#11: em về rồi

617 56 19
                                    

"Metawin, em đi trốn với anh đi"

Em còn đang chần chừ không biết làm thế nào với ánh mắt chắc nịch của Day. Thì Bright đã vội đến và nắm tay em đứng dậy.

"Chúng ta nói chuyện đi"

Lúc này, Day cũng đứng dậy và giữ Win ở lại.

"Không. Em không giao Win cho anh lần nào nữa đâu"

"Buông tay em ấy ra đi"

Bright và Day nhìn nhau đằng đằng sát khí. Win không biết làm thế nào, nhắm mắt suy nghĩ một lúc rồi thở hắt ra một cái thật mạnh.

"Hai người bỏ em ra"

Chỉ có vậy hai tên này mới đành buông tay. Win quay sang nhìn Day.

"Em đi một chút rồi về mà"

Xong lại cùng Bright đi đến một chỗ vắng người trong quán. Day nhìn theo em mà chẳng biết phải làm gì, hắn nghĩ là sau lần buông tay này thì mình sẽ mất em mãi mãi.

"Anh muốn nói gì ?"

Win hỏi nhưng lại không nhìn anh, chỉ cúi mặt nhìn hai bàn tay đang đan vào nhau của mình.

"Em đừng đi"

Nghe xong câu này Win chỉ biết cười nhạt.

"Anh thì có quyền gì mà giữ em lại ? Và anh muốn giữ em lại làm gì nữa ? Để làm em đau hơn ?"

"Win, thật sự hôm đó là hiểu lầm"

"Là cô ấy hôn anh"

"Nhưng anh đã để cô ấy hôn mà"

"Nếu anh không muốn thì anh có thể đẩy ra ngay mà"

"Em thích Day rồi ?"

Bright hỏi em một cách e dè liền nhận được một cái nhìn lạnh lẽo của Metawin cùng một cú đấm khiến anh ngã nhào xuống ghế.

"Anh nghĩ tình cảm của em là cái loại gì mà có thể thay đổi trong vòng vài ngày ? Mẹ nó sao anh cứ thích làm em đau thế hả ?"

Mọi người tromg quán nghe ồn ào liền chạy đến kiểm tra, Day nhìn Bright nằm trên sàn còn Metawin thì đang nắm chặt tay mình thành nắm đấm.

"Win"

Dew hoảng loạn chạy đến chỗ em, xem xét em có ổn không. Trong khi người bị đánh là Bright cơ mà.

"Em không sao chứ ?"

"Day, em không sao"

"Em đánh người ta mà, sao lại có sao được ?"

Đúng rồi, da thịt em chẳng có sao hết nhưng tâm can lại tan nát cả rồi. Không ngờ anh ấy lại xem thường tình cảm của em đến thế. Bright cũng loạng choạng đứng dậy, liền muốn nắm tay em giải thích nhưng lại bị Day hất ra.

"Em tạm biệt mọi người vậy thôi. Giờ em về đây, mai em bay sớm rồi"

"Anh phải đi thật ạ ?"

Phuwin mếu máo chạy đến ôm em.

"Thằng nhóc này, sao lại khóc ? Làm anh mày không nỡ chút nào"

"Anh hứa là anh sẽ về đi mà"

Win nhìn đứa trẻ to tướng trước mặt mình mà chỉ biết gật đầu rồi xoa rối mái tóc của nó.

BrightWin | TroubleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ