Lester's POV
sinagot na ako ni Chands kagabi. Akala ko nga mapapahiya ako eh. Haha. Hinatid ko siya sa house nila. Tapos pagkauwing pagkauwi ko, tinext ko agad siya.
Me: good night, babe. Thank you sa araw na to. Good night. I love you.
Chandria: babe agad? Haha. Okay. Good night i love you too.And ayun! Best day evuuuuh~
Maaga ako nagising kasi susunduin ko si Chands sa bahay nila. Sabay na kami papasok sa school. #boyfriendduties ;) pero nagpost muna ako sa facebook ko.
Lester Giri posted a status.
"first day. Gonna go pick up my GIRLFRIEND." -with Chandria Bernardo.Miles commented: paano? Hahaha landi much. Ingat pag pasok! Pakiingatan si Chands!
Julia commented on your status: ang clingy be!
Katsumi commented on your status: aba proud na proud ah? Congrats tol! Credits naman sa idea magtanong! Hahaha joke lang! Labyu tol.
Serious commented on your status: nice tol! Pakilala mo naman sa akin yan. Langya naman oh. Tropa niyo din ako huy!!
Chand's POV.
Bago ako bumaba sa sala, nagcheck muna ako ng fb account ko. Ang kulit nila hahaha. Wait! Sino tong serious na to? Chineck ko yung fb niya. Walang info. Nakaprivate ah. At nagexit na ako dun, nagcomment nalang ako sa status ni Les.Chands: waiting for you babe. Ingat sa pagdrive.
Seth also commented on Lester's status: anak ng!! Babe daw oh. Ang payat-payat mo, babe? Get a room guys! Hahahahaha!! Joke!
And ayun, naglog out na ako at kumain. 10mins after, may nagdoor bell. Si Les.
"Lets go?" -lester. "Wait i'll just get my bag." Ako. And ayun. Nakarating na kami sa school. Pag pasok namin ng room...*sabog confetti* *wagayway banner* WELCOME NEW COUPLE! #ChandSter forever! (Ayan ang nakasulat sa banner) isa-isang mga classmates namin binati kami.
"Tol! Girlfriend-boyfriend palang kami. Di pa magasawa. Kaya tigil-tigilan niyo kami." Sabi ni Les sa barkada. Hahahaha. Ang kulit nila at ang eeffort ha? Hahahahahaha!
--
Short update lol. Kunware famous ako ;) wait wait guyth. Ezzz lang kayo. Di pa tapos ang story kaya wag umangal na Lester-Kath tong story huh? Lol. Enjoy😉😘
BINABASA MO ANG
Fan meets her Idol. (Kathniel Fan Fiction)
Fanfictionits my first REAL STORY. Hahaha. Kathniel Story tho. ;)