Chapter 8.

47 2 0
                                    

Chandria's POV

Ilang buwan na din nakalipas simula nung nagsimula yung Classes. This week may election of officers in Senior year. Isa ako sa mga nominated. President to be exact. Tapos eto si Juls saka si Quen nagkakamabutihan na. Laging magkatext, magkachat at magkasama. Well, lagi na namin kasama si Quen. Isa na sya sa barkada :D si Lester naman, magkausap kami last week.
*flashback*

Magkatext kmi ni Lester. (L for lester. C for chands?
L: Hi Chands!
C: hi?
L: kamusta?
C: huh? Ok lang.
L: Chands, may sasabihin ako sayo.
C: ano yun?
L: pag nasabe ko, promise mo na di ka magbabago ha? Or wag kang lalayo sa akin.
C: para kang ewan. :D Ano ba yun?
L: I like you.
C: hahahahahahaha! Seryoso ka ba? Adik ka ba? O nakadrugs? Hahahaha.
L: Chands naman eh! Seryoso akoooooo!
C: okay. Hahahahaha!
L: CHANDRIA MANUEL!
C: bakit? Hahahaha.
L: im serious about it!
C: seryoso ka talaga? Bakit akooo?
L: ewan ko. Basta unang kita ko palang sayo, nagustuhan na kita. Lalo pa nung nagkakasama na tayo.
C: oh tapos?
L: pero wala akong balak manligaw. Kasi alam ko naman si DANIEL PADILLA ang gusto mo. :((
C: alam mo les. Crush din naman kita eh. Crush lang kasi magaling ka kumanta, magaling maggitara, pogi, mabait. Pero hanggang dun lang yun. Magkaibigan tayo eh.
L: i know kaya nga di kita liligawan e dba?
C: mabuti naman. Osige na, matutulog na ako. Good night. Sweet dreams. See you tomorrow. :))
L: basta Chands ha? Wag ka magbabago :) or maiilang sa akin. Good night. :))))

*end of flashback/conversation*

So ngayon, wala namang ilangan. walang nagbago :)) Next week na yung election kaya ngayon, busyng busy ako mangandidato. Tinutulungan ako ng barkada. Andito kami ngayon sa tambayan namin sa school ground.

"Sa tingin ko, ikaw na mananalo dito!" Sabi ni Kats.
"Weh? Di kaya! Siya talaga mananalo dito. Ano ka ba naman Kats!" Sabi naman ni JC.
"Mga sira kayo! Manalo man o matalo, ayos lang. Basta deserving yung mananalo." Sabe ko.
"Oo nga! Hahahaha." Sagot ni Miles.
"BOOO!" Sabi ng barkada kay Kats at JC. XD hahaha. Kulit talaga nila. :)
—————
Sorry for the short update. Medjj busy. Lol.^^ thanks for reading^^

Chapter dedicated to GEMMA SANTIAGO

Fan meets her Idol. (Kathniel Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon