(A/N: Wow naka-abot n a pala ako ng 19 chapters katibay ko naman.
Minsan naisip ko na wag na lang ituloy to pero nabuhayan ako ng loob dahil sa mga classmates ko.
kahit 'yung mga iba sinisiraan ako. some parts of the story kasi nanggaling sa true to life experience ko kaya ganun.
kaya super thanks sa'yo na nagbabasa nito. I hope nakapag-share ako ng moral lesson dito (: & also don't forget to read some of my works. T.Y)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
>Paul POV<
At doon pumunta na ako sa kanila at nagsalita ng word bna una kong naisip ang salitang “HELLO”
Nang humarap sa akin si Jessie nakita ko ang mga mata niya na naluluha na talaga. Parang sinasabi nito na kailangan niya ng comfort pero bago pa siya maka-alis nahawakan ko pa ang kamay niya at iniharap sakin para sa ganoon ay mayakap ko siya.
Nang itinaas ko ang aking paningin ngayon sigurado na ako kung ano anbg dahilan ni Jessica 'yun ay ang nagiisa na si Kenji na nakikipag-flirt ngayon kay Ashley na besfriend naman nitong si Jessica.
Alam ko para kay Jessica masakit 'yun pero kailangan din naman niya tanggap siguro din alam din naman ng besfreind niya ang ginawa ng Kenji na yan sa kaibigan niya. Ngayon ko napatunayan na LOVE IS BLIND ika nga nila kasi hindi nakikita ni Ashley ang pagkakamali ni Kenji.
HAYYY...
Minsan pinagdadasal ko din naman minsan na maging ako si Kenji kasi nakikita ko kung pano masaktan si Jessica ng dahil sa kanya.
"Alam mo Jessica, as they say 'there are many FISH in the world' hindi man kasing taba ng una mong nahuli pero habang naghahanap ka malalaman at malalaman mo na may mas higit pa sa isda na 'yun" ako.
"Alam mo Paul paiyak na sana ako eh, pero nagpapatawa ka hindi naman siya isda eh ano ka ba naman tao siya tao!!!" siya na kinakastigo ako sa isda thingy. Pero natuwa ako kasi ngumiti din niya agad nun.
At namalayan ko na lang na hindi na ngiti ang gingawa ko kung halak-hak kaya napatingin din samin ang mga tao. at hindi naiwasan na maging ganito ang aming mga face. >//////<
"Hahahaha....Pasensiya na po" hingi kong paumanhin. Syempre hanggang ngayon akap ko pa din siya.
Maya-maya na ramdaman ko din siya na sumagot sa akap ko kaya mas lumaki ang ngiti ko at nang tignan ko naman si Jasper ayun nakangiti. Ano naman kayang problema nitong lalaki na to?
>Third Person POV<
(Ngayon lang ata ako sa hinaba haba ng chapter nag POV na 3rd person)
Habang sila Paul at Jessica ay nagsasaya merun namang tao na nagngingit sa gilid ‘yun ay si Kenji kala niya umeepekto ang mga pinaggagagawa niya pati ang bestfriend ni Jessica ay dinadamay niya.
‘kailangan ko pang pagbutihan’ sabi ni Kenji sa sarili niya. At nagwalk-out na siya.
BECOME MY FAN VOTE & COMMENT (:
02-21-13 4:53 PM
BINABASA MO ANG
The Runaway Girl [COMPLETED]
FantasyUn-edited po lahat ng parts soon ma-eedit ko din po. SUMMARIZATION OF THE STORY Pano pagang taong nagpatibok ng puso mo ay fiance mo pala? Pano pag umalis ka din sa inyo ng dahil sa kanya? tapos malalaman mo na lang iisa na ang paaralan niyo? at las...