Chapter 16

577 20 0
                                    

Bên phía Kair và NiNi

Nini cứ đứng bên ngoài phòng cấp cứu mà lo lắng không thôi . Cô ấy cứ đi đi lại lại khiến các anh vệ sĩ chóng hết cả mặt nhưng cũng không dám hó hé gì . Nini ngồi xuống rồi lại đứng lên ngó ngó vào trong phòng cấp cứu .

Sau 1 tiếng thì bác sĩ cũng đi ra và nói rằng cô ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng cần phải ở lại để theo dõi thêm . Nini gật đầu rồi chạy nhanh vào trong phòng cấp cứu . Các y tá khá bàng hoàng vì họ còn chưa khâu xong vết thương . Bác sĩ kia lại quên không nhắc cô ấy không nên vào bên trong . Cô ấy cũng học y mà nên biết tình trạng Kair hiện tại như thế nào . Cô ấy lấy tạp mặc vào rồi nhanh chóng đi sát khuẩn rồi cùng các y tá khâu lại vết thương . Cô ấy nhìn vết khâu rồi tỉ mỉ tháo chỉ , các y tá thấy thế liền mắng cô là ngu . Cô ấy nói rõ tình trạng đang nguy cấp mà còn khâu sai . Người ngu là ai còn chưa biết . Nói xong thì khâu lại vết thương cho Kair một cách nhẹ nhàng và chính xác nhất. Sau 3 phút cũng xong . Cô ấy đẩy Kair về phòng hồi sức , còn bản thân thì đi ra chỗ khác gọi điện báo cho người ở nhà .

Mọi người nghe xong cũng an tâm phần nào . Cậu nghe xong cũng bớt lo hơn .

Nini nhìn trên giường - người mà cô ấy thích thầm từ khi còn bé xíu đang nằm trên giường bệnh . Cô ấy tạ ơn trời phật đã cứu lấy Kair . Nini đi du học là vì ép buộc . Cô ấy đang định tỏ tình với Kair thì ba gọi về rồi lập tức đưa cô ấy lên máy bay đi du học .

Kair không nhớ ra Nini . Nhưng Nini thì nhớ rất rõ về Kair , từ sở thích , sở trường , sở đoảng ,... Cô ấy đều nhớ .

Cô ấy cho người ở lại chăm sóc Kair còn mình về nhà lo công việc .

Về đến nhà

Nini lao lên phòng không chịu dừng chân . Gun thấy lạ nhưng cũng không muốn làm phiền Nini .

(OffGun) Chồng Tôi Là Mafia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ