Chapter 6.

56 1 0
                                    

Julia's POV

Yey! sa wakas! nagkaPOV din. hahahahaha!! Andito kami ngayon sa Cafeteria nanlibre si Les. Wait! I need to go to the Restroom.
"Beb. MagRest room lang ako ha?" sabe ko kay Miles.
"Sama ko!" sabe ni Chands. Teka! Kay Miles ko sinabe ha? bakit siya yung sumagot? hahahaha! So ayun, nagCR na kami. Eto naman si Chandria, nagtetext habang naglalakad. Dahil chismosa ako, sinight ko kung sino katext nya.
"SI LESTER!?" Napatingin sya saken.
"ha?"
"Katext mo si Les? eh magkakasama tayo teh!"
"eh kasi sya eh. tinetext ako, eh kawawa naman kaya nirereplyan ko na."
"wow ha!? hahaha!" Nandito na kami sa CR. Sabay lang kami natapos and eto na. palabas na kami, nang biglang may bumangga sken. napatalsik ako pati yung gamit ko. Nung nakita ko yung bumangga sakin. ay teka! ang pogiii!
"HOY TEH!" Sigaw ni Chands.
"Sorry po." Sabi nung nakabangga saken.
"Okay lang. Magiingat ka nalang sa susunod. baka kasi sa susunod, masungit ang makabangga mo." Sabe ko naman.
"Thank you po. Ako nga pala si Enrique Gil. Senior."
"Ako naman si Julia Schnittka at siya si Chandria Manuel. Senior din."
"Transferee ka noh?" Tanong ni Chands.
"Oo. kakapasok ko nga lang eh. Inayos ko lang yung papers ko today." sabi ni Enrique.
"Ano section mo?" Tanong ko.
"Bravery." Sabi niya.
"BRAVERY!?" Sabay na sabi namin ni Chands. Hahahaha! KASECTION PALA NAMIN SYAAAA!!!
"why? any problem?"
"Wala naman. Bravery din kami eh. Gusto mo sumama samin? Andun yung mga friends namin sa Cafeteria eh." Sabi ko.
"sure." Sagot niya.

Nagbalik na kami sa Cafeteria.

"Oh sino yan!?" Sabi ni Seth sabay tayo.
"Oh easy!" Chands.
"Siya si Enrique Gil. Classmate natin siya." Ako.
"Eh bakit ngayon ko lang siya nakita?" Les.
"Transferee kasi ako at ngayon ko lang naayos yung papers ko." Paliwanag ni Enrique.
"AH! I SEE. Oh. ako na magpapakilala sa kanila. Ako si Lester Giri, Les nalang. Cedric Gothico, Seth. Katsumi Kabe, Kats. Juan Carlito Elago, JC. Miles Hojilla, Miles lang hahaha! Julia Schnittka, Juls. AND CHANDRIA MANUEL, CHANDS!" Sabi ni Les.
"Bakit nung kay Chands, ang taas ng energy?!" Kats.
"Bakit, masama ba?" Les.
"Hay nako Lester! manahimik ka na nga. tara na. uwi na tayo. 5pm na." Miles.
"tara!" Sabay-sabay kami.

-----------------------

Fan meets her Idol. (Kathniel Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon