Cheater

48 2 1
                                    

Naging mag "MU" kami ni Donny. Bakit may iba akong nafefeel sa kan'ya? Baka mamaya pinaglalaruan lang ako nito.
   
  
   
Role playing, nakita ko siyang kasama si Kim (my friend) nakikipagusap siya, may pag hawak din sa waist, kiniss din sa noo. Ano ba sila? My heart beat so fast, anong gagawin ko? Nasasaktan ako.
    
   
"Belle, can we talk?" tanong niya
  
Ano 'to mageexplain ka about sa actions mo kanina? GAGO G LANG MAG EXPLAIN KA SA KAMAO KO!
   
"k" maikling sagot ko
    
"yung kay Kim wala lang 'yon" paliwanag niya
  
Oh nagpaliwag pa nga! Wala namang tayo lods Haha.
  
"ah 'yon?ge lang. Uwi na ko" sagot ko
  
   
Wala na akong pake 'no!
  
  
Pagkauwi ko nakita kong nakatambay sa bahay sila kuya Hans kaya dumiretso na lang ako sa kwarto para magbihis. Pagkatapos ko magbihis kinuha ko yung tablet ko para machat si Donny. Kinausap ko siya tungkol sa nararamdaman ko at dun sa nakita ko kanina. Pagkasend ko blinock ko siya agad.

Feel ko najejehan siya doon sa sinend ko. Jeje naman talaga.

Dahil sa experience ko kay Donny lumayo muna ako sa mga lalaki. May nanligaw pa sakin no'n si Aaron kaso binasted ko dahil nga broken pa 'ko kay Donny. Kay Lorde ko lang kinuwento lahat 'yon dahil ayaw ko munang mag open ng kung ano kay Kaori dahil kakakilala ko lang sa kaniya.

Totoo pala yun 'no? Pag nasaktan ka puwedeng magbago lahat.

The youWhere stories live. Discover now