Chapter 9.

40 1 0
                                    

Chandria's POV

Nanalo ako sa election. YES hahaha! Ayun, nanlibre ako sa mga kaibigan kong walang alam gawin kundi magpalibre. Pero mahal na mahal ko pa rin. Ayiiie. Ammasoclingy

"Saan tayo guys?" Tanong ko. "Uhm dun nalang tayo kela Kats." Sabi naman ni Seth. "Game!" Sabi ni Kats. At ayun, dun na kami diretso. Kanya-kanya kaming dala ng car.

2 months after. (Fast forward hahaha)
Tuluyan nang nanliligaw si Lester sa akin. Nafafall na rin ako sa kanya. Yes! Naiinlove na din ako kay Lester. Sorry DJ my loves, hahahaha. Pero wala e. Mabait naman si Lester, gwapo, cute, matalino. So di naman masama na mainlove ako sa kanya. Nasabi ko na to kela Juls at Milesy. And ok lang naman sa kanila. So ayun, hahanap lang ako ng tamang tiyempo. Pag tinanong niya ako hahaha.

Time passsssss.. 3days, wla pa rin siyang tinatanong. Gsto ko nasiya sagutin kasi baka mamaya mauntog pa ako at mawala feelings ko sa kanya. Lol! Pero this day, parang weird yung pakiramdam ko. Ang weird ng actions ng boys. Sila juls at miles naman, normal lang hahahahaha!!

Nag-aya yung boys sa starbucks. Aba libre daw nila. May weird talaga sa kanila eh. Pero nauna na sila dun. Ang chochoge nila hahahaha!

Sa starbucks...

"Ayun sila oh." Turo ni Miles sa loob. Andun na kasi yung boys.
"Hi girls." Bati nila.
"Nakaorder na kami ng drinks niyo. Palitan niyo nalang kung gsto nyo ha?" Sabi ni Seth.
Tinignan ko yung baso ko... Natulala ako. "Hoy Chandria!! Ano nangyari sayo!?" Sigaw ni Juls.
"Hoy teh!" Sabi naman ni Miles. Sabay silang tumingin sa baso ko.
"Ahhhhh!!!" Tili nila. Eh kasi ang nakasulat sa baso ko..

CHANDRIA, WILL YOU BE MY GIRL? -LESTER.

Jusko paano!!!? Hahahahaha!
"Ano tititigan mo nalang yan?" Lester.
"Yes!" Sabi ko.
"Anong yes? Yes na tititigan mo nalang yan. O yes na sinasagot mo na ako?" Lester uli.
"Yes sinasagot na kitaaa!!!" Sigaw ko.
"Ay putcha naman oh!" Sigaw din ni Lester.
"Ayun ohhhh!" Sabi ng mga boys hahahaha.
Kulit nila. Mark the date: October 5, 2014. Sinagot ko si Lester. ;)

--
Lame update. Wiw. Sorry na. Super late✌️

Fan meets her Idol. (Kathniel Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon