#4: không ai thèm hôn em đâu

893 116 6
                                    

Bright đi đi lại lại xung quanh quán, đợi mãi cũng chẳng thấy Metawin đến. Pond ngồi nhìn đến mức chóng mặt phải lên tiếng than phiền.

"P'Bright !!! Anh làm em chóng mặt"

"Thì ai kêu nhìn tao làm gì ?"

"Rốt cuộc anh làm gì mà đi qua đi lại hoài vậy ?"

Bright bị hỏi trúng tim đen nên ậm ừ không biết nói sao. P'Gun ngồi trong quầy thì được dịp trêu.

"Chờ thằng bé kia đến chứ gì nữa"

Trúng phóc!

"Không có! Em không có à nha"

Cái thái độ giật thóp lên vậy mà nói không có ? Bán cái quán này luôn đi chứ ai rảnh mà tin anh vậy trời ?

"À.. ra vậy"

"Vậy cái đầu mày"

Bright đưa tay doạ đánh lên đầu Pond. Lúc này, Phuwin đi dọn ly trên tầng cũng đang bước xuống. Pond nhanh chóng chạy lại giúp em.

"A'Phuwin lại đây anh hỏi cái"

Bright ngồi tựa lưng vào ghế, ngoắc tay cậu bé đi lại. Nhỏ nhất nên đương nhiên là nghe lời anh nhất rồi.

"Dạ ?"

"Mày có biết tại sao hôm nay Win
không đến không ?"

"Dạ không"

Bright tặc lưỡi.

"Sao vậy ? Mày phải biết chứ ?"

"Au. Anh kì quá nha, sao em phải biết chuyện anh ấy có đến hay không ?"

"Thì mày nói chuyện với Win nhiều nhất ở đây mà"

Phuwin bĩu môi.

"Cái đó là lúc trước thôi, giờ thì anh nói có khi nhiều hơn cả em"

"Đúng, đúng. Người yêu anh nói chỉ có chuẩn thôi"

Pond chạy ra hùa theo Phuwin.

Hai đứa cứ tò te tú tí thấy mà ghét.

"P'Gun đuổi việc tụi nó đi, suốt ngày ôm nhau hoài kìa"

Ba người ở quán nhìn cái tên suốt ngày cau có, lạnh tanh giờ thì lại sốt ruột ngồi đợi ai đó đến quán mà chỉ biết cười khổ.

Họ thấy nếu Bright thích Win thì sẽ rất tốt, hai người nhìn rất đẹp đôi. Em ấy cũng rất dễ quý. Hơn hết là Bright sẽ buông bỏ được người trong lòng, người mà vĩnh viễn không chấp nhận tình cảm của anh.

Bright đã có một khoảng thời gian dài vô cùng tiêu cực với người đó và bây giờ, nhìn anh có lẽ đã lấy lại tinh thần một chút. Nhờ có em.

Cho đến tối.

Pond ngồi ở quầy to mắt, phấn khích với người khách đứng trước mặt.

"Cho em hai phê sữa, một ít cà phê"

"Của em 50 bath"

Thanh toán xong, Win và bạn của mình đi tìm một chỗ vắng để ngồi.

Đợi họ đi khuất, Pond mới lớn tiếng gọi Bright.

"P'Bright !!"

"Sao ?"

BrightWin | TroubleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ