Katsumi's POV
Pauwi na kami. Kaming boys. iisang sasakyan lang tapos yung girls, kanya-kanya na. Di namin kasama si Enrique. Mukhang mayaman din naman yun eh. Sakto katabi ko si Lester. Matanong na nga regarding dun kay Chands. Aba'y may katext si loko. pagtingin ko, si Chands.
"HOY! IKAW NGA UMAMIN KA SA AMIN! BAKIT LAGI MONG KATEXT SI CHANDS AT HYPER KA LAGI PAG ANDYAN SYA!?" Tanong ko, este sigaw pala.
"Oo nga!" Second demotion ni JC at Seth.
"Kasi mga tol...." Pabitin nya.
"KASI ANO!?" sabi ni JC sabay batok sa kanya. hahaha!
"Kasi ano! may gusto ako sa kanya!" Sabi nya.
"Teka! Ano uli yun? pakiulit!" Sabi ni Seth.
"Hm! *batok kay Seth* Wag ka paulit-ulit! narinig mo na diba?" Sabi ni JC.
"Hoy namumuro ka na kakabatok ha!" Sabe ni Seth.
"SHHHH! TOL NAMAN! Si Chands yun. Tropa yun! saka dba si DJ yung gusto nya? Number 1 diehard fan sya ni DJ." Sabi ko.
"Oh bakit? di pa naman nya nakikita si DJ sa personal ah? saka di naman kami nagkakalayo ng itsura ni DJ. Lamang lang sya ng 3 paligo." Depensa ni Lester.
"Sira ulo! kahit na! TROPA NGA LANG KASI NATIN SYA!!!" sabi ni Seth.
"ALAM KO TOL! Kaya nga di ko sinasabi sa kanya eh. saka wala akong balak ligawan sya, okay? Chill lang kayo jan."
"Hay! Buti naman!" Sabi ni JC na may pabuntong hininga pa.Nakauwi na kaming lahat, sasakyan ko ginamit namin eh. kaya ako huling umuwi.
JULIA'S POV.
Nakauwi na kami. Sinearch ko agad yung facebook ni Enrique. Ang gwapo nya kasi eh! Bingo! ayan, may lumabas agad. Inadd ko sya. At wala pang ilang minuto, inaccept nya agad. at may message na rin sya. YIIIEE! Kinikilig ako. hahahahahaha!
Enrique: Hi Juls. Nakauwi ka na?
Julia: yep!
Enrique: Good.
Julia: Ikaw?
Enrique: Oo. kakauwi ko lang din.
Julia: Ah good good.
Enrique: uhm Juls, pwede magtanong?omygosh! ano yung itatanong nya? ay tekaa! hahaha ang Assuming ko naman agad! :D
Julia: sure.
Enrique: ah ano, may mga assignments na ba tayo? pwede matanong kung ano?
Julia: ah yun lang pala eh. oo meron na.At ayun, tinype ko lahat ng assignments namin. grabe naman to, hahaha. pero ayos lang para makausap ko na rn sya. hahaha. 1-2-3 para-paraan :D
CHANDS' POV
Pagkauwi ko, dumiretso ako sa kwarto at humilata. Tapos kinakausap ko yung poster.
"HI MYLOVES! Kamusta ka na? Pasensya ka na ha, medjo busy kasi kami ngayon sa school pero don't worry pag free na ako, kakausapin kita uli. I LOVE YOU DJ MYLOVES! *sabay kiss sa poster* "
Hindi na nagreply si Lester kaya magShower muna ako. After 20 minutes, natapos na din ako. Pagtingin ko sa phone ko, wla pa rin. inaantok ako kaya matutulog na ko mamaya ko nalang ggawin yung mga assignments ko.
---------------
Hi guys! Thank you sa mga nagbabasa :) Hope nageenjoy kayo. Sorry kung pakonti-konti lang yung update ko, nagbe-brainstorm pa ako eh :3 loveyou guys! GODBLESS <3 :))
BINABASA MO ANG
Fan meets her Idol. (Kathniel Fan Fiction)
Fanfictionits my first REAL STORY. Hahaha. Kathniel Story tho. ;)