấy anh nhưng một tay thì lấy hộp bánh kem dâu. Anh chỉ biết cười bất lực vì nhận ra mình không bằng một chiếc bánh kem . Anh đi theo cậu lên phòng. Cậu nhìn chiếc bánh rồi nhìn anh . Anh hỏi thì cậu trả lời là không có gì . Nhưng anh là ai chứ ? Có gì mà lại không thể biết ? Anh kéo cậu xuống ngồi lên đùi. Cậu nhìn anh , anh nhẹ nhàng hỏi có chuyện gì . Cậu lúc ấy lại trưng ra bộ mặt khó nói . Anh xoa đầu cậu rồi hôn nhẹ lên trán cậu như một lời động viên cậu mở lời . Cậu nói rằng sau khi học xong năm nay sẽ được đưa đi du học . Anh gật gật đầu . Cậu hỏi sao anh không buồn hay bất ngờ gì thì anh thả ra một câu đầy ngọt ngào và tràn đầy sự thấu hiểu
" Bé của anh giỏi thế mà , được cử đi du học là chuyện đương nhiên"
" Vậy anh có buồn không ?"
" Chỉ cần bé của anh đừng quên anh thì anh chắc chắn sẽ không buồn "
" Yên tâm , em không quên anh đâu , vì nếu em quên thì khi về nước lấy tiền đâu mà xài chớ !"
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Chồng Tôi Là Mafia
AcciónHãy tưởng tượng một ngày bạn trở thành vợ của một người bên ngoài thì là một doanh nhân nhưng bên trong lại là một tên xã hội đen máu lạnh và nắm trong tay sự quyền lực