Chap 20

740 71 2
                                    

- Khải ca, làm sao bây giờ? Em là Vương Nguyên, là Nguyên tử, và cũng là...Bánh trôi.

- A...Nguyên tử, nhưng em...

- Ha~ Đã về đây rồi chúng ta nên đi chơi một chuyến chứ! Đi nào!

Vương Nguyên mặc kệ cái bộ mặt chưa kịp tiêu hóa sự thật của Tuấn Khải mà kéo tay anh rời khỏi ngọn đồi xanh mát đầy gió này. 12 tiếng, cậu chỉ còn 12 tiếng nữa thôi...

~~

Về đến phòng trọ, Tuấn Khải quăng balo vào một góc rồi lại ngồi thừ người ra. Đầu óc trống rỗng không nghĩ được gì, anh bèn lôi laptop ra xem có gì khác lạ không. Hôm qua sau khi tiễn mẹ ra sân bay, anh về nhà ngủ thẳng một giấc đến sang hôm sau chẳng biết trời trăng gì nữa. Dù ở trong bệnh viện ngủ cũng chán chê rồi nhưng chẳng hiểu sao cơ thể vẫn mệt mỏi, ngoài ngủ ra thì không muốn làm gì hết. Laptop một thời gian không khởi động bây giờ nó chạy như rùa bò, Tuấn Khải chán nản để sang một bên, đi lại góc học tập của mình lục lọi gì đó.

- Sao lại không nhớ được cái gì chứ? Ít ra ở phòng phải có thứ gì đó...

"Soạt"

Một tập giấy A4 không được kẹp ngay ngắn rơi ra, Tuấn Khải thở hắt một cái liền nhặt lên, nhưng mà...mấy bức vẽ này là sao?

- Huh? Ai đây?

Toàn bộ những bức vẽ trên tay anh đều là một người, một người con trai nhìn qua thì có vẻ ít tuổi hơn anh. Cậu ấy cười, cậu ấy tròn xoe đôi mắt vốn đã lớn của mình để nhìn vật gì đó, cậu ấy ngồi vắt vẻo trên cây, lim dim mắt... Nhưng mà...anh đâu quen cậu nhóc này?

- Nguyên tử? Sao lại có chữ "Nguyên tử" ở đây nhỉ? Nguyên tử sao...

Tuấn Khải à, cùng là Nguyên tử, nhưng hẳn là anh đang nghĩ về nhóc con Nguyên tử ngày xưa đúng không?

Nghĩ hồi lâu cũng chẳng thể nặn ra chút kí ức nào, Tuấn Khải mới quay lại máy tính đã khởi động xong của mình, vào lịch sử những trang gần đây. Nhấp vào đường link dẫn đến blog cá nhân, anh hơi nhăn mày:"Mình có sáng tác truyện mới sao? Đôi cánh thiên thần? Jun Kai và Roy?"

"Karry ah Karry~ Sao dạo này không có chương mới vậy? *khóc khóc*" Độc giả A.

"Karry ah~ Cậu đã thi giữa kì xong rồi cơ mà, sao lại chưa thấy chương mới thế này *mặt mọc rêu* " Độc giả B.

"Ta chính là hươu cao cổ (x3). Karry định drop cái này sao? *gào thét* Comeback to me *khóc khóc*" Độc giả C.

"Cuối cùng thiên thần Roy của chúng tôi sẽ như thế nào đây *mếu* Karry à ~ Cậu đâu rồi???" Độc giả D.

...

...

Một loạt comment gần như là một nội dung phía dưới bài đăng khiến đầu óc anh lâm vào một trận hoang mang. Thời gian qua anh đang vẽ truyện 'Đôi cánh thiên thần" này sao? Còn nữa, nhân vật Jun Kai nhìn kiểu gì cũng thấy giống anh ngoài đời, còn cậu thiên thần Roy kia nữa, chẳng phải là...

Vội đi lại phía bàn học quơ mấy tờ A4 lúc nãy, Tuấn Khải mới khẳng định chắc chắn Roy chính là cậu nhóc trong mấy bức vẽ này.

[KaiYuan][Completed] Who Am I?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ