#7: giờ thì anh mới nhìn tới em ?

832 113 17
                                    

Từ đêm hôm đó, tình cảm của Bright và Win đã phát triển hơn rất nhiều. Những người ở Astrophile cũng có thể thấy rõ sự quan tâm đặc biệt mà anh dành cho người khách quen này.

Em cũng vậy, ánh mắt em nhìn anh mỗi khi bước vào quán thật sự là sáng như sao trên trời.

Nhưng rồi, Day lại như đang muốn quay trở lại với Win khi mà những gần đây, mọi hành động của cậu ta đều rất khác lạ.

"Cho anh gửi nước"

Thông thường thì sẽ là Bright nhưng hôm nay người em gặp lại là Day mà lại còn là nước lọc. Cậu ta nhớ được em chỉ uống nước lọc từ bao giờ vậy ?

"Em cả- ơn"

"Sao vậy ? Gặp anh, em không vui hả ?"

"Không phải. Nhưng không gặp anh thì em sẽ vui hơn"

Day nhướng mài, gật gù.

"Ok. Xem như là anh có lỗi với em đi"

"Lỗi gì nhỉ ? Trong khi em và anh dường như chẳng có gì với nhau mà ?"

"Sao lại không có được nhỉ ? Tụi mình đã có khoảng thời gian vui v-"

"Đúng. Nhưng đó là trước khi anh quen một cô người yêu khác. Vứt bỏ em sang một bên và vờ như chúng ta chẳng là gì"

"Nên là bây giờ, anh cứ tiếp tục như vậy đi. Đừng nhắc lại chuyện của chúng ta nữa, giờ em chỉ thấy nó là một đống giả dối"

"..."

"Win"

"Đừng có gọi tên em, em ghét anh rồi"

"Anh không cho"

"Kệ anh. Em ghét anh cực kì, ghét người nào đã vứt bỏ em. Ghét người đã để em lại một mình với một đống hồi ức ngổn ngang. Anh khiến em như một thằng ngu, chẳng biết chuyện gì đang xảy ra. Lo lắng vì anh đột nhiên biến mất nhưng lại chẳng biết anh đang ở cùng người khác"

Mắt Metawin ngấn nước.

Em nói ra hết những gì mà bao lâu nay bản thân kìm nén rồi lại ngồi xuống, ôm mặt mà khóc.

Cậu ta nhìn thấy em như vậy mà lòng càng thêm rối bời. Phải làm sao bây giờ ? Phải làm sao để em ấy ngừng khóc đây ? Mình đã làm gì thế này ?

Đoạn, cậu đang bước lại gần chuẩn bị chạm vào em thì bị anh chạy lại hắt tay ra. Và người ôm Metawin vào lòng vẫn chính là anh ấy, không phải cậu.

"Không sao, anh đây rồi. Nói anh nghe, ai bắt nạt em ?"

"P'Bright.. em... Em không muốn thấy P'Day. Anh.. anh đuổi anh ấy đi đi mà"

"P'Day bắt nạt em.. P'Day làm em khóc"

"Metawin ? Sao em lại ôm người khác và nói về anh như vậy ?"

Bright nhìn lên Day.

"Em tránh mặt đi được không ?"

"Nhưng e- P'Bright, em chỉ muốn nói chuyện với Win một chút thôi"

"Nhưng em nhìn xem bây giờ Win có thể nói chuyện với em không ?"

"Nhưng mà.."

"Nghe anh đi"

BrightWin | TroubleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ