Bắt đầu rồi Kết thúc - HyunSung

150 14 0
                                    

Warning: OOC, có cảnh bạo lực
======================

Thằng Hoàng thằng Thành là đôi bạn thân có một không hai ở làng rơm này, chúng nó khi vừa gặp nhau đã đánh nhau sứt mồm mẻ trán. Hai cu ấy một đứa trẻ trâu, đứa còn lại cũng trẻ trâu nhưng ít hơn.

Ngày Hoàng xuống vùng quê cùng gia đình, cũng là ngày thằng Thành gọi đám nhóc trong xóm ra họp mặt.

"Ê tụi bây, tao bảo bây nhá, tối tay tụi mày phải hái hết xoài nhà bà tư, xoài bên đấy nhìn chín ngon lắm."

"Thế mày làm gì?"

Một trong đám nhóc lên tiếng.

"Tao đứng hứng cho, bây leo lên đấy rồi quăng xuống cho tao."

Tụi nhóc đang bàn bạc về kế hoạch trộm xoài nhà hàng xóm, thì bỗng có một giọng của con nít phát ra, khác với mấy đứa trong xóm, nó dõng dạc hơn nhiều.

"Không được làm thế!"

"Thằng nào đấy?"

Chí Thành quay đầu về hướng giọng nói phát ra, nó nhìn thấy thằng nhóc mặt đồ...ừm...có vẻ rất khác bọn nó. Nó nhảy xuống từ bụi rơm, đứng trước Hoàng, vênh mặt hỏi.

"Mi từ phương nào tới? Nhìn là biết không phải trẻ nơi này rồi!"

Vừa nói nó vừa chĩa cây "kiếm" rơm mà nó vừa tết được vào người Hoàng.

"Bỏ thứ đó xuống, thân tôi là trai thành phố, xuống đây chỉ là theo ba mẹ đi thăm gia đình."

Đám nhóc xung quanh cậu bắt đầu nháo nhào lên, tụi nó thích mấy khu đô thị thành thị lắm, nhưng vì nhà nghèo và không có học thức, chúng nó không lên thành phố học hành hay lập nghiệp được.

"À thế à, thế, cậu tên gì? Tôi là Hàn Chí Thành, tên đẹp nhỉ? Hehe."

Nó tỏ vẻ thân thiện đưa tay ra trước, ngỏ ý muốn bắt tay.

Huyễn Thần hất tay nó sang một bên, hai tay bỏ vào túi quần, cậu nói.

"Hoàng Huyễn Thần, cứ gọi tôi là Hoàng và tên tôi nghe sang hơn cậu."

"Hả? Sang là gì?"

"Cậu ngốc à? Chữ đấy mà không biết."

"Tôi đâu được đi học đâu mà biết, tch, mấy đứa thành thị như cậu thì làm sao hiểu được, đi đi là vừa."

Thành nghe cậu chê xong thì nổi cáu, nó khua tay đuổi cậu đi. Miệng thì lẩm bẩm vài câu chửi rủa.

Hoàng bình thường chả thèm chấp mấy thằng trẻ trâu này làm gì, nhưng không hiểu sao nó sung sức lên, vồ cho thằng Thành một nắm đấm. Hai đứa nó đứng cãi nhau rồi đánh lộn ở giữa thôn làng, mấy nhóc ban nãy cũng sợ hãi chạy đi kêu người lớn.

Lúc ba má Hoàng và cha mẹ Thành tới cũng là lúc hai cu đấy nằm gục ra bãi rơm gần làng, đứa thì chảy máu mồm, đứa thì bị trầy một đường trên trán.

"Mày sao cứ gây chuyện vậy hả?"

"A! Đau!"

Mẹ Thành thấy nó đánh Hoàng đến chảy máu đầu thì tức giận lên, kéo tai nó, bắt nó xin lỗi cậu.

[StrayKids] Lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ